cần tư vấn mua xe sport phân khúc <175

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi Vampirekael, 25/4/13.

  1. Vampirekael

    Vampirekael Tập Lái

    Tham gia:
    25/4/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    e thích không chắc lúc nào lên đc pkl vì e ngán cái vụ a2...mà tiền mua xe cũng trích trong vốn làm ăn,e cũng ham thích dòng sport...nghe bác nói thế cũng hơi bùn thật...dù sao thank bác
     
  2. bevn58014

    bevn58014 Bằng A1

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    10
    R15 v2 112-115tr ra giấy.
    Cbr150 95-100tr ra giấy.
    2 thằng này nếu so sánh thì Cbr hơn ở hậu, thua ở đề. Mã thì tuỳ cách nhìn, đồ chơi 2 thằng dễ kiếm như nhau. Còn bác ở trên nói Rs125 thì e chịu, 2 thì và 4 thì khác nhau lắm, 2 thì máy mạnh chăm cực, 4 thì ngược lại nên tuỳ nhu cầu từng người thôi.
    Àh mà quên nữa, r15 lên dĩa lớn + ECU ko hãm tua và Cbr150 thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu. ko chừng ăn cả đề lẫn hậu =P~
     
  3. Vampirekael

    Vampirekael Tập Lái

    Tham gia:
    25/4/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    thank bác bevn nhiều..về dĩa lớn và ecu còn cần bổ sung gì để cải thiện khả năng tốc độ của e nó ko bác
     
  4. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    lên cây bô, lọc gió, racing ECU, bình xăng lớn hơn, đống này khoảng 30tr rùi nếu dùng đồ xịn hết
    chưa kể còn rất nhiều ops để nâng cấp máy móc cho em nó

    mua con xe, chạy con xe to chỉ để ra đường ko bị gõ thì kể cả RS125 cũng ko đạt yêu cầu của bạn '___'
     
  5. SaiGonMio125

    SaiGonMio125 Bằng A3

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    293
    Mấy chiếc r15 , tỉnh đi nhiều lắm ( vì lí do gì tế nhị tốt nhất ko nên nói ra ở đây ) còn sài gòn thì mấy ai đâu bạn ơi , giống như kiểu ra tỉnh bạn sẽ thấy rebelusa hú vang trời nhất là sau mùa thu hoạch . ( tại mình làm trong ngành kinh doanh phụ tùng xe độ )
    Cá nhân mình thấy 1 chiếc xe tốt nhất là nên mua theo sở thích riêng của mình , một chiếc xe ngoài ngoại hình còn nhiều thứ quan trọng , quyết định bạn có gắn bó với nó ko , hài lòng ko lắm ... xe càng mắc stress càng nhiều . Suy nghĩ cho kỉ nha
     
    #15 SaiGonMio125, 28/4/13
    Sửa lần cuối: 28/4/13
  6. bevn58014

    bevn58014 Bằng A1

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    10
    Mình ko hiểu bác nói mắc là s, r15 tỉnh nào đi nhiều bác nhỉ ? Mình tự tin đi tỉnh cũng khá nhiều (trừ miền bắc) nhưng mình chẳng thấy chiếc R15 nào cả, mới đây nhất là ra VT cũng toàn thấy hội Cbr thôi bác nhé.
    Về vđê xe mắc stress nhìu, mình ko hiểu bên kinh doanh bán phụ tùng xe định nghĩa điều đó ntn nhưng đó giờ đi đâu, làm gì, mua gì mình cũng đều nghe chất lượng luôn tỷ lệ thuận với giá tiền. Chất lượng kém, hư nhìu, sửa nhìu => tốn tiền nhìu, điều đó với bác chắc ko stress nhỉ (chắc bán phụ tùng xe nên khoái đây mà)
    Cũng có thể bác nói về việc stress vì mất xe.. Dù có rẻ hay mắc, hớ hên thì đến cái xe đạp cũng mất bác nhé.
     
  7. Vampirekael

    Vampirekael Tập Lái

    Tham gia:
    25/4/13
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    thanks 2 bác...e cũng vừa coi mấy clip trên youtube thì thấy con r15 cũng được nó ko bì đc với PKL nhưng có clip cho thấy drag race thì nó ăn con cbr150 cơ bản thì e cũng thích nó,cũng có clip cho thấy r15 đạt 150km/h sau khi nâng cấp vài thứ vận tốc đấy chạy ở VN cũng ổn.
    Bác bevn cho e hỏi e thay cây bô để nghe dòn với racing ECu cũng khá ok...nhưng thay lọc gió với bình xăng lớn có tác dụng gì ạ..e cũng mới nghiên cứu thời gian gần đây thôi nên nhiều chỗ chưa hiểu lắm...mong bác cho e ít chiêu
     
  8. bevn58014

    bevn58014 Bằng A1

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    10
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/420563-The-quot-D-quot-Team-quot-R15-Full-Power-quot-s-Revenge
    Bác qua đây nghiên cứu.
    Lọc gió giúp xe mạnh hơn,bốc hơn, tăng mã lực thì hao xăng thêm là đương nhiên.Tuy nhiên hiệu suất tiêu hao cao hơn lọc zin.Vì vậy cái được sẻ nhiều hơn cái mất là sự hao xăng.
    Quan trọng là nó đảm bảo lưu lượng gió vào ổn định.Tỷ lệ xăng gió ổn định nên xe bốc hơn và nhẹ máy hơn.
    Còn bình xăng bự thì theo mình biết chỉ tăng vẻ ngoài và mang đc nhiều xăng hơn thôi :D :D
     
  9. KoPan

    KoPan Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    1,124
    Được thích:
    481
    bạn này nới như đúng rồi, tỉnh nào đi nhiều thế bạn ? SG, HN ae chơi R15 rất đông nhé, nhưng vì ko tập trung hết dc nên các hội nhóm cử lẻ tẻ vậy thui (hay là ý bạn là mấy em rebelusa ;)) )
    bạn phát biểu nhiều câu đá nhau chan chát, nếu đã mua xe theo sở thich cá nhân thì lúc đầu bạn khuyên mua Ya-Z để làm gì vậy (vì theo bạn sợ bị gõ) trong khi ng` ta thích ngoại hình, bô to thì ng` ta chọn PN thì sao h, còn thích tốc độ, độ bền + ngoại hình thì R15, CBR150 (ko nói mấy em 2 thì như RS125 hay PKL nhé, vì topic đang bàn về <175cc)


    R15 mà bác so với PKL thì chả khác nào so xe đạp với xe cub =,='

    Chỉ thay cover bình xăng thôi bác, chứ dung tích xăng ko thay đổi
     
  10. xzxKINxzx

    xzxKINxzx Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    236
    Nếu có đủ hội tụ từ thể hình + tài chính thì mình khuyên nên chơi R15, với RS125 mình không ý kiến vì 2 thì không ham hehe, còn CBR150 thì không ra dáng sportbike, R15 có những điểm trừ mà nó lộ rõ ra bên ngoài ( chỉ dàn lông thôi chứ nội công thì thâm sâu ^^ )....
    Mua xe cũ thì 85-90m, dọn 30m là bét nhè.... Làm bình xăng, lên vỏ lớn, 2 dĩa, là con xe lên quá đẹp rồi ( còn vụ mua ở đâu thì PM riêng bác MrNu há há, bác ấy có dàn chân đẹp tuyệt, trước mình bị hụt do bác ấy rao trễ quá ).... Mình khuyên con R15 chỉ dọn dàn lông, ở trong sao để nguyên vậy, mai mốt lên cc thì ráp hàng cũ vào rồi đăng bán, lúc đó xe cũng leng keng như đập thùng...
    R15 ở Huế là 110m bao giấy, CBR150 là 95m..... có lẽ ở HN hay HCM giá cao hơn do tiền giấy tờ khác hơn ở tỉnh...

    Nhưng bỏ 130m mua 1 con R15 mới thì mình nghĩ bạn nên suy nghĩ lại, trước sau cũng bán xe ( đừng nói bạn đi 150cc mà chịu được lâu nha ^^ )... thì cứ chơi xe cũ cho lành, option nào đã độ thì tháo ra để đó rao bán lại ắt có người cần...

    Vote R15, hiện giờ các TP lớn căng vụ xe GTHL quá rồi, những ai khuyên mua PKL GTHL thì mình khuyên nên bỏ ngoài tai.... đi xe mà tim cứ run, tâm hồn cứ dáo dác thì bồ câu để tránh thì mất hứng... trừ khi bạn có cái gì gì TO TO tí hehe... như mình ở Huế, xe tháo biển chạy vô tư luôn hehe, anh em biker nào ngang Huế có dịp bị làm phiền mình xin giúp tận tình... chứ mấy anh CA Huế dễ thương lắm ^^.. nhớ nha
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...