Chào cảo nhà Biker! Em là mem mới! Giúp e đc ko ah!

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi buntube, 19/11/12.

  1. buntube

    buntube Tập Lái

    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tình hình là e sắp ra trg nhưng ko bik có đủ tiền mua đc 1 con ex 2012 ko nữa! E cần mầy bác cho e bik giá gốc là giá bán chính thức ở các hãng đc ko ah! Papa e rất khó tính! Phải có giá chắc chắn mới mua! Hiện e đang chạy con Taurus! 1 thời phá phách nên mẫu xe xấu đi! Tư vấn giá giúp e nha! E tks các bác trc ạ! :128::128:
     
  2. buntube

    buntube Tập Lái

    Tham gia:
    30/10/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Sao chả có ai giúp hết vậy! uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. baocaosu91

    baocaosu91 Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    MÌNH TƯ VẤN NHƯ SAU

    mình chạy ex2011 dc 1 năm, lý do mà mình bán nó như sau
    +dòng yamaha chạy khá uống xăng,không như quảng cáo : thực tế là 35km/1lit với động cơ 135cc 1xilanh đứng
    +xe rất nhanh xuống cấp,cụ thể là xe mình đã gỉ hết ốc vít,gỉ cả đĩa thắng trước và sau
    +bộ li hợp mà ex sử dụng là côn ma sát ướt,cảm giác tăng tốc không ngọt như côn khô
    +giá phụ tùng đắt hơn honda
    +yamaha còn quảng cáo láo về bộ lốp không săm với phiên bản tay côn,cụ thể là mình cán đinh 5 lần thì nó đều chẳng giữ hơi mà ngược lại còn xì nhanh hơn,thua cả attila của sym .mỗi lần vá dùi hết 15 ngàn,vá ép 25 ngàn,vá dùi nhiều quá thì bỏ cả lốp
    +thái độ bảo dưỡng của nhân viên yamaha kém,cụ thể là lúc mua xe nó phát cho mình cuốn sổ bảo hành,trong đó có 12 tờ,nhưng chẳng bao giờ mình sử dụng dc,toàn phải móc tiền tươi
    +ex mà để càng lâu thì bán lại càng mất giá,trong khi đó sắp ra phiên bản ex 2013 nên đời 2011 và 2012 sẽ rớt thê thảm như từng xảy ra với ex 2009
    +dù kiểu dáng có hầm hố thế nào thì ex vẫn chỉ là dòng xe phổ thông,bình xăng nằm dưới yên ngồi, hệ thống dẫn động không có gì khác so với wave hay honda cub.
    +ex không thích hợp đi dường dài,vượt cát lún và dốc rất kém.
    +dòng xe ex chỉ là một trào lưu,với 43 triệu bỏ ra thì ex 2011 và 2012 không xứng đáng với số tiền đó.
    trước đây mình mê ex ở điểm máy rất êm,nếu chạy giữ ga ở số 5 thì chỉ nghe mỗi tiếng xích quay ro ro,êm ái.cũng một phần do mình bị bạn bè xúi dục mua,vì vậy mình viết bài này không phải để bêu xấu hãng yamaha mà chỉ để giao lưu chút kinh nghiệm thực tế với các anh em
     
    #3 baocaosu91, 22/11/12
    Sửa lần cuối: 22/11/12
  4. baocaosu91

    baocaosu91 Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    mình trả lời như sau

    mình chạy ex2011 dc 1 năm, lý do mà mình bán nó như sau
    +dòng yamaha chạy khá uống xăng,không như quảng cáo : thực tế là 35km/1lit với động cơ 135cc 1xilanh đứng
    +xe rất nhanh xuống cấp,cụ thể là xe mình đã gỉ hết ốc vít,gỉ cả đĩa thắng trước và sau
    +bộ li hợp mà ex sử dụng là côn ma sát ướt,cảm giác tăng tốc không ngọt như côn khô
    +giá phụ tùng đắt hơn hondamình chạy ex2011 dc 1 năm, lý do mà mình bán nó như sau +dòng yamaha chạy khá uống xăng,không như quảng cáo : thực tế là 35km/1lit với động cơ 135cc 1xilanh đứngmình chạy ex2011 dc 1 năm, lý do mà mình bán nó như sau +dòng yamaha chạy khá uống xăng,không như quảng cáo : thực tế là 35km/1lit với động cơ 135cc 1xilanh đứng
    +xe rất nhanh xuống cấp,cụ thể là xe mình đã gỉ hết ốc vít,gỉ cả đĩa thắng trước và sau
    +bộ li hợp mà ex sử dụng là côn ma sát ướt,cảm giác tăng tốc không ngọt như côn khô
    +giá phụ tùng đắt hơn honda
    +yamaha còn quảng cáo láo về bộ lốp không săm với phiên bản tay côn,cụ thể là mình cán đinh 5 lần thì nó đều chẳng giữ hơi mà ngược lại còn xì nhanh hơn,thua cả attila của sym .mỗi lần vá dùi hết 15 ngàn,vá ép 25 ngàn,vá dùi nhiều quá thì bỏ cả lốp
    +thái độ bảo dưỡng của nhân viên yamaha kém,cụ thể là lúc mua xe nó phát cho mình cuốn sổ bảo hành,trong đó có 12 tờ,nhưng chẳng bao giờ mình sử dụng dc,toàn phải móc tiền tươi
    +ex mà để càng lâu thì bán lại càng mất giá,trong khi đó sắp ra phiên bản ex 2013 nên đời 2011 và 2012 sẽ rớt thê thảm như từng xảy ra với ex 2009
    +dù kiểu dáng có hầm hố thế nào thì ex vẫn chỉ là dòng xe phổ thông,bình xăng nằm dưới yên ngồi, hệ thống dẫn động không có gì khác so với wave hay honda cub.
    +ex không thích hợp đi dường dài,vượt cát lún và dốc rất kém.
    +dòng xe ex chỉ là một trào lưu,với 43 triệu bỏ ra thì ex 2011 và 2012 không xứng đáng với số tiền đó.
    trước đây mình mê ex ở điểm máy rất êm,nếu chạy giữ ga ở số 5 thì chỉ nghe mỗi tiếng xích quay ro ro,êm ái.cũng một phần do mình bị bạn bè xúi dục mua,vì vậy mình viết bài này không phải để bêu xấu hãng yamaha mà chỉ để giao lưu chút kinh nghiệm thực tế với các anh em


    +xe rất nhanh xuống cấp,cụ thể là xe mình đã gỉ hết ốc vít,gỉ cả đĩa thắng trước và sau
    +bộ li hợp mà ex sử dụng là côn ma sát ướt,cảm giác tăng tốc không ngọt như côn khô
    +giá phụ tùng đắt hơn honda
    +yamaha còn quảng cáo láo về bộ lốp không săm với phiên bản tay côn,cụ thể là mình cán đinh 5 lần thì nó đều chẳng giữ hơi mà ngược lại còn xì nhanh hơn,thua cả attila của sym .mỗi lần vá dùi hết 15 ngàn,vá ép 25 ngàn,vá dùi nhiều quá thì bỏ cả lốp
    +thái độ bảo dưỡng của nhân viên yamaha kém,cụ thể là lúc mua xe nó phát cho mình cuốn sổ bảo hành,trong đó có 12 tờ,nhưng chẳng bao giờ mình sử dụng dc,toàn phải móc tiền tươi
    +ex mà để càng lâu thì bán lại càng mất giá,trong khi đó sắp ra phiên bản ex 2013 nên đời 2011 và 2012 sẽ rớt thê thảm như từng xảy ra với ex 2009
    +dù kiểu dáng có hầm hố thế nào thì ex vẫn chỉ là dòng xe phổ thông,bình xăng nằm dưới yên ngồi, hệ thống dẫn động không có gì khác so với wave hay honda cub.
    +ex không thích hợp đi dường dài,vượt cát lún và dốc rất kém.
    +dòng xe ex chỉ là một trào lưu,với 43 triệu bỏ ra thì ex 2011 và 2012 không xứng đáng với số tiền đó.
    trước đây mình mê ex ở điểm máy rất êm,nếu chạy giữ ga ở số 5 thì chỉ nghe mỗi tiếng xích quay ro ro,êm ái.cũng một phần do mình bị bạn bè xúi dục mua,vì vậy mình viết bài này không phải để bêu xấu hãng yamaha mà chỉ để giao lưu chút kinh nghiệm thực tế với các anh em


    +yamaha còn quảng cáo láo về bộ lốp không săm với phiên bản tay côn,cụ thể là mình cán đinh 5 lần thì nó đều chẳng giữ hơi mà ngược lại còn xì nhanh hơn,thua cả attila của sym .mỗi lần vá dùi hết 15 ngàn,vá ép 25 ngàn,vá dùi nhiều quá thì bỏ cả lốp
    +thái độ bảo dưỡng của nhân viên yamaha kém,cụ thể là lúc mua xe nó phát cho mình cuốn sổ bảo hành,trong đó có 12 tờ,nhưng chẳng bao giờ mình sử dụng dc,toàn phải móc tiền tươi
    +ex mà để càng lâu thì bán lại càng mất giá,trong khi đó sắp ra phiên bản ex 2013 nên đời 2011 và 2012 sẽ rớt thê thảm như từng xảy ra với ex 2009
    +dù kiểu dáng có hầm hố thế nào thì ex vẫn chỉ là dòng xe phổ thông,bình xăng nằm dưới yên ngồi, hệ thống dẫn động không có gì khác so với wave hay honda cub.
    +ex không thích hợp đi dường dài,vượt cát lún và dốc rất kém.
    +dòng xe ex chỉ là một trào lưu,với 43 triệu bỏ ra thì ex 2011 và 2012 không xứng đáng với số tiền đó.
    trước đây mình mê ex ở điểm máy rất êm,nếu chạy giữ ga ở số 5 thì chỉ nghe mỗi tiếng xích quay ro ro,êm ái.cũng một phần do mình bị bạn bè xúi dục mua,vì vậy mình viết bài này không phải để bêu xấu hãng yamaha mà chỉ để giao lưu chút kinh nghiệm thực tế với các anh em
     
    #4 baocaosu91, 22/11/12
    Sửa lần cuối: 22/11/12
  5. Lê Duy

    Lê Duy Bằng A2

    Tham gia:
    1/4/11
    Bài viết:
    401
    Được thích:
    583
    EX là dòng xe chính hãng được bán rộng rãi tại tất cả Yamaha trên toàn quốc và có giá niêm yết hẳn hoi nên sự chênh lệch không bao nhiêu cả, bạn chỉ cần bỏ ít TG đi 3-4 đại lý hỏi giá là biết ngay thay vì ngồi 1 chổ trong ngóng tin tức.....
     
  6. baocaosu91

    baocaosu91 Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    nếu cần tư vấn trực tiếp cứ alo cho mình,mình tự hào vì đã sử dụng rất nhiều loại xe tay côn cho nên kinh nghiệm đầy mình và rất nhiệt tình.mình tên cường ở vũng tàu 0969 410 600
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...