xe làm option 1 làm trong ngày dc ko ah? còn cái IC là a lấy IC của xe e đi mở tua hay đổi bù vs a??? Xe e bị thay có IC dỏm nên h 50k đi dc 80km, maxspeed cũng chỉ 80km/h (nghe bác khoicanyeu nói thế), vậy h làm option 1 có đỡ hao xăng nhìu ko ah, nó tương đương bao nhiêu km (ước chừng thui)??? thanks a P/s: xe e thường chở 2 nên ko bik optoin 1 là đủ chưa nhỉ
xe em là si 2010 đang đi bài trái zin, dên đôn, bình ex 2011. nay em muốn lên côn tay thì có ảnh hưởng gì ko a? và nên đi bộ côn nào? giá cả là bao nhiêu?
key cho hoi trai zin den đôn là làm những gì thay những bộ phận nào, dùng đố loại tốt thì giá bao nhiêu. Nên dùng bình BM thái hay bình EX 2011, bình nào ngon hơn và ít ăn xăng hơn. Thank
xe đi bài trái zin đền đôn trở lên thì móc pô để miệng zin được không và đi dưới 60km/h êm không. thank
Key báo giá giùm mình bài : trái 54 bình zin, cam độ, dên chích, ic và lò xo nồi độ ( hôm bữa làm nồi rồi) Làm như trên thì có đi bền ko? Mình thì thích đi zin nhưng mà xe yếu quá rồi nên mới chọt chẹt đi làm máy, nên quan trọng là bền bỉ đi tour và kéo liên tục được ở tốc độ cao > 100km/h
chạy hơi hụt xăng vì thiếu hơi 54 bình ZIN 2tr Bên mình chỉ làm "Dên đôn" ko làm dên chích, vì lí do độ bền và mạnh thì chích ko bao giờ bằng đôn