Tình hình là máu ghiền dồn tới não rồi nên ko thể chờ thêm dc nữa. Xin mod duyệt dùm bài này và cho mình xin vài ngày để nhận mấy dòng tư vấn của anh em. Mình đam mê Xì po đã lâu nhưng vì kinh tế gia đình ko cho phép nên tới nay vẫn chưa sở hữu dc em nó, nay đã đi làm và đã dành dụm được 1 số tiền nhất định nên muốn rước về để thỏa mãn đam mê... Dự tính cuối tháng này lãnh lương nữa là đủ nên muốn đăng bài để hỏi anh em đi trước 1 số vấn đề. Hiện nay số tiền mình dự tính mua là khoảng từ 55tr => 60tr (Có thể hơn dc 1 chút) 1. Với số tiền này mình nên mua đời nào? (mua 120 hay mua 110 về thay dàn áo 120 (vì mình thích dàn áo RGV 120), mua kiểu nào tiết kiệm hơn?) Bác nào hảo tâm cho mình cái giá chi tiết của từng cách mua... 2. Nếu xe lên dàn áo cùng màu cavet nhưng mà khác đời (ví dụ như 110 lên áo 120, 120 lên dàn áo satria 2k) thì khi bị CSGT vịnh có làm khó gì mình ko? (Giả sử trường hợp nó ko chịu nhận tiền thì mình bị tội gì? Phạt thế nào? Và xe có bị sao ko?) 3. Nên mua xe ở đâu? Săn xe trên mạng do các anh em bán lại hay tới các cửa hàng chuyên về sport mua thì tốt hơn? (Về vấn đề giá cả, độ an toàn,..v..v..) 4. Giá của dàn áo RGV 120 và dàn áo satria 2k là bao nhiu? 5. Hôm trước chạy ngoài đường thấy 1 pro đi chiếc xì po mà tiếng pô nổ rất nhỏ mà êm, mà ko biết là pô gì vì pro đó kéo nhanh quá. Có ai biết đó là pô gì ko mà sao nổ nghe nhỏ vậy?
mình ko có chơi 2 thì nên ko rành mấy vấn đề giấy tờ và máy móc . nhưng mình nghĩ bạn nên tham khảo trên BK có nhiều anh em đang bán lại sport khá là nhiều , khi mua thì dẫn theo 1 người quen biết chơi và coi xe , yêu cầu người bán đi làm giấy tờ với mình , được thì mua ko được thì thôi đâu có ai kề dao zô cổ mình bắt mình mua đâu mà sợ chúc bạn mau tìm được ước mơ của mình
có pro nào vào chỉ giáo k , mình cũng đam mê 2 thi và tính mua , đang rất quan tâm những vấn đề bạn kia nói , ai vào chỉ giáo dùm mình nha và cho mình hỏi , lỡ mình mua phải xe đã gây ra tai nạn thì sao ? làm sao để nhận biết .... tks all ( em đang tập chơi 2 thi mọi người thông cảm)
bạn nên mua 1 con 110 đã lên full 120 dan áo 120 ma chạy.nếu bạn đã có tuổi thi kiếm mau đỏ đô hay mau tối tối chút.con trẻ thi mai đỏ tươi cũng được. khi đi mua coi kiếm ngươi ranh vê po đi theo.coi máy móc lăng tăng. dan áo rgv 120 bay gio tâm <3tr đổ lại con satria 2k tâm 8tr>9tr (100%) mua thi nên mua của những ngươi bán tại nha.vi ra tiệm không biết dễ bị co lái thuốc lắm bô thi bô zin la nghe đã nhất Thân!
60 hơn tí thì cũng có thể mua được 1 em 120 đời 98,còn ko thì mua 110 đã lên hết 120,còn về phần lên dàn áo thì cũng tùy theo giao thông,gặp nhiều thằng biết coi xe nó nhìn biết,110 sao đi áo tem 120,còn 120 rgv sao đi áo tem satria,bắt thì tội thay đổi kết cấu 750k hoặc(đưa tiền cafe),nhưng nếu bác đi đàng hoàng,kiếng + giấy tờ đầy đủ chắc ko đến nổi bị bắt và bác nên mua xe của người đi lại vì thường ng ta đi kĩ,ko hư bậy...còn mua ngoài tiệm thì chắc sẽ mắc và đương nhiên đồ sẽ ko ngon và như ý...còn pô thì cũng tùy theo máy nữa,nhiều xe máy nhão nồi liệt thì nghe pô rất êm,hầu như chạy bt ko nghe,còn xe máy còn ngon + với pô zin thì nghe giòn,ấm...Có thằng bạn nó mua 1 chiếc 110 lên 120 tiếng pô êm ru,ngồi trên xe nếu chạy bt chắc ko nghe lun,mình cũng thắc mắc xe mình sao nổ lớn giòn lúc đầu nghỉ chắc dzo cái pô lúc mua xe người ta đã móc,nên ra mua cái pô mới về gắn thì nó cũng nghe y như cũ,thì sau này khi nó bỏ ra làm lại thì mới biết xe nó máy nhão ko còn hơi,nồi muốn hư lun,amda bóp như ko cảm giác,với lại mình nghĩ 1 phần pô zin 120 nó êm hơn những pô khác như 110 hay satria2k,206...