Report với a Phước về độ bền của trái 54. 2 tháng trước e có làm bài 54 bình centa bên a Phước, sàng từ cục máy Ju của a qua, dên zin. Đi đều đều lâu lâu chạy hơn 80 thôi. Cách đây 2 ngày đang đi dạo, đi ga nhỏ, đang đi thì nghe rột rột trong máy, xe đứng im lun, hên là đi ga nhỏ, dậm mo cho nó trôi rồi dừng hẳn, ban đầu tưởng đứt sên cam, đem xuống thợ rã ra thì ôi thôi, cong mẹ 2 cây xú páp, kinh khủng hơn nữa là Pittong nổ nát hoàn toàn, vụn văng tùm tum trong lốc, bugi mà còn bị tòe đầu là hiểu rồi, cong dên, chỗ để đặt pit tông ngay đầu giữa e không biết là j, bể vụn luôn, đã nhờ thợ làm lại, ng quen trong nhà, 2tr5. E chỉ mún PR cho a P biết thôi, làm xe 2tr, sửa hết 2tr5, tầm tiền đó e có thể mua đc chiếc wave còn ngon. Nếu chính miệng a P nói câu bao bền thì h a nói sao về chuyện này (Xe ko đua bơi, chạy dạo đôi lúc chạy đường trường thì chạy nhah thôi, thay nhớt, vệ sinh đều đặn). Mọi vấn đề ngoại vi ko liên quan, nếu cần e có hình chụp lại cái pittong nó bể ra sao, nát bét. Mong là a có cách giải quyết ổn thỏa.
Chêm thớt là giống như xe kid vậy ak hả.........khó nghĩ quá........54 h thấy lờn oy>> ===== Bổ sung vào lúc 12:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:22 ===== Sao xui vậy mình cũng lên 54 bm hồi tháng 1 tới h chạy phá như quỉ mà có sao đâu...........xổ trái rồi thì có g thì phải gọi điện hay đẩy xe qua lò khiếu nại liền chứ bạn đưa thợ khác sửa thì hơi khó nói.
xe bác ấy có tháo hết dàng mũ hok , lúc truốc xe mình cũng bị lũng lỗ to = cái chung cúng là do tháo hết dàng mủ ng ta chơi khâm bõ con óc vào boe , chay nge tưỡng róc máy ai ngờ là con óc nằm trong đó nên lủng , nó chung lủng như thế là do có vật lạ nằm trong dó cấn bể bittong , xe mẹ mình cũng zậy rớt long đền zô làm biến lấy ra sao đó dính cong 1 cây xúc bấp
Bởi vậy có gg thì giữ nguyên hiện trường mới khiếu nại đc........làm chổ này đem chổ khác sửa thì hơi khó nói
Tks bạn đã góp ý với sạp, nếu chỉ mới đây sao lúc bị trục trặc bạn ko gọi và ghé mình kiểm tra lại xem Khi bạn làm máy bên mình 1 phần bạn cũng tin tưởng bên mình rồi, lúc bạn bị trục trặc mình có sđt bạn hãy gọi trực tiếp, dù bạn ở xa hay gần thì khi bạn giữ nguyên tình trạng máy móc thì mình và bạn đều có hướng giải quyết dễ dàng hơn Khi bạn tháo ra rồi, mỗi 1 người thợ đều có kĩ năng khác nhau, ráp lại thì rất khó xác định được là bị thế nào . Mỗi 1 kĩ thuật khác nhau đều cho ra sản phẩm hoàn toàn khác nhau, xe độ cũng vậy bạn làm ở 1 lò mới hoàn toàn xong về tháo ra coi ráp lại thì đảm bảo 100% cũng sẽ ko bao giờ đc như xưa nữa nếu kĩ thuật của 2 thợ khác nhau Bên mình làm đó giờ rất nhiều xe Sirius Jupiter rồi đa số là trên Biker khá nhiều, riêng về phần dên ZIN thì hầu như rất hiếm có trường hợp trục trặc, nếu bạn để mình kiểm tra vậy sẽ xác định được dễ hơn đó là do bị j` Đồ mình làm, đồ mình tháo, mọi chuyện nó luôn dễ dàng hơn Mình làm full 54 từ ZIN lên là 5tr5 đó bạn bao đồ hết, sao có thể so sánh với mua 1 chiếc wave ngon đc nè Mỗi n gười 1 sở thích chứ Vấn đề "máy sàng" là hầu như mình ko bao cho bạn , nếu có bao chỉ là giải quyết giữa "người sàng" và "người đc sàng" thôi, cục máy là tài sản của khách, sự bảo quản của khách, khi khách sàng wa rồi thì đó thuộc về người khách và ý muốn của khách hàng, về phần trách nhiệm bên mình về máy móc khi sàng thì chỉ bảo đảm ráp vào chạy ngọt, đúng kĩ thuật, canh chỉnh đàng hoàng Máy sàng 1 phần cũng đã chạy 1 thời gian rồi, ko còn gọi là "đồ mới" đươc. Bao bền là bao trong 1 điều khoản nhất định chứ ko phải "bảo hành trọn đời xe" ngay cả chính hãng Yamaha còn chỉ bảo hành 1 năm hoặc 12.000km và đó là bảo hành đối với xe mới , xe làm tất nhiên sẽ ko phải như xe ZIN đc, nếu làm mới mà có trục trặc vấn đề j` vấn đề canh chỉnh hay lỗi máy móc thì bên mình đều canh chỉnh làm free hết cho khách, còn lại chạy thời gian lâu dài, xuống máy, trục trặc này nọ thì đó là điều phải có với 1 chiếc "xe độ" rồi . Không thể nào làm rồi mà 10/10 độ bền với ZIN đc. Máy móc thì nó k hoàn toàn chuẩn 100% đc, tất nhiên sẽ có trục trặc này nọ, cũng như xe hãng mới 100% đều có hạn mức bảo hành để khi khách chạy thì fix hoàn chỉnh 1 chiếc xe hoàn hảo, bên mình cũng vậy làm mới cho khách đều luôn có 1 mức bảo hành và canh chỉnh lúc mới làm Bạn mua xe hãng cũng vậy,họ chỉ bảo hành cho bạn những xe mới 100% và luôn luôn có 1 mức thời hạn nhất định Đó là lí do tại sao người mua xe mới luôn nhiều hơn người mua xe cũ . Tại sao luôn có người làm máy độ "mới" trong khi chẳng phải sàng lại đc rẻ hơn sao ? Vấn đề này bạn có thể liên hệ với chủ cục máy sàng với bạn Số điện thoại 01678.347.073 (Vũ)
Thứ nhất là mình đang ở ngoài quê, nếu trong TP là mình lập tức đẩy xe đến lò 26 rồi, điều này ko cần phải suy nghĩ. Cái khó là ko đem xe vào đc, 1 phần sợ gia đình biết, 1 phần là xún thợ xem có bị lỗi nhỏ j thì sửa, rã đầu ra thì mình choáng mẹ nó rồi, lần đầu tiên trong đời mới thấy cảnh này, lúc đó biết làm j hơn. Lúc làm xong bên 26 mình có hỏi Phước 1 câu xe chạy có bền ko vì mình cũng biết máy sàng nó ntn, nên mình giữ rất kỹ thậm chí chưa bao giờ chạy quá 90km/h hay test xe đua bơi này nọ. Hôm đó Phước nói bền, mình nghĩ hư hỏng cũng không trục trặc kinh khủng đến vậy, Pittong đã quá tuổi rồi, nát nó thôi thì không nói, có thể thay Pittong khác ko thành vấn đề, đằng này nguyên cục máy phải chẻ vệ sinh, làm lại toàn bộ... Còn bây h liên hệ với chủ cục máy làm j, xe mình đã về zin hết, đầu lòng thay mới, chỉ đi cam 26 và bình centa 150, hao xăng, chạy ngộp không ra sao, giờ thì chẳng vớt vát đc j, ôi cục máy zin. Thôi thì ~5tr đó coi như mình không tính nữa. Chúc 26team làm ăn phát đạt.
trời xe sàng 2 bên người sàng thoã thuận chứ người ráp chỉ nhận ráp thôi tốt nhất xe mình tự làm lên là ok xe sàng người ta chạy rồi còn gì độ bền nữa
Ko biết là do ng chạy xe hay có ai đó chơi đểu bạn. Giả dụ như bỏ vật cứng vào bô e chẳng hạn Mình chơi bên 26 rất lâu rồi. Và lúc trước xe bên 26 đa số là 54 dên zin. Đi tour hà nội, huế cac kiểu. Chỉ xách 2 chai nhớt + chai motul xịt sên là xong. Đó chưa nói về những con đường đẹp trên quá trình đi tour, mà vẫn chưa xảy ra trường hợp nào như bạn nói. Cao lắm là đội cò, cong suppap là hết Bản thân mình hiện đang đi trái 58, làm từ tết năm ngoái tới h. Chỉ việc đổ nhớt và xăng r vác mông lên xe chạy thôi, đến tận tháng 6 mình mới đẩy xe qua để cạo khói, xoáy suppap và thay bạc Và rất nhiều xe làm bài lớn và đi tour. Điển hình 61 dên đôn 4 val của cuibapboy trên biker. Nó phá với ôm đi tour miết, mà có thấy bị gì đâu Mình đưa ra những ví dụ và chính mắt, bản thân mình trải nghiệm nên việc bạn đi chầm chậm, mà dẫn đến banh cac cục máy như vậy hoàn toàn trước h mình ko thấy, cũng ko phủ nhận được 1 phần trách nhiệm của bên mình, nên lúc xảy ra sự cố thì bạn nên alo cho a thắng hoặc kid để báo về tình trạng. Đồng thời vứt thẳng xe ra bến. Bên mình sẽ ra lấy và tháo ra kiểm tra. Và đồng thời có hướng giải quyết sự việc good hơn là tự bạn đem ra thợ lạ Và nói thật và thẳng với bạn 1 câu là đi chầm chậm mà dẫn đến banh cục máy như vậy là mình ko tin, vì có dạo nguyên 2 tháng liền bên mình phá xe suốt ở 1km7 mà có xe nào banh cục máy đâu ? Thậm chí con ju 63 dên đôn chạy ở ngoài ngã tư gò mây, cũng chỉ hên lắm là bể cái rế ở nồi, thay vô xong chiến tiếp Chiếc si chạy thanh đa 1 buổi tối chơi chỉ tốn 60k việt nam đồng để thay 5 lá nồi lô, ráp vô xong chơi tiếp Đôi lời