Tình hình là em có 35tr trong người nhưng mà đang phân vân giữa 2 phương án trên đây mong anh em tư vấn dùm mình _Exciter 2011 cũ zin cũng 35tr. Xe zin thì ko cần phải bàn rồi. Nhưng mua về chắc cũng phải độ nhẹ nhẹ lại 1 tí hao xăng tầm 45-50km/lít nhưng lại đc cái giải nhiệt két nước, 135cc, 5 số, côn tay, dáng thể thao,...v...v... _Còn RSX mới ra em nhìn thấy cũng đẹp :-< Đi theo như em tham khảo thì hao chỉ có 55-60km/lit nên cũng quá tuyệt, hộc chứa đc nhìu đồ. Nhưng lại làm mát không khí, 110cc, côn tự động,...v...v... đc cái với giá 25tr bao giấy thì 10tr còn lại mua đồ độ sơ sơ cũng đc. Mà đc cái là xe mới, mình rodai kĩ cho yên tâm chứ biết xe người ta thế nào. Một câu chủ quan là Honda chắc máy bền như Yamaha. Anh em đừng chém Em đang phân vân quá mà ko biết chọn chiếc nào. Anh em cho mình lời khuyên với nha!!! Thanks.
EX thôi, nhưng mà theo mình biết ex hao xăng tầm 55km/l mà, nếu 45-50 như bạn nói là quá hao rồi đó, 2 lựa chọn này thì đương nhiên mình chọn ex vì mấy chiếc wave của honda về sau máy móc ko được ngon lắm, ý kiến riêng thôi ...chiếc ex 2nd mà bạn mua chủ trước có bảo dưỡng đầy đủ cho em nó ko
Theo em cứu tinh tế mà xữ lý thôi, nhưng nếu bác ko cần tiền vào việc cần phải làm, đầu tư hay cần vào việc gì đó... Thì bác rước Ex, riêng cá nhân em, khi mình chạy xe mình phải tính tới chi phí phát sinh, ví dụ như: thay này thay kia trong quá trình mài mòn. Nếu bác có dư khả năng thì chơi luôn, sự khí thế sinh ra tiền bạc mà bác ! Có phải theo em thấy bác thích Ex hơn rồi . Nếu thích thì nhích, làm gì mà phân vân. Như em là em chơi em RSX , còn 10 chai để dành
Hờ hờ. Thế là đã có 3 bác khuyên mua Ex. Mình cũng ko biết xe họ giữ thế nào, nhưng chắc chắn đi xem xe là phải dẫn thợ đi ko bị thuốc thì sao :cry: Đọc thì thấy cứ trung bình là 45-50 chứ 55km/lít chắc đi đường trường quá... Híc. Bạn tư vấn mình mua Ex mà bạn chọn RSX =)) Nhưng phải cái bác đọc đúng ý em... 10 phần thì Ex nghiêng cũng 6,5 phần. Hihi. Mà đc cái đồ của Ex đa dạng, nhiều bài. Thanks các bác nhiều...
), nói thật là nên mua Ex nếu như muốn khám phá việc chỉnh sửa TÙM LUM cả về khung sườn lẫn cục máy NẾU bạn là người khó tính, vì thật sự 2k11 nó nhiều khuyết điểm lắm không phải cứ mua về là khám phá cái sung sướng nó đem lại. Cục máy thì không bàn vì nó chắc chắn yếu hơn đời cũ và kêu cũng nhiều hơn, nhưng lực thì lại hơn Wave 110 chắc rồi Khung sườn sẽ gặp vấn đề là phuộc trước kêu cụp cụp như xe hết nhớt, chén cổ phải chỉnh lại 1 thời gian mới ko kêu, phuộc sau nhịp hơi nhiều và 90% qua gờ giảm tốc sẽ quăng đít dù là để đúng áp suất lốp 2.25kg/cm2, đi 2 ở 100km/h nhịp vô đối ) Xăng nếu chỉnh đúng tỉ lệ 14g gió cho 1 g xăng ( tối ưu ) thì đi chừng 45km/l là đẹp bất luận đường trường hay thành phố, ai đi 55km/L thì phải xem lại, chạy đường dài riết mở cái piston ra sẽ thấy khét lẹt ( giờ chưa thấy đâu, chừng 30.000 km sẽ thấy ) Trên đây thực tế là những cảm nhận của bảo khi đã sở hữu Ex 2k9 lẫn 2k11, thật sự rất nhiều khuyết điểm nhưng nếu chọn thì baotai vẫn chọn Ex chứ không chọn Wave, chỉ chọn Wave khi và chỉ khi bạn không đam mê tốc độ, muốn có 1 chiếc xe zin như cục pin để đi làm, đi chơi, đi học và không cần quan tâm đến những cái tiểu tiết như baotai vừa kể. Nhiều người hy vọng Ex giá cao phải có một chất lượng tương xứng nên họ sẽ cực kì thất vọng ), nhưng Ex vẫn chạy đầy ngoài đường đấy thôi.
dám khẳng định HD nào cũng ngon trừ HDVN bạn à, nếu ko so giá tiền thì ex ngon hơn hẳn về mặt công nghệ, còn với 2 giá như vậy thì tiền nào của đó bạn nên tìm hiểu và tổng hợp thêm kiến thức về HDVN để cảm nhận lời mình nói, nói ra thì lại gạch đá trong này ko hay