Tình hình là e thix spo mà gia đình khó wá ko cho mua, nên chuyển hướng sang ex. Mấy bro cho em ý kiến là 2011 hay 2010, nge nói 2010 chạy bốc hơn 2011, em thì kết kiểu dáng 2010, còn 2011 thì đĩa sau, 5 số. em thix tốc độ, ko bít xe zin thì con nào hơn (chỉ cho em ý kiến, đừng tranh cãi). Thank
mua ex 10 về lên dàn chân 11 !!!!!!! hoặc mua ex 11 giống mình nè bỏ them 1tr vô cục IC là chạy vô tư !!!!!
Mua 2011 đi, 2010 giờ muốn mua thì chỉ có nước mua xe cũ rồi dọn lại thôi chứ xe mới thì hiếm (hết sx), nếu có thì giá toàn trên trời. 2011 đi cũng OK lắm, tuy có vài nhược điểm nhưng có thể khắc phục được
ex10 hay ex11 giống nhau ở đầu nòng cam cò xuppap ,xên cam và nhông cam ,vì cũng là 135cc thôi nếu được 150cc thì good ,ex11 khác dàn áo ngoài 2 thắng đĩa 5 số thì đa số a e biker bít hết rồi ,như còn một số cái hay mà a e ít để ý ,ex 10 bố nồi đi răng đứng ,còn ex11 đi răng xéo ,cốt gắn bánh xe sau , xên dĩa và thắng đĩa có số từ 1->6 cm ở 2 bên gắp để bạn dễ canh chĩnh ,phốt côn nằm bên tay trái ,không phải bên phải như ex 10 ,dàn nhưa chỗ baga thiết kế khí động học rất đẹp ,h thì đa số ai cũng nói ex 10 manh hơn ,nhưng bạn thử 2 xe zin ,cùng số km sài vd: là 10000km ,đi max ga đọan đường tầm 10 km trở lên thử xem con số 5 có manh không
1 ví du đơn giản xe độ k ai lấy 2011 độ máy cả vì có độ cỡ nào thì chạy cũng k băng 2010 vì chạy k có vô số 5 để làm kiểng và làm tiền
Mình thích kiểu dáng 2011 hơn. Maxspeed thì chả bao h đụng tới nên chẳng quan tâm lắm nhưng nghe nói 2011 tăng tốc nhanh hơn, mình thích điểm này, mà h thì 2010 cũng chả còn xe mới, mình thì ko thích xe cũ nên vote cho 2011