[26 Team] Sirius - Jupiter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    .

    Mình đang rất phân vân giữa 2 bài : Trái ZIN dên chích và Trái 54 dên chích nhờ Keyz tư vấn giúp.
    Tình hình hiện tại của xe mình : Đã làm full dàn nồi + lò xo đầu, thả cam 5.5 ly. Đi Combo Ic Banjing, bình xăng Zin đã móc (Sắp lên bình Ex 11), thay suppad lớn, đã móc mắt pittong và mở cổ pô ở a Thái.
    Tiêu chí của mình là: Êm-Bền-Nhưng Vẫn Có Tốc Độ vì thế mình không muốn đi bô móc la um sùm và cũng ko muốn đi bô Ex.
    Nên mình muốn hỏi là đi trái ZIN dên chích thì có cần phải móc pô kô? Và nếu đi pô móc 2 vách miệng Zin có gắn luôn ỐNG TIÊU thì liệu nó có đáp ứng nổi dàn hơi trái 54 dên chích kô? Tiếng pô lúc đó có quá lớn kô? Cho mình xin cái giá tiền của 2 bài trên luôn nhé. Sr vì đã hỏi hơi nhiều ==" Chúc 26 team luôn đông khách :)!
     
  2. mrbongxu

    mrbongxu Bằng A2

    Tham gia:
    3/2/12
    Bài viết:
    276
    Được thích:
    130
    mình mới chơi xe nên ko biết nhiều :) bro đả thông kinh mạch dùm mình nha :)
    tình hình là còn đang ở chung zới ông bà già nên chưa dám làm nhiều, nhưng cũng có ý định về cái bài này :)
    Xe ZIN : Thay cam độ, làm nồi, mở tua ic (chạy rất nhẹ, giảm bớt hao xăng, tua cuối hút hơn bài này ko cần làm xăng)
    ngoài 3 option này mình có cần làm thêm những cái gì khác như là móc pô hay gì gì nữa ko bro :)
    xe mình có sẵn IC ko hãm tua rùi, còn thay cam độ zới làm nồi thôi thì bao nhiêu, inbox cho mình nhé, mình ở Gò Vấp lận :)
     
  3. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Cam độ 450k
    Làm nồi full nồi 700k (Bố ZIN, lò xo độ, dán ba càng, nhớt Shell, công cán)
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Option nào cũng nên móc pô thì xe sẽ mạnh hơn, êm hay ko là do kĩ thuật móc thôi
    Đừng bao giờ nên ra Thái Ròm làm pô
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Còn 1 điều mình cần tư vấn: Theo Keyz trái 54 dên chích thì nên đi bô si mở cổ móc 2 vách miệng ZIN hay nên đi bô ex 2010 mở cổ lớn 32? Cái nào bô êm êm 1 chút mà vẫn thoáng ấy (Q1 HUGO căng lắm, chỉ đang lăn tăn vụ bô này thôi) =.="
    Sẵn tiện cho mình xin cái giá 54 dên chích 2.5 ly vào inbox luôn nha. Được thì nội trong tuần sau mình đẩy xe qua làm luôn :D.
     
  6. [B]om.vt

    [B]om.vt Bằng A2

    Tham gia:
    13/2/11
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    56
    Lên Full bộ trái 61 giá bao nhiêu vậy a
     
  7. everest969

    everest969 Bằng A1

    Tham gia:
    23/6/11
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    68
    a key ơi, bên anh có làm sẵn đầu lòng sirius trái 58 dên rin ko a, ( do dùng xe đi lại nhìu ko dám đi dên đôn hay chích), e đã chuẩn bị pô ex móc 3 vách trái 58, IC brt power max, bông mai , pô air đầy đủ, . nếu có đầu lòng trái 58 báo giá cho e dùm cái nghen,
     
  8. satriapro120

    satriapro120 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    149
    chủ sạp tư vấn dùm em bài nào cho jupiter gravita 2008, ra chạy ngang ngửa ex 5 số zin nguyên con nhá
     
  9. Ju7388

    Ju7388 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    1,242
    Được thích:
    1,832
    ex 5 số zin có gì đâu mà thần thánh hoá nó lên thế @@
    thay cây cam với con ic là đủ, cần gì phải tư vấn bài gì ?
     
  10. rock13vnn

    rock13vnn Tập Lái

    Tham gia:
    24/8/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    chào 26 team,
    xe mình jupiter R định làm vài thứ, bạn xem có vấn đề j không? và giá thế nào?
    - làm nhẹ, không đụng zên, thay lòng jupiter R bằng lòng surius, xoáy lòng trái 54.
    - cam zin nên mài hay xài cam độ 5.5 ly.
    Mong trả lời, cảm ơn.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...