>>Cần các bác tư vấn cho em về con Phoenix Visitor

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi squall871871, 25/12/12.

  1. ilovey

    ilovey Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    65
    Rồi cái giây phút phấn khích ấy cũng đến.Cửa hàng Motorock hiện ra thật hoành tá tràng, những em PR xinh tươi lượn lờ nhưng xin lỗi em! so với cái giấc mơ bất động mang tên Phoenix đang nằm kia, các e chẳng là cái đinh rĩ gì cả, đừng nói là váy ngắn, cho dù các em có cởi truồng thì vào giây phút này đây, trái tim và ánh mắt anh đã dành trọn cho em Phoenix thân yêu kia rồi.
    Em nhẹ nhàng đến bên nó, ôi! sau bao đêm đắm đuối nhìn em nó qua Image Search của anh GOOGLE giờ đây nó đã ở trước mắt em, 1 em phoenix bằng xương, bằng thịt, ấy lộn bằng nhựa bằng sắt, toàn thân nó toát lên dáng vẽ kiêu hãnh của 01 mãnh thú, nó y chang những con chằn tinh trong tưởng tượng mà ngoại em lúc nhỏ hay kể cho em nghe, dáng vẻ gợi cảm, những đường cong khí động học quyến rũ. Ôi trời ơi, cho dù đã bao đêm thủ dâm tinh thần cùng e nó mà giờ đây nó hiện ra trước mắt thật to lớn, thật uy nghi. Với cái dáng vẻ mang tên Phượng Hoàng này đây thì bọn CBR là muỗi, bọn YAMAHA R là chó. Dù cho chúng mày có 600cc, 1000cc nhưng nếu Devince, Picasso... có sống dậy thì sẽ công nhận với tao là em Phoenix có kiểu dáng tuyệt đẹp hơn nhiều. 600cc hay 1000 cc làm cái chó gì cơ chứ!, bao giờ anh Thăng xây cao tốc trên mặt trăng cho chúng mày chạy thì lúc đó hãy đú 600cc hay 1000cc nhé. Với anh mày chỉ 175 là đủ thậm chí là quá nhiều cho 1 ước mơ.
    Những ngón tay của em lã lướt trên thân hình trinh trắng của em nó, em lướt đến đâu, toàn thân em tê rần đến đấy, ôi cái cảm giác tê tái như lần đầu tiên e được sờ ngực phụ nữ, mà nói thật nếu đem 2 cái cảm giác đó ra so sánh với nhau thì cảm giác được sờ em Phoenix nó sướng hơn nhiều, ôi anh không cần vợ, anh chả cần bồ, anh chỉ cần mỗi ngày được rờ em thôi là anh mãn nguyện lắm rồi Phoenix ạ, hãy theo anh đi suốt đường đời em nhé!
    Thế rồi xuất hiện 1 nam nhân tiến đến e, lúc đó e nghĩ chắc đây cũng là 01 thằng mua xe đang đến tranh em Phoenix màu xanh của em, đầu em nóng bừng, 2 tay liền vận công, sẵn sàng chiến đấu, chỉ cần nó chõ mõm phát ngôn câu "xe này anh đặt rồi" hay "chú xem xe khác đi" là em thề, em sẽ bay vào cắn nó, xé nó, sẽ kg ai được quyền tranh Phoenix yêu dấu của em. Nam nhân đó khi đến cách em khoảng 2 mét chợt dừng lại và giới thiệu là kỹ thuật viên của hãng. Ôi! thiên thần của lòng em, thế mà bộ mặt gian ác của anh lại làm em hiểu nhầm anh là ác quỹ. Đúng là cuộc đời, không thể đánh giá ai đó qua vẻ bên ngoài được.

    - Giới thiệu với em đây là sản phẩm mới của công ty, xe được trang bị động cơ Rebel USA 175cc.
    Ối! chuẫn quá, những lời nói của anh như sấm động trên không, em nuốt kg bỏ sót chữ nào, đầu em thầm nghĩ " USA thì chắc chắn là của Mỹ chứ còn con ** gì nữa" mà nói về xe thì chả phải ông bà ta đã nói " Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, đi xe Hoa Kỳ, lấy vợ Nhựt bổn" là còn gì. Quả là em thán phục em quá, em đánh giá bọn xe CBR và YAMAHA R chỉ là cóc ghẻ so với Phoenix chả sai chút nào, động cơ NHựt bổn tuổi gì mà so với động cơ Mỹ hả các con. Rồi kg lâu nữa đâu, 5giay, muaban.net, rongbay.... sẽ đầy rẫy những topic rao bán CBR 600RR, CBR 1000, YAMAHA R1, R6... để giang hồ tậu em này về. Haha mình thật khâm phục mình quá, là thanh niên Việt Nam 2012 luôn đi trước thời đại.
    - Con này có vận tốc tối đa bao nhiêu hả anh?, mình hỏi để cho có vẻ trao đổi vì để anh KTV nói mãi cũng tội.
    - Khoảng 140km/giờ đấy em ạ!
    - Thôi đi anh, anh đừng có khiêm tốn thế, em là em ghét nhất những người khiêm tốn không đúng chỗ. Theo phán đoán của em xe này chí ít cũng 170km/h. Do các anh test xe nhát tay chứ vào tay em test có khi còn hơn ấy chứ!
    Anh KTV nghe mình nói đứng bất động như trời trồng, hai mắt anh tròn xoe nhìn mình, môi anh mấp máy như không nói nên lời, mình hiểu cảm giác của anh ấy. Anh ấy chắc đang xem mình như 1 cao nhân khi "vạch" rõ những bí mật mà anh ấy giấu kín, chắc giờ đây anh ấy đang ngưỡng mộ mình lắm đây.
    Sau giây phút thất thần anh KTV nhanh chóng lấy lại vẻ mặt bình tĩnh để che đi vẻ ngượng ngùng rồi tiếp tục:
    - Xe này được trang bị hộp số 5 cấp, làm mát bằng gió.
    - Chuẫn! em phán ngay.
    - Thế anh có biết tại sao xe có 5 số và không cần làm mát bằng tinh dịch không (á nhầm bằng dung dịch không)?
    Lần này thì anh KTV nghệch mặt ra thật, mình liền giải thích cho anh ấy hiểu, thật tội nghiệp chắc do anh mới vào làm nên chưa được hãng training cho kỹ càng. Thật ra con Phoenix này trang bị 6 hay 7 số cũng được anh ạ nhưng như thế nó mất số sinh 5 là số sinh đấy anh. Còn chuyện làm mát động cơ, em ví dụ nhé, khi a đi xe 40-50km/h anh thấy trong người anh thế nào? mát bình thường thôi đúng không?, quá đúng đi chứ lỵ. Con phonix này là con của thần gió, là vua tốc độ, khi nó chạy là chỉ có 1 tờ trở lên, lúc đó thì cần gì dung dịch anh, thêm cái làm mát dung dịch không khéo xăng trong bình nó lạnh quá đông cứng lại thì bỏ bu ra đấy chứ.
    Lần này thì anh KTV lại phải nghe mình truyền đạt bí kíp xe phân khối lớn như trẻ nghe bố kể chuyện. Thôi không nói nhiều nữa, anh lấy ngay và luôn cho em con này, để tối em còn kịp bó vỉa bão đêm cho con ranh hột zịt lộn sáng mắt ra.
    Thôi, không dài dòng nữa, 70 củ chứ gì?, anh lấy cho em con này ngay và luôn cho nóng. Thế là em đã quyết định đưa em nó về villa với số tiền đã vét sạch của thầy, bu và bà con nội ngoại, thân bằng, quyến hữu gần xa. Thằng cu em mặt buồn xo vì trước đây em hứa với nó, nếu em mua Exciter thì số tiền dư ra sẽ mua cho nó thêm 1 em Ếch đời hitlle 2k7, 2k8 nữa cho anh em có cặp, có đôi. Nhưng chú kg phải xoắn, với Phoenix kia, người anh ba hoa (nhầm tài hoa) của chú sẽ làm ra ối tiền, lúc đó nội tiền thưởng săn bắt cướp của anh sẽ đủ sắm thêm cho chú 01 em Phoenix khác, lúc ấy bằng khen, giấy khen của anh có mà chất đầy nhà, chà! mà chắc phải sàn lọc ra thôi, chỉ treo loại do Thủ tướng, chủ tịch Quốc hội, chủ tịch hội người già, hội phụ nữ, hội bà mẹ có thai và cho con bú Việt Nam.. tặng chứ ba cái giấy của thành phố hay xã phường, quận chắc phải đưa cho bà bu nhóm bếp.

    Ôi! nó đây rồi, em nhẹ nhàng leo lên với dáng ngồi cóc tuyệt đẹp. Bà mẹ nó, bây giờ thì em đã hiểu thuốc Fugaca diệt trừ giun như thế nào! thì ra ông bà mình dạy "con cóc là cậu ông trời" chính xác quá! Với dáng ngồi hình con cóc này thì còn ai oai vệ hơn em nữa chứ, giống y "cậu ông trời" thật, đây đúng là chiếc xe của chúa tể đỉnh Olympia, chiếc xe của Búa lùn (ý nhầm của Zeus) và các thiên thần.

    Rẹt!...Xè!...Xè!...Brum...Brum..... đây rồi, chính nó, chính cái âm thanh xè xè này làm em nhớ đến tuổi thơ dữ dội của mình, cái âm thanh của các chị khi xè xè mà em dù đã cố gắng theo rình như chưa bao giờ dám ló mặt ra để xem, ôi! lại còn Brum nữa chứ! mới uy lực làm sao, nếu so với tuyệt kỹ "sư tử hống" của Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn thì cũng kẻ tám ký người mười ki-lô-gam. Nếu anh Tốn mà có sống lại chắc anh ấy cũng vui mừng biết bao khi bí kíp của mình đã được truyền đạt cho hậu thế hết sức trọn vẹn trong tên đệ tử mình sắt, da nhựa này. Mãnh thú là đây rồi, nghe tiếng rống của nó chả khác F22 khởi động là mấy, cũng may là em sống bây giờ chứ em mà sống thời "Điện Phủ Phủ trên không" chạy xe này ra đường không khéo bà con lại tưởng máy bay địch đang quần thảo mà bỏ trốn thì thía mẹ. Một con xe quá hoàn hảo, một sự kết hợp tuyệt vời giữa quá khứ và tương lai, nó trải dài suốt lịch sử từ thời "Tình nghĩa giang hồ" đến "Chiến trường Tống Kim" "Công thành chiến" rồi đến "Biệt đội không gian", không từ ngữ nào có thể lột tả hết vẻ đẹp của nó.

    Em nhẹ nhàng bóp zú, ý nhầm bóp côn rồi vào số. Cạch!,cạch!..cạch! ối, cái gì thế này! sao em nó làm nũng mà không chịu vào số nhỉ? hay là do em chưa quen xe?. Lúc này anh KTV vội chạy đến tư vấn cho em, em lên ga 1 tý mới vào số được em ạ!. À! thì ra là thế? đã nói Phoenix dành cho các đường đua mà mình lại quên, đã trên đường đua thì ga lúc nào cũng phải cao chứ làm gì có chuyện xún ga cơ chứ, lại thêm điểm cộng tuyệt vời cho Phoenix. Lần này thì đám du côn vùng nông thôn, giang hồ nơi ao hồ sẽ biết tay em, em phải về nhanh để đưa em nó cùng em đi hành hiệp trượng nghĩa thôi.

    Thế rồi, em nhớ đến lời dặn của các anh đi trước, chạy "mông ta" ý lộn mông to là phải chú ý nó hỗn ga, phải kiểm soát tốc độ bằng côn, chạy chậm thì vê côn là chủ yếu chứ kg là nó bốc đầu ngay, ối nhưng sao em rê côn mà em nó chả chịu nhúc nhích nhỉ, thôi!, chắc là xe mới chưa "ro-đa" nên em nó chưa thức giấc hẳn. kệ, đã thế bố phá trinh tàn bạo, BDSM các kiểu luôn.Em vặn ga và em nó cũng chịu lừ đừ lao lên. 1 -> 2 -> 3 tiếng pô F22 dũng mãnh làm bà con 2 bên đường kinh hồn bạt vía sử dụng mọi tuyệt kỹ để né tránh vào lề nhường đường cho mãnh thú lao lên thế nhưng em nó vẫn làm nũng vác đôi mông lặc lè tiến tới chứ không lao vút đi như Cristino Ronaldo dẫn bóng được. Em đang vô cùng thắc mắc thì 01 thằng chó con chạy em HONDA super Dame từ thời Hittle còn làm tiểu đội trưởng đàng sau chở 02 bình ga,phóng vù qua em chửi " Đụ mẹ, chạy chậm thì chạy sát vào lề ấy", Ối cái đờ cờ mờ mày, mày tin so-lo bố chấp mày hai mươi lăm cây trụ điện không hả con chó. Cái lờ gì thế này? hay mua trúng con xe phong cách "sát thủ" con mẹ nó rồi, nó chỉ thích như 007, Hitman âm thầm đi đến kết thúc đối phương chứ không muốn có những pha xé gió như Ironman?

    Tiếp đến là những tháng ngày dài như thế kỷ, tình trạng ấy cứ tiếp diễn nhưng em luôn tin là khi qua giai đoạn ro đa nó sẽ khác, sắt thép mà chứ có phải thịt với gân như tờ rym đâu mà không cho nó cọ xát cho mòn đều, đâu phải muốn chọt là chọt, muốn dập là dập ngay được. Thôi, coi như đây là giai đoạn bế quan tỏa cảng luyện công, ép đồ cho em nó, chỉ chờ ngày xuống núi.
     
  2. ilovey

    ilovey Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    65
    ODO: 980 - 995 - 1000km Yeah, rồi cái thời phút kinh hoàng ý nhầm huy hoàng ấy cũng đến. Em nó đã luyện xong "cửu âm chân kinh", em phải xách ra test maxximum speed ngay thôi. Con đường làng vô tốc hiện ra, so với mấy con cao tốc như Trung Lương phải gọi con đường vô tốc của làng em bằng cụ nhé, dù da mặt không được lán mịn nhưng yếu tố "kinh hoàng-bất ngờ" thì không nơi nào sánh được. Bất kỳ lúc nào bạn sẽ có cơ hội được diện kiến Ninja chó đang ẩn mình phóng ra, hay những em Lambroghini chính hiệu Bò made in vietnam, được trang bị hệ thống truyền động 04 chân, hai mươi hai vú, hộp số vô số số, chạy bằng xăng sinh học chính hiệu bảo vệ môi trường tuyệt đối lao ra. Tuy vậy nhưng nó sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng mà không nơi nào có được, sẽ vô cùng có ích cho em khi tham gia những giải moto GP trong tương lai. Sau khi thay cho em nó bình nhớt chính hiệu Nepture Castrol Advance Ultra em liền vít ga.

    20-40-42-45-50 ối! cái gì thế này?, thế thì mày theo trường phái sát thủ chính xác con mờ nó rồi, thôi được rồi,đã nước đề bố tha thì bố sẽ bỏ xa nước hậu, vậy cũng được!. Thêm ga nào, 56-62-68-70-78-90-92-98, sao hết ga nó rồi, Trời ơi! Phoenix ơi là phoenix, Ý mà không hay là đồng hồ mình tính theo đơn vị dặm/giờ nhỉ ??? hay là thằng ngu sản xuất xe nó in nhầm km/h lên táp lô. Bà mẹ nó chắc là vậy rồi, như vậy là 90mile/h tức là tầm 140km/h.

    Bỗng vù, vù.... cái gì thế này? 01 em AirBlade chính hiệu vọt qua mình. Đù? AB chạy 1 tờ 4 sao??? Ôi cái đệch? chuyện gì xảy ra với con Phượng Hoàng thân yêu của mình đây?. Rồi, sau 45.25s thì nó cũng đạt vận tốc ánh sáng 100km/h, lúc này thì những âm thanh từ dàn áo của xe phát ra tạo thành 01 thứ mà em không bao giờ quên, rắc, cờ rộc...cờ rộc.. ôi! Rock, ROCK, ROCK là đây rồi, bây giờ em mới hiểu hết ý nghĩa của thương hiệu mang tên MOTO ROCK, thế này thì cần ??????????????? gì đi nghe ROCK STROM nữa nhỉ, ai có nhu cầu cứ lên xe em,chạy đến 1 tờ là BASS mạnh như tiếng chày trên sóc bombo luôn.
     
    #32 ilovey, 22/1/13
    Sửa lần cuối: 22/1/13
  3. Vary

    Vary Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    67
    Sợ nó nằm ở trạm bảo hành nhìu hơn nằm ở nhà thôi @@
    Hay ***, ngồi trong cty, trước mặt sếp mà k nhịn dc cười :))

    Theo mình thì bác chủ k nên kỳ vọng vào con Phơ nì tàu này, thà mua CRB 2nd còn tốt hơn nhìu.
    HD China còn k là tuổi gì so với HD Thái thì mấy hãng xó chợ này k bít so với ai
    Với 70 củ đấy nếu k mua CRB 2nd thì mình thà mua Suz EN 150A rùi đổ 10 chai vô chế cháo còn ngon hơn

    Lúc đầu mình cũng nghĩ Rebel USA là của Mỹ (cái tên nghe pro kinh :D) sau này tìm hiểu mới bít hãng Re Be Lu Sa này cũng là tàu khựa hết, tí nữa múc thử rùi, mừng vật vã
     
  4. sport600

    sport600 Bằng A4

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    1,111
    Được thích:
    1,105
    qua đây đọc cho vui nè...............=))=))=))

    http://vozforums.com/showthread.php?t=3142861

    đúng thật là USA có rebel...........nhưng đó là những sp chính tông, ko như thằng tào lao này, nhái, lai tùm lum.
     
  5. Vary

    Vary Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    67
    Up phụ truyện của thánh bên http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/6403706-visitor-phonenix-175-se-co-bac-nao-chay-roi-tu-van-em-phat-7.html
    Còn tiếp :71:
     
  6. squall871871

    squall871871 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    5
    >:75: cả 1 bài văn đọc mà cười lộn ruột,cám ơn bác nha
     
    #36 squall871871, 31/1/13
    Sửa lần cuối: 31/1/13
  7. LK_Park

    LK_Park Bằng A2

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    491
    Được thích:
    407
    đi đằng sau cách 3 thân xe còn nghe tiếng vô số ** ,tiếng vô số lớn hơn tiếng pô :))
     
  8. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    CHú Kin cho cháu hỏi chiếc này 1l xăng chạy được nhiêu ạ!
     
  9. anhhungkim5310

    anhhungkim5310 Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    1,466
    Được thích:
    483
    30km/1lit đường trường, tp thì ít hơn, 1 con số wa ấn tượng, cbr150 45km/1lit @@!
     
  10. squall871871

    squall871871 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    5
    >>Muốn chạy thử,bác có cách nào giúp em 1 vé chạy thử em nó với ^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...