Có đó a Nếu pô ZIN của Si Ju chỉ mở cổ thôi thì hơi thốn là đúng rồi bạn à Trái ZIN dên đôn bình Ex mạnh hơn 58 dên ZIN
Xe em đi được 15k KM rồi. Giờ thấy cũng yếu đi nhiều tại đi một ngày tầm 25km~ 2 ngày cuối tuần thì hết ~200km. Xe mua được 1 năm. Giờ làm bài Zin và tiện thể thay nhông sên dĩa luôn. Bên a có nhông dĩa sên để thay cho phù hợp bài zin luôn không?
A Phước ơi xe em la ju làm bên anh dên dôn 54 . đi bô móc la quá giờ do bị GD9 khủng bố dữ quá .nên em muốn gắn bô EX 2011 côn tay . Theo anh có bị thốn hơi không????
a cho e hỏi là làm bài zin cam + nồi thì có cần thiết phải làm bình xăng ko.nếu đi bình ex 2011 thì có bốc và đỡ hao xăng hơn bình zin ko
Chầo Key. Xe mình là Jupiter V đời 2004, xe mình dùng khá nhiều và hay đi xa( chưa đụng đến máy bao jo). Dạo này mình thấy xe côn hơi yếu, và nghe gióng cam kêu nhẹ. Key cho mình biết giá làm lại nồi , cam chạy cho nhẹ thôi ( giá cả và thời gian thế nào). Thanks
Có luôn bạn hơi thốn nhẹ, canh hơi loãng lại thì chạy cũng ok Pô 1350k, cổ pô 150k, công 50k Vấn đề hao xăng thì rất khó nói bạn ơi, ngay cả xe ZIN 2 chiếc y chang mới 100% mua từ hãng ra thì vẫn có độ hao xăng khác nhau mà Nồi 700k Full nồi độ, cam 450k (giá đã bao gồm công + tiền nhớt) Đi pô ko móc chạy đc nhưng ko đc tốt, móc thì tốt hơn, móc êm cho thoáng để miệng ZIN thì âm thanh vẫn rất êm Luôn bình là khoảng 4tr đó bạn
A Phước Cho em hỏi tí: xe em đã lên trái 54 ,Cam 5,5 ly ,Đầu lòng không hạ Ic mở tua.ngoài ra còn zin hết . Giờ lên 54 dên đôn hết bao nhiêu + Bô Ex 2011 zin. và làm lại thành 54 bình zin có được không .(nếu được thì bao nhiêu tiền +Ic banjing ) Tks A trước!!!!
Xe mình đã làm bên tiệm nhưng hôm kia bị vụ này không biết tại sao. Đang chạy mình dừng xe tắt máy xong đề máy lại xe không nổ, đạp thấy nhẹ không thấy giò đạp dội mạnh lại. Mình đề đạp chừng 5 phút xe mới nổ lại ??? hjc. Ko bik bị sao hết ???