phân biệt cục máy xipo zin

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi lhviet22-ex, 7/6/12.

  1. lhviet22-ex

    lhviet22-ex Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    1,332
    Được thích:
    1,488
    vốn là mình rất thiz 2 thì mà giờ gọn nhẹ đồ chơi nhìu chỉ có xipo...có nên có vài suy nghĩ chưa được thông suốt, anh em nào biết chỉ bảo thêm...
    khi mua xe thì số khung, số sườn là quan trọng và cũng có nhiều bài viết trên mạng...nên vấn đề này mình không trao đổi.
    lòng, cos, dên, tạ....những chi tiết trong cục máy làm sao biết nó zin. chỉ nhìn bằng mắt, hoặc nghe
    cái cos này có ý nghĩa ra sao, tại thấy nhiều chiếc đăng bán là cos 1,2,3....
    >:)
    thanks các bạn nhiều
     
  2. haodanh_07

    haodanh_07 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/10
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    239
    cos là cái lòng zin ban đầu đi lâu thì mài mòn đến 1 độ nhất định, lúc đó thả trái pittong vào nó bị tuột ko còn độ bám chặt nữa buộc mình phải đem xoáy lên cos bạn ah từ cos 0 ( ectanda) lên cos 1 2 3 --> 6.còn zin hay không thì tốt nhất dẫn theo người có tay nghề về 2t nha bạn.chúc bạn vui vẽ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...