Bơm nước của xe Honda Winner/Sonic được bố trí trên block máy bên phải. Bơm nước được ngăn cách với động cơ bằng một bộ phốt cao su kết hợp với phốt cơ khí. Video quá trình thay thế trục và phốt bơm nước cho xe Honda Winner Với điều kiện làm việc khắc nghiệt của động cơ, bộ trục và phốt này thường bị hao mòn sau khoảng 25.000-30.000km sử dụng. Bộ trục và phốt bơm nước hư hỏng sẽ làm rò rỉ nhớt và nước mát, làm giảm hiệu năng hệ thống làm mát bằng dung dịch của động cơ, cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ. Các chi tiết hao mòn trên động cơ nói chung, và bộ trục, phốt bơm nếu được thay thế định kỳ sẽ giúp đảm bảo cho động cơ luôn vận hành tối ưu nhất. Động cơ của Honda Winner được nhập nguyên cục từ Indonesia, nên các phụ tùng máy chính hãng, trong đó có bộ trục và phốt bơm nước, đều được Honda Việt Nam bán với giá khá cao. Việc lựa chọn phụ tùng thay thế đến từ các nhà sản xuất thứ ba sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi bảo dưỡng xe. Riêng về trục và phốt bơm nước, có thể chọn https://shop.phutunghanghieu.vn/products/bo-truc-va-phot-bom-nuoc-thay-the-cho-honda-winner-sonic, hoặc NOK đến từ Nhật Bản. Trong đó, bộ trục và phốt bơm nước từ hãng NOK danh tiếng là một lựa chọn không tồi, nếu xe Winner hoặc Sonic của các bạn gặp vấn đề về bơm nước. NOK là một công ty lâu đời của Nhật Bản, có nhiều năm kinh nghiệm cung ứng sản phẩm cho các công ty sản xuất xe hơi, xe máy, đặc biệt trong lĩnh vực làm kín. NOK có nhiều nhà máy đặt tại nhiều nơi trên thế giới, và sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy NOK Malaysia. https://shop.phutunghanghieu.vn/products/bo-truc-va-phot-bom-nuoc-chinh-hang-nok-cho-honda-winner-sonic Đặt hàng ngay tại http://bit.ly/2VppF6J