Có nên mua Ex 2009 GP đã chạy 2 vạn 8 giá 27tr.

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi tuan2711, 18/2/13.

  1. tuan2711

    tuan2711 Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    Em là sinh viên năm đầu nên cũng ko có nhiều, chỉ đủ tiền lấy lại em này giá 27tr. Nhưng khổ nỗi em còn phải đi học 4 năm nữa mà xe đã chạy 2 vạn 8 rồi. Thích ex chủ yếu ở tiếng động cơ, máy bốc và êm mà lấy về đi thêm 1 vạn nó lại ì ì máy ra thì buồn lắm. Các bác tư vấn giúp e là ex chạy đc khoảng bao nhiêu km thì máy bắt đầu xuống ạ. Con này là đời 2009 gp đăng ký tháng 1/2010.

    Ngoài ra còn có 1 em đời 2010 gp đăng ký 2/2011 mới chạy đc 8900km giá là 32tr mà mặn quá e ko cố đc. Các bác giúp e với.
     
  2. nkcuong88

    nkcuong88 Bằng A4

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    1,590
    Được thích:
    4,964
    qua bên EPT đi trên biker nè có giá tốt hơn nha bạn.
    tên gì MotoGP gì đó mình quên rồi...
    vào HCM 50-59 tìm EPT vào đó hỏi.
     
  3. longson

    longson Bằng A4

    Tham gia:
    4/2/08
    Bài viết:
    1,218
    Được thích:
    1,313
    đà nẵng xe trong salon giá GP 42 đấy
     
  4. tuan2711

    tuan2711 Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    Mình ở Quảng Ninh nên chỉ có 2 con này thôi ạ, các bác tư vấn giúp 2 con này thôi giúp e với.
     
  5. boifrombmt88

    boifrombmt88 Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    3
    ĐK 2009 đến giờ 2013 (khoảng hơn 3 năm) 28.000 km tính ra 1 ngày chạy khoảng 14 km, xe vậy là cũng OK rồi đó bạn.
    Giá cả thì mình không rõ, còn máy móc (chưa bung) thì chạy tốt chẳng sao hết.
    EX côn tay đời đầu chạy bốc hơn sau này đó. Tại mình cũng có 1 chiếc 2009. :)
    Mà xe nào chạy 1tg mà không phải làm máy đâu bạn, độ xe lại chạy còn bốc hơn xe mới nhiều đó.
    Đã đam mê thì rước em nó về, xe cũ mới có cái để độ chế, zậy mới thú vị nè! :))
     
  6. tuan2711

    tuan2711 Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    Nhưng mình ở ngoài HN, ngoài này dân chơi xe ko sành bằng trong đó. Các cửa hàng thợ cũng ko giỏi = trong Nam.
    Hơn nữa nếu tính chi phí sửa chữa quá nhiều thì có lẽ nào nên cân nhắc rồi lấy em 2010 32tr kia ko nhỉ.

    À mới tìm đc 1 em Gp 2011 mới chạy 5 nghìn biển 5 số giá 34. Càng phân vân. Giờ cố thêm 1 tr cũng khó :128:
     
  7. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    về chất lượng cục máy thì gp 2009 > gp 2010 > gp 2011
    về đề pa và maxspeed thì gp 2009 = gp 2010 > gp 2011

    trong này mua con 2009, 2010 vất vả lắm vì hiếm có ai bán, ai có thường giữ đi luôn chứ ko nhả. bạn tự biết lựa chọn rồi đó.
     
  8. Luxray

    Luxray Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/12
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    67
    Góp thêm cái
    về kiểu dáng ( vẻ đẹp ) thì gp 2011 > gp 2010 = gp 2009 :101:

    mà bạn chủ topic xác định là mua xe để đi học 4 năm , quan trọng độ bền thì ko nên so đo cái vụ nhanh chậm , nhanh hơn đc 1,2 giây cũng chẳng có gì ghê gớm . Nói đi cũng phải nói lại , xác xe 2011 nặng hơn , bánh sau to hơn cho lắp cục máy đồi trước vào chạy cũng vẫn thua thôi. Thêm nữa ở cấp số 1-2 tỉ số truyền 2010 lớn hơn 2011 , NSD cũng sáp để đề pa tốt hơn ; con 2011 có tỉ số nén pittông lớn hơn nên đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn , tốt cho các bộ phận khác của xe và tiết kiệm xăng hơn

    :100:
    còn về độ bền cục máy thì chưa bung máy rất tốt , rất bền đời mới lẫn cũ , bằng chứng đâu vụ máy 2009 2010 bền hơn máy 2011 :68: . Còn có là ktv yamaha mở cục máy ra thay đồ hãng thì cũng k bền đc nữa đâu nói chi là độ chế chọt chẹt ở ngoài ==> sinh viên mua xe zin chưa mở máy là ok nhất

    Xe mình đời đầu 2011 chạy tới giờ 20k km cũng vẫn mới như ngày nào có vấn đề gì đâu

    Còn tư vấn mua xe thì có 2 lưa chọn cho bác
    1/ Thích kiểu dáng đẹp , rắng để dành thêm mua 2011 , đảm bảo rước về rồi càng ngắm càng mê ko hối hận đâu :129:
    2/ Kiểu dáng ko thành vấn đề ( hoặc thấy 2011 xấu hơn ) , đang máu tận hưởng cảm giác , gia tốc của ex , mà tiết kiệm hơn cái trên , thì mua chiếc 28k km , về làm lại nhè nhẹ ( ko đụng vô máy ) , như làm nồi , thay NSD , thay nhớt , thay lốp mới là thoải mái vi vu k lo bệnh tật :91:

    Mà bác nhớ đi mua 2nd kiểm tra hết cho kĩ , rước được em lành lặn thì ko lo nó bị hư hỏng gì đâu
     
    #8 Luxray, 18/2/13
    Sửa lần cuối: 18/2/13
  9. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    ^
    Mình ko dám bàn tới vẻ đẹp vì không ít người thấy 2010 đẹp hơn nhiều so với 2011. :69:

    Còn nói về maxspeed thì ko phải là do cái lốp hay nhỏ khi tua máy tối đa nhé bác. Lốp to hay nhỏ ảnh hưởng tới đề pa thôi nhưng cũng ko quá đáng kể. Vấn đề 2011 thua 2010 về tốc độ tối đa là do số 5 đấy.

    Số 5 của 2011 có tỷ số truyền cuối cùng là 7,515 cho phép 2011 đạt vận tốc 122km/h. Tuy nhiên công suất máy 2011 lại không đủ lớn để máy đạt vòng tua tối đa ở số 5. Ngược lại vận tốc lại giảm so với số 4 cho nên 2011 chỉ có thể maxspeed ở vòng tua tối đa của số 4, tức là đạt 100,5km/h.

    Mấy bác nói đồng hồ 2011 chạy lên 115km/h là nó ảo mất 15km. Còn maxspeed 2010 là 116km/h, bác nào nói chạy lên 130-140 thì ảo 15-20km/h.


    + Như mình đã nói thì 2010 có ưu điểm sau so với 2011:
    - tiếng động cơ êm nhưng ấm, giòn, cảm giác mạnh mẽ. còn máy 2011 thì vít lên nghe xào xạt làm mất hẳn cảm hứng.
    - đề pa và maxspeed tốt hơn 2011
    - tay ga ngắn, tay côn nặng bóp hoài rất có lợi cho sức khỏe

    + Nhược điểm của 2010 so với 2011:
    - Đi đoạn đường dài ngồi ê mông hơn
    - tay ga nhẹ và dài, tay côn nhẹ, đi đường xa bóp 2011 đỡ mệt hơn 2010

    Còn về độ bền cục máy thì đây là nhận xét của chính nhân viên Yamaha Loan Thanh Bình ở Vĩnh Long: đời côn tay đầu tiên 2009 tỷ lệ nội địa hóa thấp nên nhiều chi tiết máy rất ngon.

    Còn nếu chạy đúng kỹ thuật, chăm sóc đúng thì con ex 2009 chạy 2 vạn 8 có mà chạy tiếp tới rụng răng còn chưa hư máy.
     
    #9 cholytrada, 19/2/13
    Sửa lần cuối: 19/2/13
  10. randoms

    randoms Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    17
    Bạn thử xem từ 2009 đến giờ vàng tăng nhìu hay ít. Nói thiệt đi 2k11 hay 2k10 đổ lại ko đua bơi đú đởn rồ ga nẹt po ầm ầm thì chưa bít mèo nào ăn mèo nào. Đợi đến lúc kiểm chứng xong thì chắc sang xe mới. Wan trọng là bác thấy thích e nào và xe có hay hỏng vặt hay ko. Đồ cơ khí mà mấy bác cữ nghĩ con 2k11 làm bằng nhựa chạy vài năm hỏng ko bằng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...