Báo giá phụ tùng Zin và độ cho Future!!!!

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi duongtienlap, 11/12/10.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Nếu bác để zin chạy thì chạy 1 thời gian coi chừng sẽ bị chảy dây nhợ, công tắc và đui đèn, khuyên chân thành luôn, sẽ ko sáng hơn zin bao nhiêu đâu, vì điện máy xe đâu có tải nổi dòng cao đến vậy, xe bác chạy hết ga bóng zin 35W còn chưa đứt huống chi là bóng 55W, nên xuống bóng zin hoặc nếu xài bóng 60/55W này nên chuyển qua điện bình, mà xe FI xài điện bình hơi phiêu. Có phải bác xài bóng xài chuyển từ cos sang pha và ngược lại chuyển rất chậm so với bóng zin phải ko, xe mình lúc trước cũng vậy :D, chạy vài hôm rồi chuyển qua điện bình
    địa chỉ 25 Bùi Thị Xuân Q1, lúc trước mình mua 60k/bóng, mà hình như bóng này ko sản xuất ở Đức, ko có chữ GERMANY bên góc phải, và nhìn nó ko sắc nét bằng bóng zin
     
    funeo6405 thích nội dung này.
  2. Max69

    Max69 Bằng A4

    Tham gia:
    30/10/10
    Bài viết:
    1,544
    Được thích:
    9,323
    ae tư vấn zùm
    h NSD mìh mòn rồi nên thay loại nào cho tốt
    nghe nói có sên vàg D.I.D và nhôg dĩa mặt trời zì đó mà chưa bik nó thế nào
    loại đó có tốt ko?
    Giá cả và chỗ bán ở đâu?

    Bonus thêm 1 câu xài bugi Denso Power thì có nhất thiết fải đi tăg áp ko?

    Thax ae
     
  3. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    127
    Bộ DID và nhông dĩa mặt trời được đó V, chất lượng tốt trong tầm tiền của nó, hồi trước a chạy qua bộ SIAM rồi, ngán lắm, thay lại bộ DID thì chạy khác hẳn. A mua ở tiệm Lê Tấn (ko nhớ rõ tên lắm) nằm trong đường Tái Thiết, ~320k
     
    funeo6405Max69 thích nội dung này.
  4. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Nếu đi bình thường ko nhất thiết phải đi sên DID vàng chi cho mắc tiền. Mua sên DID 9li nhông dĩa 14-35 là ổn. Lúc trước mua 1 bộ cho xe mình có 250k, giờ chắc có lên chút, bác nào nói 320k dữ vậy. Còn việc bác muốn xài dây tăng áp hay ko thì tùy vào bác :D, lên bugi ko nhất thiết là cứ phải đi chung với dây tăng áp, theo mình thấy ko hiệu quả là bao nhiêu
     
    Max69 thích nội dung này.
  5. Max69

    Max69 Bằng A4

    Tham gia:
    30/10/10
    Bài viết:
    1,544
    Được thích:
    9,323
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=158545

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=179320
    bro nói zậy chắk lên cái bugi thôi wá:D

     
  6. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    127
    sên mình cũng sên thường thôi, bữa hình như thấy hộp nó ghi racing chain gì đó, bộ đầu tiên mình đi 14-36 (hồi đó thay tính công luôn là 250k), còn bộ bây giờ đang chạy là 15-36 (mới thay cỡ 2 tháng, giá ~320k) cũng có thể mắc vì mình ít đi mua đồ xe.
     
    Max69 thích nội dung này.
  7. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Lúc trước mình mua bộ Hodaka DID chạy cũng ổn lắm, giá 245k, lúc trước mua chỗ bán bugi Hodaka gì đó ở đường Đỗ Ngọc Thạnh đó, giờ đi ngang thấy nó dẹp rồi. Bác qua bên sạp Bình Phát trên biker coi sao, mà cha chủ tiệm chỗ đó cũng có nhiều người phản ánh rồi, mình nhiều khi lên đó mua đồ mà nói chuyện ko thèm nhìn khách luôn, bác có đi mua thì cẩn thận
    Racing chain chắc mắc hơn là đúng rồi. Bác chạy Fu Neo mà đi nhông dĩa 15-36 chắc nặng nước đề lắm à, nước hậu thì ngon. Theo mình cứ thông số zin 14-35 chạy là ok nhất, còn bác nào có nhu cầu đi trường hay tải nặng thì chọn thông số phù hợp :D
     
    Max69 thích nội dung này.
  8. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    127
    uhm, zin là 14-35 (tỷ số truyền là 2,5), lần mình thay 14-36 (tỷ số truyền là 2,57) thấy đề nhẹ hơn tí, nhưng chạy chán, nên đến lúc thay thì thử 15-36 (tỷ số truyền 2,4) xem sao, đề nặng hơn nhưng lướt hơn và phải lấy trớn cho xe nhiều hơn (vì cùng nếu chạy cùng tốc độ với bộ cũ thì tua máy khi chạy bộ 15-36 sẽ ít hơn), vấn đề là khi mất đà thì chắn chắn phải trả số và về số 2 nhiều hơn.
     
    Max69funeo6405 thích nội dung này.
  9. luxighost

    luxighost Bằng A4

    Tham gia:
    4/11/09
    Bài viết:
    1,948
    Được thích:
    22,579
    @ Max : Nhông dĩa mặt trời sạp Đới Thu ở 119b đường Tân Thành đó ku 1 bộ nhông dĩa 100k àh nhớ coi kĩ bao bì và răng coi bị xài chưa giá có 100k 2 món àh.
    Sên DID xám thì liên hệ ông Nhện ổng tư vấn cho tầm 130~160k đó. DID vàng thái thì 280k nhìu sạp bán đừng chơi DID vàng nhật mắc những 420k mà ko hơn là bao nhiu.
    bugi thì cứ xài zin đi thay vào ko tác dụng với neo đâu
     
    Max69 thích nội dung này.
  10. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    NSD zin là 14 - 36 mà mọi người, vì lúc trước mình đi thay NSD tháo ra đĩa ghi 36 mà. Chỉ có Fu FI mới đi 15 - 36 được thui, FU thường chạy không nổi đâu, Fu thường nếu đi trong TP lên đĩa 38 hoặc 40 chạy đỡ gượng máy hơn, lúc trước xe Fu neo zin mình đi 14 - 36 chở 2 dừng đèn đỏ số 2 cũng nặng lắm.
    Từ khi xổ trái 58 đi 15 - 36 cả đề và hậu đều tốt ( suy ra Neo thường xổ trái 58 = Neo FI :D )
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...