Tình hình là cày vất vả 3 năm nay để giành được 53tr.Về xe cộ thì kiến thức vẫn còn nông cạn,qua tết e định rước 1 em xinh tươi về để thay thế em wave alpha đời đầu,và kết quả sau một hồi ngâm cứu thì chỉ kết có ex và No LX,vậy e xin hỏi nếu so sánh về độ bền (cùng chung 1 chế độ bảo dưỡng thì em nào tốt hơn),mong mọi người góp ý nhiệt tình,tại nhà em cũng chả có ai rành về mấy vụ này ,thanks các bác vì đã lắng nghe
Dĩ nhiên ex xe số sẽ bền và máy lâu xuống hơn lx xe ga rồi bro. Xe ga luôn phải hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt và tua cao. Ex mạnh mẽ hơn. LX thì tiện lợi hơn Cùng 1 hãng, 1 cái đứng đầu xe số, 1 cái đứng đầu xe ga... chất lượng xêm xêm thôi
ex đi tuor sướng hơn bác ơi! lx thì có thùng đựng đồ nhưng theo em bác nên chọn ex! chạy ex chán nếu muốn sau này đổi lx vẫn còn kịp đấy bác!
của bền tại người bạn ơi quan trọng lúc rodai ,piston cả 2 đều đúc bằng kỉ thuật mới nên khó so sánh ,xe số ít thay phụ tùng như xe ga ,xe ga thay nhớt đã 2 loại nhớt rồi ,thay lọc gió với dây curo ,
Nói đơn giản thế này: Nếu xe dùng để đi làm thì nên chọn LX vì có cốp để đồ tiện lợi, vừa đi vừa nghe đt đc (vì làm ăn nên có thể đt điện tới nhiều). Nếu xe dùng để đi kiểng hay đi dạo chơi thì Ex. Riêng cá nhân mình thì đi học mình đi LX còn đi chơi chạy Ex. Mà các ace biker trả lời giúp mình câu hỏi này: Tại sao đi Tour bằng Ex côn lại có thể sướng hơn là xe tay ga nói chung? Cá nhân mình thấy thì tay ga đi kiểu nào cũng sướng hơn xe côn tay. Cái này mình hỏi đàng hoàng, ai ném đá mình ném lại đấy. Cảm ơn ace nào chỉ giáo.
quên nói rõ,nếu mua ex thì mình chỉ mua côn tự động thôi,vì điều kiện và mục đích sử dụng k cần thiết phải chạy côn tay,chỉ chạy lòng vòng trong tp để làm ăn thôi nên các ae góp ý giúp ...