BƠM VỎ XE MÁY SAO CHO ĐÚNG❓❓❓❓ Trên xe máy, vỏ xe là một trong những bộ phận quan trọng nhưng có lẽ ít được chú ý nhất. Tăng tốc nhanh, phanh gấp, vào góc cua hẹp làm vỏ xe mòn rất nhanh. Vỏ xe máy bị rạn nứt, bơm quá căng hoặc quá non sẽ làm cho xe hoạt động không ổn định. ✔️✔️✔️✔️Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề bơm vỏ xe máy sao cho đúng. Vỏ quá non (áp suất hơi quá thấp) sẽ làm tăng bề mặt tiếp xúc với mặt đường làm tăng độ ma sát, dẫn đến động cơ phải hoạt động nhiều hơn, giảm tính tiết kiệm nhiên liệu và gây hiện tượng biến dạng bề mặt vỏ như méo, phình hoặc mòn không đều. Nếu lái xe trong tình trạng vỏ quá căng (áp suất hơi quá cao), khi lái cho cảm giác không được thoải mái giống như xe bị nẩy lên. Vỏ căng sẽ làm cho phần giữa, vỏ nhanh bị mòn do phải chịu trọng tải cao dẫn đến giảm tuổi thọ sử dụng. Áp xuất bơm vỏ xe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của xe. Tùy thuộc vào loại xe, điều kiện hoạt động mà nhà sản xuất lựa chọn loại vỏ xe và áp suất bơm phù hợp. Việc duy trì áp suất bơm vỏ đúng quy định sẽ giúp vỏ xe đảm bảo được tốt những chức năng, đảm bảo an toàn cũng như tính năng hoạt động của xe. ------------------------------------- Hotline: 0978.08.78.78 CN1: 864 Hậu Giang, P.12, Q.6, HCM CN2: 173 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Bình Thạnh, HCM. CN3: 33 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh, HCM