Bạn này nói chí phải đó. Giờ là thời nào rồi mà còn có suy nghĩ đưa Honda lên hàng đầu không biết. Bất kỳ hãng nào cũng vậy nên so sánh cụ thể chi tiết chứ không nên so cái thương hiệu lâu năm hay vẻ bề ngoài.
Không hiểu PCX bền hơn các loại xe khác ở điểm nào? Nói thật là mình đã tính xúc em PCX này từ đầu năm rồi nếu ko có sự ngăn cản quá lớn từ gia đình. Mình cũng đã nghiên cứu khá kỹ trên pcxclubvietnam.vn PCX mới ra T9/2010 ở VN nên chưa thể nói nó bền hơn các loại xe khác được. Thường thì ít nhất qua 2 năm mới có thể đánh giá được xe bền hay không. Mà chủ topic đang nói về Shark với Kymco PP16 kia mà.
Phán như thần, xe mới của Kymko nhập về chứ có sx trong nước đâu, chưa nói ở Châu Âu nó ko thua kém SH đâu, mới ra chưa ai chạy mà đã phán ko bền, toàn là định kiến bền hay ko do người chạy và điều kiện đường xá thôi bác ah, có thể hàng Đài Loan nên chất lượng có thể ko bằng, nhưng quan trọng là ở nước ngoài chứ mấy xe của Honda h toàn ráp trong nước thì chất lượng thế nào thì khỏi nói nữa xe Shark của e đi đã hơn 1 năm mà vẫn êm ru, chưa từng hư hỏng việc gì cả, có chăng là do e nó dung tích 6 lít xăng + 126kg thô nên hơi nặng, có lần chủ quan tưởng 6 lit nên ko thèm đổ xăng, ai ngờ dắt bộ thấy bà luôn =))=))=)) mà ko biết chủ Topic muốn mua xe có cc bao nhiêu, nếu trên 125cc và thuộc dòng bánh lớn thì có Shark 170, Kymko gì mới co Fi, hoặc như bro này, mua PCX nhưng đợi sắp tới ra phiên bản 150cc, mà 150cc của Honda VN thì ko có giá 50tr rồi, )), Tôi Yêu Việt Nam mà, mà chất lượng cũng là hàng Việt Nam chất lượng ko đủ cao haha, muốn PCX thì mua nhập thui, giá lại càng ngất ngưỡng
Cám ơn anh em đã tư vấn, do mình không thích xe thể thao cho lắm mà cũng không có nhiều tiền nên đã lụm con Shark 125cc rồi, chạy thấy máy êm, không nóng, tương đối tốt, đang trong thời gian Ro đai, nhưng mình tính được khoản 32-35km/l.