Cần mua PKL giá =<17.500$

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi nhhtriet, 8/12/11.

  1. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    đọc mấy cái này thì thực sự...đối với đa số mọi ng...(k xét về khía cạnh tiền bạc) thì anh chưa đủ khả năng để chạy và sử dụng nó lâu dài bền bỉ đâu...;)) chạy PKL có rất nhiều vấn đề khó chịu mà hầu như ai sở hữu và sử dụng đều phải chấp nhận...vì đó là những cái khó khăn trở ngại mà những ai sử hữu và sử dụng PKL đều rất hạn chế xách mấy ông nội đó ra đường...:D mặc dù có ng 1 mình chạy tới 4 chiếc từ 250 ~ 1000cc. nhưng vẫn có 1 con để đi chợ đi làm bình thường...:">
    thật ra thì ai cũng có suy nghĩ như anh cả. mua xe về để chạy chứ k phải trưng...nhưng tại sao có những ng đã có ý định như thế, nhưng khi mua xe về rồi thì lại k muốn lấy ra đi suốt...?:S anh có thắc mắc điều đó k? nhiều ng họ rất giàu đấy...nhưng ra đường bình thường thì k ai xách mông to ra cả...:D nghịch lý chỗ đó...là ai cũng muốn đi...nhưng chả hiểu tại sao mà rốt cuộc tần suất xuất hiện xe PKL ở tphcm lại rất ít...mặc dù có rất nhiều ng sở hữu rồi...

    2 kỳ khác với 4 kỳ ở chỗ xăng pha...k có gì rắc rối hơn là phải để ý pha nhớt vào cho đầy đủ cả...
    thứ 2. 1 piston và 4 piston thực chất chỉ khác nhau về âm thanh...nguyên lý hoạt động và chức năng là như nhau...còn mạnh hay k thì tùy thể tích.
    thứ 3. chơi xe thì xe mình hư gì là phải biết còn mà bỏ tiền cho thợ sửa thì muôn đời k biết gì về xe...>:D<
    đi PKL k khó khăn...vấn đề di chuyển cũng chỉ là kiểm soát tốc độ, xử lý khi đông người, khi quay đầu xe, khi dắt xe ra vào nhà (nếu có dốc)
    còn chăm sóc thì...:"> anh nên đi gặp gỡ giao lưu để đc chỉ bảo chi tiết hơn nhé...nó k giống như rửa xe rồi xịt cho khô xong lau rồi chạy đâu ;))

    còn 1 điều đáng lưu ý nữa...xe PKL...bất cứ dòng xe nào, loại xe nào...thì bản chất của nó k dùng để sử dụng cho nhiều mục đích...:D
     
    #31 skquangthong, 18/12/11
    Sửa lần cuối: 18/12/11
  2. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Bạn hiểu nhầm rồi. Mình ko nói chuyện nài. Vật kiểu khác cơ;))
     
  3. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    con ết trắng nhà anh để kế xe đạp nhìn phỉ thế...
     
  4. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Phí gì bạn? Nó là 2 loại xe khác nhau. Xe đạp thì cũng là xe. Nó gắn bó với mình mấy năm đi học đấy, giờ 2 ae 1 nhà cho xe đẹp làm anh, Ex làm em;)) Bây giờ mình đi chợ toàn đi xe đạp. Có rổ đựng đồ, ko phải côn số.
     
  5. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488

    phỉ chứ k phải phí ;;)
     
  6. nhhtriet

    nhhtriet Bằng A2

    Tham gia:
    26/11/11
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    117
    Bữa giờ lập topic mới thấy 1 người tư vấn hay nè! Nói chung cũng làm tôi suy nghĩ! Nhưng đã có ý định mua rồi thì không thay đổi! Chỉ thay đổi là làm sao để gỡ những khó khăn sau khi mua xe! Mình nghĩ bữa giờ lập topic thấy có mỗi con Ducati 795 là Ok còn mấy con kia mắc quá! Riêng vào box trao đổi thấy có con Kawasaki Z1000 đời 2010 bán có 13k$ tính múc nhưng thấy 1000cc nên cũng thấy ngại!

    Ai còn con xe nào khác thì tư vấn cho mình nha! Trong thời gian chờ tư vấn tìm hiểu thêm về bảo dưỡng, sử dụng PKL,v.v....
     
  7. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Ồ đọc ko kĩ. Mà phỉ là gì vậy bạn? Mình chắc người bắc nên ko hiểu.

    Còn chủ topic. Theo mình đã chơi xe nên thực sự có chút đam mê, tìm hiểu chứ ko phải là cứ mua về đi cho oai như mua SH đc. Nhiều người có thể mua ngay xe to vì họ đã có quá trình tìm hiểu, học tập kinh nghiệm dù ít dù nhiều. Bác cũng nên dành chút thời gian học hỏi nữa rồi hẵng quyết định, hoặc nếu máu thì nên bắt đầu từ chiếc nào nhẹ nhàng, lành tính, dễ chơi để vào nghề đã. Nhiều tiền ko thiếu xe ngon. Máu là tốt, nhưng cũng phải có tính toán cho mình và cho cả xe nữa (đừng để tội nghiệp con xe). Theo mình nhiều người cũng có tâm lý mua xe về đi cho đẹp, lấy dáng, nhưng khi đã thực sự leo lên xe, đã đc cầm lái những em pkl rồi thì đam mê lập tức nảy nở ngay.
     
  8. nhOx_yoyo_kool

    nhOx_yoyo_kool Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    36
    bạn nói nhju wa di mat....chu topic hỏi gi thi cu tra lòi giup nguoi ta....hok dc nhu người ta sao cu đâm chọt...ducati monster di ban
     
  9. nhoc_speed110

    nhoc_speed110 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    3
    Với từng đó tiền thì bạn có thể chọn rất nhiều xe mà
    Nake: Ducati Monster, Honert 600, Fz6, Fz8 ....
    Sport: R6, CBR600, mấy con của KAWA, SUZUKI...
    Chút ý kiến cá nhân thôi. Nhưng nếu là mình thì mình se chọn Honert 600 (naked) hoặc R6 (Sp) Nhưng còn một điều kiện nữa là chiều cao yên dưới 800mm, cái này hơi khó..... Mình thấy cái nào cũng tren 800mm cả, Chuc sớm chọn được xe,
     
  10. Gmom

    Gmom Bằng A2

    Tham gia:
    14/1/08
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    451
    Nếu chiều cao yên dưới 800mm bạn có thể chọn Suzuki,sport thì có GSXR600-750,nake thì GSR600-750.tầm cao yên khoảng chừng 790mm (mình k chắc).Nếu để sd thường như ý topic thì mình nghĩ nên đi nake,vì nake tư thế lái thoải mái hơn sport,nếu chọn sport có thêm 1 vấn đề bạn cần quan tâm là xe nào thoát hơi nóng nhanh và k thổi hơi nóng trực tiếp vào chân,theo mình biết thì CBR600 là ít nóng 1 so với các mẫu khác.khi mua xe cũng cần quan tâm xe đã té ngã chưa,giấy tờ như thế nào,có phải giấy HQCN k???Đôi dòng góp ý,có j k đúng mọi ng bỏ qua cho.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...