Nhờ ae tư vấn về xe satria 2000

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi haih550, 6/2/14.

  1. haih550

    haih550 Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    e định xúc 1 em giá 42 củ.
    nhìn xe cũng còn cứng
    giờ muốn phân biệt xe đã ráp lại hay chưa thì phân biệt ở điểm nào hả ae?
    xe số máy E41...
     
  2. Namckth

    Namckth Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    E41... thì xe ráp là cái chắc, sport 110cc s/m: E109 or E114, sport 120cc s/m: F124
    thân...
     
  3. HuyFi

    HuyFi Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/09
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    75
    Vô mục Sport-Satria của Suzuki tìm hiểu nhe!
     
  4. hoang duy

    hoang duy Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/07
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    1,302
    suzuki Satria động cơ 2 thì đầu tiên được chế tạo tại Indonesia năm 1998. Các model Satria khác được ra đời kễ từ đó, kễ cả động cơ 4 thì như Satria F (cái chiếc này hình như là Suzuki Raider F150 mà bên Indo kêu là Satria F150 đó).......
    .......
    Kiễu dáng đầu tiên được xuất xưỡng vào năm 1998, thế hệ Satria thứ 2 và thứ 3 lần lượt ra đời vào năm 2002 và năm 2004. Thể loại Satria 4 thì xuất hiện vào năm 2004, và các kiểu dáng mới được cho ra đời vào mỗi năm sau đó. Kiểu dáng dòng xe 2 thì mới nhất (135cc) đã bị ngưng bán từ năm 2006



    ***Phân biệt đời xe cái thứ nhất là phân biệt bằng số máy (quan trọng là số máy- số sườn coi cũng được ko coi cũng được vì coi số máy thi số sườn nếu trong cavet ghi thì phải gióng nhau ko thay đổi được) .
    Số máy thì bạn xem trong bảng này:

    E101-->E113,E115-->E119 là akira tại sao lại ko có E114 vì E114 là spo 110
    E109 110 một càng
    F121-xxx là stinger
    E114-xxx là spo 110
    F125 - 1 nhỏ hơn 60 là satria 1 càng,đời 99
    F125 : bắt đầu từ 60 là satria 2 càng, đời 2000
    85: satria 2006
    F124 là spo 120
    F124- 125---- 29 laf sport 98
    F124 - 130---- 39 là sport 99
    F124 - 140---- 45 là sport 2000’
    F124 - 145---- 48 là sport 2001
    F124 - 149xxx---------> 150 là sport 2002

    M = Malaysia
    TH = Thái lan
    ID = Indo

    Đời xe:
    Crystal = E106 - , E107 - , E108 -
    Akira = E109 - ,E110- ,E113 -
    Royal = E116 -
    Stinger = F121 - ,F122 -

    Sport 110:
    E109 - M ( 1 càng )
    E114 - 17------ đến E114 - (<17)------ là đời 97
    E114 - 19----- là đời đầu 98,
    E114 - 20----- là đời cuối 98,

    Sport 120:
    F124 - 125------ đến F124 - 128 ------- là Sport 98
    F124 - 130------ đến F124 - 138 ------- là Sport 99
    F124 - 140------ đến F124 - 145 ------- là Sport 2000
    F124 - 145------ đến F124 - 147 ------- là Sport 2001
    F124 - 149------ đến F124 - 150 ------- là Sport 2002

    Satria:
    F125 - 1 đến < 60 là Satria 1 càng
    F125 - >60----- là Satria 2 càng, đời 1999
    F125 - 85------- là Satria 2006

    Suất xứ:
    Suzuki Sport 1998 - 1999 = Made in Malaysia (nhập nguyên con)
    Suzuki Sport 2000 - 2002 = Made in Vietnam (hàng nhập 3 cục giống SH nhập từ Italy)
    Suzuki Satria 2000 = Made by Suzuki Indonesia
    Suzuki RGX (còn gọi là sport 2003) = Made in Malaysia
    Suzuki Satria 2006 (gọi là sport 2006) = Made in Indonesia



    Thường thì số sườn của stinger và aki nó nằm ở cổ xe chứ không nằm ngay sườn dưới yên xe như xìpo.
    Theo như thế thì xe E114M-191990 là xì po 110cm3 số máy đầu là 19 thì là đời đầu 98 ( số đầu 20 thì la đời cuối 98, <19 là đời 97)


    giữa con satria và con sport chỉ khác nhau F125 và F124 và dàn lông ( còn gọi là dàn áo)


    nếu nói về đời 2000 satria và các đời 120 của sport thì chạy như nhau số siếc cũng zạy. chả khác gì . riêng dàn lửa của satria và sport thì khác nhau.


    Suzuki Sport 98 - 99 thì Made in Malaysia ( nhập nguyên con )
    Suzuki sport 2000 - 2002 thì Made in vietnam ( hàng nhập 3 cục giống SH đấy )
    Suzuki satria thì made in indonesia
    Suzuki RGX (hay còn gọi là sport 2003) là của Malaysia
    Suzuki Satria 2006 (rat nhìu người gọi là sport 2006) là của Indonesia
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...