Phong độ nhất thời Exciter hay huyền thoại FX là mãi mãi! Lên sàn 2 em côn tay làm mưa làm gió ở cả 2 thế hệ. Exciter 135 62mm ODO 32k km ( ko tua đồng hồ ). ĐK lần đầu 08/2011 BS 61. Duy nhất 1 đời chủ sử dụng, công chứng trong ngày, hỗ trợ rút gốc. Thay nhớt Top1 1k5 km /1 lần. Xe chỉ để đi tuor, đi về rửa sạch sẽ trùm mền. Chưa 1 lần chở hàng và chở gái =))))) NGOẠI CÔNG: + Cặp tay thắng Côn Racing Boy Xanh + Mâm trước Nouvo, đĩa trước NSR 295mm + patch nhôm Racingboy 300mm. + Mâm sau Yaz, lốp Michelin Pilot Street 100/80-17, đĩa sau apido 220m. + Heo sau SH 150, Patch CNC. Full cục canh inox trước sau. + Dàn bạc đạn SKF trước và sau, luôn cùi đĩa. +Phuộc trước cắt ty 5cm, thay dầu phuộc, mài chén cổ, sắp bi lớn, Cùm phuộc X1r. + Phuộc Sau Racingboy đời đầu có nấc tăng chỉnh.( Đã chỉnh mức ổn định nhất để chạy tuor) + Gắp nhôm thái Yamaha sơn tĩnh điện, đóng bạc gắp. + Che Lốc máy Nhôm CNC. + Dàn ốc nồi và mâm lửa lục giác giác inox 304 + Full ốc inox lục giác 4li + Cần sang số X1r, catte x1r NỘI CÔNG: + Lòng YCS ver 2 đường nước lớn, trái Pistong FJN 62mm. + Xupap CMS 19-22, Cam lò 5.8 gối bầu đi hậu, Lò xo đầu CMS. + Bộ nồi 6 lò xo Umar Racing, Lá bố Carbon ver3 Umar Racing, Tăng cam CNC. + Có 2 cây pô: Pô Inox ngắn, cổ 32mm thông suốt, họng 50mm ( for Racing) có tiêu để đi phố, Pô inox dài cổ 32mm, có bụng pô để giảm âm, thông suốt, họng 34mm ( for Tuoring). + Nhông đĩa Hodaka 15-41, Sên vàng DID 10ly. + IC Brt dòng Rk, Mobin Protec, Bugi NGK Iridium và Chụp Bugi Banjing. + Bình Pwk Subco 28mm, Pô e K&N 1280 US, Cùm Tăng Umar Racing. + Ống nhôm CNC tản nhiệt két nước, Nắp CNC bịt lỗ thông hơi máy, Đi Xăng trực tiếp ko qua Khoá xăng zin, Bộ Lọc Xăng made in Thailand. + Bình đựng nước dư CNC và ống dẫn nước giải nhiệt Umar Racing. DÀN ĐIỆN + Led Demi Luxeon 3w (đỏ), Led Xi nhan Luxeon 3w x 6 (vàng). + Mạch Hazard (đi tuor), Passing ( Đá đèn) + Led audi Ốp pô chung nhịp xi nhan. + Nút Escape ( ngắt toàn bộ hệ thống đèn đuôi), tạm gọi chế độ cắt đuôi vào ban đêm :v + Nút mở yên tích hợp vào nút kèn. + Đồng hồ đo tua máy + Đồng hồ hỗ trợ những thông số cần thiết trên xe, mạch nhập từ Japan, hộp mica made in Saigon Shop. Gồm 5 chức năng: Báo Volt, Giờ, Nhiệt độ ngoài trời, Nhiệt độ máy,... + Còi Hụ 3 mode +Kèn chính Maria Sakura ( Big Size) bao kêu to. + Xi nhan 2 chế độ chớp Giá: 3x tr ( x mẫu giáo) FX Nhật lên full máy Raider BSTP chính chủ công chứng trong ngày. ĐỒ ĐÃ LÊN CHO XE: + Full máy Raider, Bxc Bông Mai Thái, Ic độ, dàn lửa độ, Nồi + Pô Raider Thái + Két nhớt zin Raider + Dàn áo còn đẹp, gãy vài patch ko đáng kể + Dàn chân full mâm heo xipo 110 bao cứng cáp + NSD mới thay + Xe sạch sẽ từ trong ra ngoài. + Chóa đèn sơn màu khói mới keng Giá: 2x tr ( x tiểu học) Cả 2 xe đều dọn theo bài của tuor thủ, dàn chân cứng, máy móc nhẹ, ổn định. Không kiểng, ko hào nhoáng như các cậu ấm. Hy vọng kiếm dc những anh em đã có kiến thức căn bản về chăm sóc cho 2 em nó. (y) Vui lòng đọc kỹ trước khi call, mình ko nhận sms. Khuyến khích dắt thợ thầy theo xem xe để ép giá Liên hệ: 0938.789.387 - 016.8384.7789 Kevin gọi ko được ace vui lòng inb. Xem xe và giao dịch tại nhà riêng: Nguyễn Thị Tú P. Bình Hưng Hòa B Quận, Bình Tân.