Mình tính lấy 1 con No LX 135 đời 2k8, đi được 50.000 km, biển số tỉnh, người bán bao rút hồ sơ gốc với giá 19tr. Anh em cho mình xin ý kiến là giá này được không hay là cao, xe thì mình chưa xem, chỉ mới thấy hình. Mong anh em giúp đỡ.
cái giá theo mình thấy cũng ok,xe đã đi 50.000km thì bi-bố mòn hết cả rồi,mua về chắc chắn phải thay nếu muốn đi tốt.Nói chung nếu chủ xe giữ xe biết chăm thì ko lo,còn nếu thuộc dạng mua về chỉ biết đi thì bác rước về là phải đại tu hết. nên đến ngồi thử,đi thử,tốt nhất là đi với 1 ng có kinh nghiệm về xe ga - nouvo,chúc bác rước đc e nó
nouvo lx mà 50000km thì máy cũng xuống rồi đó bạn.^^.đừng đặt nặng vấn đề giá cả.quan trọng là máy móc thôi bạn.
Nên mua hàng Honda ấy bác sơn nữ nhể.... cũng xuống máy như ai nhưng đc cái mác honda nên mua đắt =))
Thanks bạn, con Noulx dưới chữ ký của bạn keng xà beng quá. Thank anh em cho ý kiến. Mình không phải kỳ thị gì, chỉ nhận xét theo bản thân đã sử dụng Honda thì thật sự AB kêu to quá. No LX máy nghe êm hơn nhiều. Trước đây mình mua con AB 2k8 bị kêu um sùm, vô hãng bảo hành thay vách máy cũng không giảm được bao nhiêu mà xe mình đi giữ kỹ. Honda mình chỉ kết nhất tiếng máy của LEAD. Topic này mình chỉ hỏi về Nouvo 135 nên không bàn đến chuyện chê bai xe này xe nọ nha anh em.
Yamaha bảo hành xilanh - piston 5 năm hoặc 50.000km cơ mà,vậy chứng tỏ xe đã đi 50.000km 2 thứ đấy vẫn còn tốt lắm,chỉ chắc chắn là mòn bi nồi thôi,cái này về thay là ok )
Nouvo LX chăm bảo dưỡng 2 cái nồi trước sau là ổn. Mấy người cứ kêu NoLx hao xăng nhưng lại k biết đến cái lý do làm sao nó mới hao xăng. Bi nồi mòn > Ma sát k tốt > Nồi k bắt > Tăng ga to mới đi nhanh hơn được > Tốn xăng. Bảo dưỡng thường xuyên tính ra còn rẻ hơn nhiều cái lúc nó bị mòn nồi ăn 4l/100km/