Tình hình là em đã gom đủ lúa nhưng đợi 1 ngày đẹp trời nên tranh thủ vào diên đàn hỏi ý các bác chuyện là như này.... Em hay đi học qua đoạn đường tắc và đã có người yêu:"> nên muốn hỏi ý các bác là nên mua bản R hay RC:? em đã nghiên cứu nhiều chủ đề và đã biết được ưu nhược điểm của mỗi con nhưng khổ nối em thích cai phanh đĩa sau, lốp k săm, nhưng em lại thích sự đơn giản em tình mua bản R rồi lên phanh đĩa lốp k săm nhưng em thấy tổng thiệt hại còn quá bản RC mong các bác góp ý:X Và em muốn hỏi về mấy thông tin kĩ thuật: 1. Em k hiểu cái công suất cực đại và momen xoắn cực đại khác nhau như thế nào(tại em thấy mỗi cái có 1 chỉ số tua may khác nhau):s 2. Có phải vòng tua càng cao thì càng tốn xăng k ạ:| (nếu đúng là như vậy thì em đã hiểu tại ao yamaha tốn xăng hơn honda) 3.Xang số ở vòng tua bao nhiêu là chuẩn nhất ạ:s Mọi thắc mắc em đều hỏi ở bản exciter 2011 ý ạ.em thấy cái vòng tua ở ex11 lớn hơn ex10, vậy có phải nhờ vậy mà công suất cực đại của ex11 lớn hơn k ạ?
bác cũng giống e, lăn tăn giữa R và RC. Nếu mà bản R mua thêm cái vỏ tubeless bản to 1 chút thì cũng ổn, mà không biết là thay vỏ tubeless to hơn có phải thay đổi nhông, sên dĩa, đùm, mâm... gì hong nữa?
Không lăn tăn về tiền thì cứ đắt nhất mà chơi...không có lý gì không hơn mà tiền lại đắt hơn. 01 phiếu cho GP... (mình đang đi RC 2010 côn tay...thấy rất ổn)
mua bản R chi bạn ? R thì có khác gì 2k10 là mấy đâu.. híc đã lên thì lên RC hoặc GP đi. sẽ thấy khác hẳn từ số 3 trở đi )
Bạn nên mua phiên bản côn tay đi, chạy có cảm giác và bốc hơn. Với lại bản côn tay có nhìu lợi thế hộp số 5 cấp, dĩa sau, lốp lớn...giúp cho xe có độ ổn định khi vận hành ở tốc độ cao tốt. Chia sẽ 1 vài thông tin cho bạn: - Công suất : là đại lượng đặc trưng cho tốc độ của một chiếc xe (xe nào có công suất càng cao thì khả năng đạt tốc độ tối đa càng cao) .đa số các xe super sport được ưu tiên về công suất cao để đáp ứng về tốc độ . - Mômen : là đại lượng đặc trưng cho sức kéo và sức tải của một chiếc xe ( xe nào có momen lớn hơn thì khả năng kéo khoẻ hơn và tải được nặng hơn) - Tua máy cao thì tốn xăng là đương nhiên nhưng ít khi nào bạn chạy đến hết tua lắm, VD: để số 1 chạy đến khi bị đờn là bị giới hạn tua ~8600rpm. - Xe mình gắn Koso nên xe lên ~3k5rpm thì sang số là êm nhất, xe không gầm cũng không bị giựt. Còn xe sử dụng đồng hồ zin thì bạn phải dựa vào cảm giác, nói chung là bạn lên côn tay bạn chạy thử một thời gian sẽ cảm nhận đc khi nào là thích hợp nhất để sang số. Đây là 1 vài í kiến của bản thân mình, nếu có j sai sót ae chỉ bảo thêm. Thân :">:">
đừng mua bản R bác, mua RC hay GP đó chạy EX mà mua số tự động tức lắm thà mua ware chạy ngon hơn, có côn tay chạy phê lắm, mình cũng đang chạy 1 chiếc GP có nó rồi SH 2009 mình để trong nha có thèm chạy đâu
minh du dinh se mua ex 2011 con tu dong ban r.theo y kien cac ban nen mua hay ko -va cho minh hoi mau nao la dep nhat bo wa mau trang ===== Bổ sung vào lúc 13:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:21 ===== tai minh ko du tien de mua ex con tay \
nếu hay bị kẹt đường,chở bạn gái thì bạn nên chọn R vì động cơ 135 nên 4 hay 5 số khoảng cách chênh lệch không nhiều lắm.đi côn tay mà gặp đường tắc nhiều lần chắc chắn sẽ đổi xe khác trong tương lai gần.tư vấn để bác có thể chọn cho mình chiếc xe vừa ý.mình không có ý chê côn tay nhé các bác đừng hiểu lầm,mình đang di ex rc 2010.