Cần giúp đỡ : Phân biệt SCR 110 và SCR 110i và Lead nhập khẩu???

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi babonbanh, 7/11/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. babonbanh

    babonbanh Tập Lái

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    3
    Chào cả nhà!
    Số là sáng nay chở bà xã đi xem để mua con Lead VN,chạy và gọi đến gần 8 cái Đại lý Head của Honda đều bảo......hết hàng và giá là 36,36 chai và phải đợi không có ngay (trong khi túi có mang tiền!).Em bực quá chạy ra khu Nguyễn Tri Phương (em ở SG) xem con SCR 110i thì được báo giá 41,5 - 42 chai.Em đặt vấn đề chỗ chữ "i" nó khác chỗ nào so với "không i" thì được báo là :
    - Phiên bản SCR 110i ra sau đời SCR 110
    - Tiêu chuẩn Châu Âu - Euro 3 (SCR110 Euro 2)
    - Lốc máy có ốp bảo vệ màu đen
    - Mặt nạ trước có 01 lỗ bắt biển số (SCR110 2 lỗ)
    - Cảm biến tắt máy an toàn khi ngã xe

    Theo em được biết hãng Wuyang Honda Trung Quốc có sx 2 loại là SCR dành cho nội địa và Lead dành cho xuất khẩu TT Châu Âu.
    Nhờ các cao thủ giúp đỡ và tư vấn giúp em sự khác biệt của 3 phiên bản này vì em đang lăng tăng giữa Lead VN và SCR 110i,mong các bác chỉ giáo ,rất cảm ơn.
     
  2. HuyFi

    HuyFi Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/09
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    75
    loại nào cũng được, nhưng lead ổn hơn.lâu x hơn.đc bảo dưỡng,bảo hành.ko bị mờ choá đèn vì honda vn xài đèn halogen.có nhìu màu mới để lựa chọn:).dòng này nói chug đi nhìn hơi xấu và hơi lùn.ghệ cũ e chạy nên e bít.còn ghệ mới chạy nolx nhìn đẹp hơn nhìu.AB cug là sự lựa chọn thích hợp:-?
     
  3. Raymond

    Raymond Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/07
    Bài viết:
    332
    Được thích:
    351
    Bác đã ghi điểm khác nhau còn nhờ tư vấn gì nữa
     
  4. tuan0973

    tuan0973 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/10
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    17
    Lead đi bạn ơi nhà mình mưa SCR 110i chạy đc có 20k km mà thấy chán quá rồi rung ầm ầm ra
     
  5. banbebinh

    banbebinh Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/10
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    26
    lead nhà tôi, và của bạn tôi, 20k vẫn như mới, xin chia buồn cùng bạn, nhưng cả 2 xe đều do nữ đi, đường đẹp. có khi nào là do bạn ko hay do quãng đường bạn đi? 20k tôi nghĩ ko đến nỗi thế đâu
     
  6. mrdienkid

    mrdienkid Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/08
    Bài viết:
    2,816
    Được thích:
    11,701
    bác ấy nói là SCR 110i mà bác,có nói con LEAD đâu,bác ấy khuyên mua LEAD mà
     
  7. babonbanh

    babonbanh Tập Lái

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    3
    Ra đường bây giờ toàn thấy Lead,số xe Lead bán ra bay giờ cũng khá nhiều mình nghĩ sẽ chiếm lĩnh SCR trong thời gian tới.HIện giờ mình đang nghiên về Lead rồi.Mình nhĩ linh kiện Lead chỉ nội địa những phần phụ còn phần động cơ là nhập (vì VN sx duoc gi dau).
     
  8. L-P-S

    L-P-S Bằng A1

    Tham gia:
    27/6/08
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    52
    mình ko rõ lắm về lead
    nhà có chiếc SCR 110 , đi cũng ok lắm mua đc 2 năm rồi , rất là tiết kiệm xăng đó ,vì bản thân mình đi attila , sau 2 năm ng nhà đi cũng đc hơn 16k km rồi chưa bị hư hay phải thay gì cả ( trừ nhớt và lọc gió )chỉ 1 lần bị nứt vỏ xe phải thay và 1 lần hết bình , tháo ra châm nước sạc đầy rồi xài đến bây giờ ko sao cả
    điểm chugn của mấy chiếc này là ko có cần đạp máy nên lúc hết bình là dắt bộ:D:D
    còn về khác nhau thì chắc cũng ko khác nhau mấy đâu ,nhưng nhà mình là quán cafe có lái xe ngồi rất đông , nghe mấy cha đó nói là SCR thì ok hơn là lead , máy móc cũng êm hơn này nọ .
    và dúng là SCR có 2 con ốc ở đầu vì bên TQ bắt gắn biển số cả trước lẫn sau
    còn tiêu chuẩn euro gì đó theo mình bít thì chỉ là tiêu chuẩn về khí thái thôi chứ ko có gì cả đâu
    còn cái cảm biến tắt máy thì hình như có đó , vì xe này chạy mà tắt máy phải tắt công tắc mở lại mới đề đc , còn ko mà đề thì ko bao giờ đc.
    Còn vấn đề phụ tùng , linh kiện , kết cấu máy , này nọ thì mới yêu cầu ngặt nghèo về tiêu chuẩn vì khi sx ở thị trường châu âu , mỹ đặc biệt là nhật thì tiêu chuẩn cực cao, các kết cấu máy ren , ốc , này nọ phải đạt chuẩn tối thiểu của nước đó còn ở thị trường vn tq thì có thể tiêu chuẩn thấp nên chẩt lượng thấp xuốg . Do đó ng ta chuộng hàng nhập cũng vì vậy
    Theo mình thì chừng nào mà chiếc SCR đó sx cho thị trường Nhật , Mỹ ,Châu âu thì hãy mua còn đằng này cho TQ thì cũng đâu hơn mình nhiều đâu , mua lead đi bạn ơi
    thân
     
  9. phuocdh

    phuocdh Bằng A1

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    37
    mình đang băn khoăn cái cảm biến từ đầu bò của SCR, Lead ko có.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...