Chuyện là như thế này, em sinh năn 94, định thi xong là cưới vợ luôn, mà đang phân vân giữa GSX-R600 ( date 2008) với CBR600RR , em thì 1m68, nặng 85kg @@ cũng từng loạn luân với chị dâu CB125R và hiện tại là CBR150 của thằng anh nên cũng quen đi côn rồi. Giờ cơ hội tới, ba má cũng cho cưới mông to nên em phân vân quá, Gixxer thì em kết hơn là CBR600RR, nghe tham khảo thì yên xe cũng 810mm còn CBR600RR thì 820mm nhưng bù lại nó nhẹ hơn Gixxer. Tiếng pô thì em thích trầm hơn là rát, ai đi 2 dòng này rồi thì cho em biết em hợp với nàng nào hơn, chứ cưới về không dạy được thì hối hận cũng đã muộn. Tình trạng là em đang: GSX 70%- CBR600RR..30% P/s: em định mua 2hand chứ không phải chính hãng nhóe, tại thích dàn đèn GSX-R600 2008 hơn 2011 + ngân khố cũng chỉ đc <10k obama ) CBR cũng cỡ nhiu đó ). Mong các anh cho advise, thanks so much!
RSX-R600 di bạn, nhìn dáng đẹp mạnh mẽ hơn bô nghe ấm hơn, đặc biệt khỏi tốn đạn để up gương cầu, CBR600 giờ hết thời rồi
Cũng định vậy, nhưng điều em phân vân là con nào thân thiện với người lái hơn, về ngoại hình thì e thích Gixxer hơn rùi
dòng Suzuki thì thích hợp với người châu á, yên thấp, còn Honda thì hơi cao tí, nhưng ôm vẫn tốt, nói chung con nào cũng ngon, quan trọng thích kiểu dáng e nào thì xào e đó, GSX-R, đi rất tiết kiệm xăng, có 3 mức tốc độ A-B-C,CBR 600 đổ xăng chết tiền,GSX mạnh hơn, trong tp thì GSX nóng hơn nhưng độ cơ động và linh hoạt thì ko bằng CBR600, vì sao gsxr luôn có tay lái nặng hơn ko linh hoạt, đơn giản vì no găn trợ lực ak,xe zin có hết,mún nhẹ như cbr600 thì tháo ra xe nặng chỉ khi mới chạy,chưa quen trợ lực thôi,chứ chạy 2 tháng là nó lại nhẹ tưng ra, còn về đường VN hay kẹt xe mà em gsxr thì máy mạnh chỉ sợ hôn đích xe trước body thì ok hơn lun đèn đuốc thì zin đã sang gâp đôi cbr GSx xi nhan tích hợp trên gương,gập ra vào thoải mái,cbr thì đem về thấy ai củng thay xi nhan zin GSXr tặng kèm yên single đồ chơi Còn ai nói xe hãng nào mau tả v...v thì do người chạy thôi thử hỏi,thay nhớt motul 300v mỗi 3000km,thay cả lọc dầu lun mỗi 3000km lọc gió 10k km vệ sinh 1 lần NSD xài motul xịt bôi trơn bugi 15k km thay 1 lần chạy chỉ kéo 8/10 ga mỗi sô ( số 1 kéo 8/10 là ngoài 130) vậy thì sao hư được,do chủ xe kĩ hay 0 thôi ah Xe độ po thì cư thay lọc gió k&n, PC3 or PC5 with autotune vậy thì đâu có gì mà hại máy Còn về vấn đề ai chạy nhanh hay chậm,600,750,1000 thì do người chạyi thôi 600 full kim khoảng 280,750 300,1000 330 Tóm lại Gsxr muôn năm, còn chăm em nó thì do chủ thôi , chủ bảo dưỡng ok thì xe nó ko bệnh, còn ko ok thì bệnh xe nào chẳng thế
Theo mình thỉ bạn nên làm con GSX-R600, vì mình nhìn con CBR600RR có vẻ chán lắm, k đc hầm hố và đẹp như GSX-R600.
khỏi cần mùa màng gì cả đem lúa qua đây ae mình nhậu 1 chầu hết lúa rồi đi mua sau cũng đc nhậu nào dzô deeeeeeeee