Trước hết là thanks các ACE đã giành chút thời gian ghé vào đọc và trả lời giùm những câu mình thắc mắc ở dưới! 1: Máy RGV 110 lên hết 120 thì chạy có ngon như 120 nguyên bản hay không? 2: Có 1 số trường hợp 110 lên hết 120 nhưng họ vẫn giữ lại "lữa" 110 "để đi cho nhẹ". Vậy lữa 110 có ngon bằng lữa 120 hay không? Tại sao đã lên hết 120 rồi nhưng lữa lại không lên? Và "nhẹ" ở đây là nhẹ về gì? 3: Nếu lấy TP. HCM làm cột mốc thì RGV và Satria có thể đi liên tục (hết xăng đổ xăng, hết nhớt châm nhớt) từ TP. HCM về đến Tiền Giang, Bến Tre hoặc các tỉnh miền tây nào "nỗi"? 4: Máy của RGV và Satria có nhanh xuống máy không? Theo như kinh nghiệm của ACE thì đi khoảng bao nhiêu km thì có hiện tượng xuống máy? (Ở đây không phải là đi 1 tua giống câu 3 mà là đi làm và đi trong TP) 5: Lốc máy RGV các đời từ 110 1997 đến 120 2001 là lốc "JET" đến 2002 là "S". Nhưng hình như các đời của Satria đến 2006 đều là lốc "S" hết đúng không? 6: Mình thấy một số AE đi bình xăng con của Nova kêu rất lợi xăng ~ 40k/l. Vậy ngoài bình xăng con Nova ra các bình bông mai, bình zin của 110 và 120 v.v... thì bình nào là lợi xăng nhất? Ngoài bình xăng con ra thì góp phần vào khoảng lợi xăng đó là những chi tiết nào? (Ở điều kiện chạy đường trường bình thường không nẹt bô, không thúc ga, không chở nặng) Cuối cùng là chúc tất cả các ACE biker ngày đầu tuần công việc thật tốt! Đến cuối tuần mọi chuyện an vui!