67 vs minsk

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi hoangia.mp3, 17/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. belongtomes3

    belongtomes3 Bằng A4

    Tham gia:
    5/1/09
    Bài viết:
    2,748
    Được thích:
    5,314
    mình vote cho minks , về dọn lại chạy ngon , xăng cộ cũng khoảng ngoài 30km/l , còn 67 h làm j` còn xe zin , dọn lại zu~ lắm cũng ngoài 50km/lít , 93km/lít em xin cùi :))
     
  2. mptb85

    mptb85 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/10
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    197
    Máy 100cc mà bác chạy được >96km/l thì em bái phục lun rồi. bác có bí quyết gì không cho ae bít với. em chỉ cần đi được bằng 2/3 như bác là cũng tốt lắm rùi...
     
  3. jolly103

    jolly103 Bằng A1

    Tham gia:
    4/3/08
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    172
    xxkm/1lit mình mới bất ngờ.Nếu máy bạn trên diễn đàn nói mình chém gió thì chịu thôi :p,mình còn không tin màb-( !Còn theo Elizabet coi tóc độ là Đồng hồ xe bị hư :|,nên liếc liếc coi thử.Nếu lên lòng 100cc chạy rodai lâu,thì mình nghĩ chắc không bị gì đâu (đừng xoáy nòng,500cc-->lên 100cc mà chạy là chết lun :D).Giá khoảng 3~4tr tuỳ theo chỗ làm xe bạn à
    Theo kinh nghiệm của mình :-&:-&
    1.Bạn nên coi sườn xe,có bị xé gì hay không,có bị "võng" xuống hay không(cái này quan sát kĩ 1tí là được à).
    2.Bạn thử gợi ý với người bán,lấy xe chạy thử ra quán cafe nào đó ngồi tán dóc..hehe..sau đó nhìn ở dưới chiếc 67 coi có bị chảy nhớt hay không :|.Nếu bị chảy ít ít thì không sao 80% bị hư cái ron hay con óc o dưới !thay là ok,nhưng sẽ bị chảy ít ít :p xe củ hay như vậy-->bớt 1tí $ $-)
    3.Coi phuộc xe có bị xì nhớt hay không?Nếu xì nhớt thì-->bớt $ $-)
    4.Đèn đốm cũng nên bật qua,coi xem có ok hay không,dây điện của 67 thì ra chỗ sữa xe kêu ng.ta nối dây 1tí là ok à
    5.Khi mua xe về,việc đầu tiên là thay nhớt (nếu mún chạy lun ko làm máy)-->vì đa số ai chạy 67 ít thây nhớt lắm :D,trừ 1số ae mê xe 67.Rồi coi xúc bình xăng Lớn+Nhỏ,xem cọ bị "lỗ mọt" hay không-->2cái này nếu ng.bán ng.ta đã làm rồi thì ok,mình khỏi vệ sinh,còn chưa thì nên xúc lại bình xăng,tránh tình trạng xăng trong xe còn mà xe ko chạy được (vì xe để lâu mấy cái bá dơ trong bình xăng nhiều lắm)
    6.Theo mình thì thích số của 68(1tới 3lui),còn số CD(4 tới)-->số CD thì nó dầy&trâu hơn,ít bị bể hợp số
    7.Dựa vào sự hên xui :D hehe
    Chúc bạn tìm được chiếc xe mình ưa thích
    À góp ý với bạn,theo mình nghĩ,nếu bạn đi phượt những cung đường đèo dóc thì nên chọn Minsk :DMinsk leo dóc khá hơn 67,có vẻ dài hơn 67-->chở được đồ nhiều cho nhưng chuyến đi xa !

    ===== Bổ sung vào lúc 17:50 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:46 =====


    Minsk khoảng 5tr là chạy Ok rồi đó bạn,còn muốn ít hơn thì tuỳ bạn trả giá+đem $ chồng ngay =D>=D>
    Có bác nào vô típ bác này nữa đi,đừng lăng tăn về xăng cộ nữa ^^ !e thua
     
    #13 jolly103, 24/6/11
    Sửa lần cuối: 24/6/11
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...