Em đã kết PCX từ rất lâu, từ hồi nó mới ra lúc ấy em còn đang là sinh viên. Sau 2 năm bôn ba lo chuyện vợ con nên giờ mới tiết kiệm được chút ít tiền để mong muốn biến giấc mơ thành hiện thực. Em không quan trọng việc ăn xăng của PCX nhưng đặc điểm sử dụng của em là như sau: - Cả đi cả về 1 ngày khoảng 70km, đa số là đường thông thoáng. - Tính số km đi trong 1 tháng là 1500-2000km, 1 năm khoảng 20000km. Như vậy sau 2 năm sử dụng thì chú PCX của em động cơ có nát không các bác nhỉ, thực sự để bỏ tiền mua được 1 chú PCX với em đã là rất cố gắng rồi, nhưng sợ nhất sau 2 năm nó è è như mấy con @ và Dylan bây giờ tì toi. Do vậy giờ em rất phân vân giữa việc lựa chọn 1 chú PCX và 1 chú côn tay. Mong các bác đã trải nghiệm xe cho em lời khuyên chính đáng! Thanks all!
PCX là Maxi scooter được thiết kê để đi đường trường mà, chắc là vô tư. Không thì 2 em suzuki EN 150A và Z 150A mới ra cũng thích hợp đi đường trường đó.
Mình cũng đi PCX , mua từ tháng 10 2010 , đi 3 vạn rồi , thay dầu thì 3000km 1 lần , mới thay dầu láp 1 lần , thay lốp sau 1 lần , thay má phanh trước 1 lần , còn đâu chưa sửa chữa gì luôn , nói chung đi vẫn ổn , tất nhiên là ko thể ngon như ban đầu được rồi nhưng theo mình thấy xe thế là ok không có gì để chê cả
GZ 150 thì dáng xe hơi già vì em chưa đến 30 tuổi. EN-150 thì cần phải độ lại lốp sau và gắn phanh đĩa, đồng thời em cũng lo sợ 2 thằng này sẽ đi vào vết xe đổ của GN-125 cũ. Tất nhiên có nhiều bác sẽ phản đối em về vụ GN-125, em đã hỏi và đa số thì nói rằng rất thất vọng vì em GN-125 này. Nhưng sau khi Suzuki cải cách bằng việc gia Hayate thì em cũng hi vọng 2 chú GZ và EN sẽ tốt hơn. Còn PCX em ko dám chê máy của nó, nhưng mức độ vận hành của em bằng 2 lần so với bình thường như em đã nói, nhưng cho em xin hỏi rằng sau 2 năm bác đi mức độ ăn xăng như thế nào ?