do máy nhỏ đó kopan, mình đsng tính gò nhôm hoặc mủ làm lốc máy giả, nhìn khác liền ah cái đèn nó vậy mà bạn,thay j nữa, đi đường sáng như oto rồi
đâu phải 1 mình mình hiểu như thế ha bạn, thôi thì mình cũng tạm vui khi những gì bác nói bác còn nhớ ha Tâm lý chung của người mua xe moto sport hầu như ai cũng hỏi maxspeed bạn nhé, bạn hỏi mình test chưa thì mình test rồi, bạn nói ko ai test zin thì mình cũng đã test luôn, giờ bạn còn trách mình maxspeed để làm gì ?? bạn thử hỏi những người mê tốc độ ấy, bạn vặn mình thế thì mình cũng bó tay http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2013/01/nhung-mau-moto-cho-nguoi-nhap-mon-1/?p=1 VNexpress chắc cũng đc chứ bạn http://www.baomoi.com/Honda-CBR150R-2011-Tuan-ma-tren-duong-pho/145/7479897.epi Hay báo mới nữa nhìn tổng thể màu xe đẹp, cứng hơn màu trắng trước đó (góp ý thẳng luôn là trắng trước đó nhìn cãi lương s ấy) bác cần khắc phục máy nhỏ gấp, nó.... khó tả @@ Nhưng tựu chung lại là ngầu Nhìn kỹ vào thì mất điểm nhất là chống đổ, nhìn mà muốn bẻ gê, tự nhiên ngoắc từ phía dưới lên @@ chắc bác sợ đục dàn mũ nhỉ @@ sau là cái po, lỡ rồi thì đút đít 3 po cho ngầu, if đi xe từ đằng sau lên chắc ối người thắc mắc po dưới vậy 2 cái trên là gì nhỉ @@ Dè sau như thế có bị bắn sình lắm ko ? con r15 mình chơi biển số đút đít đôi khi cũng bị sình dích qa đầu ấy )
@bevn : ông tuấn làm chống đổ kiểu stun T_T... Vài bữa chắc tháo ra, mình tính gò ốp ốc máy giả =nhôm hoặc mủ hehe,, gắn vào là nhìn cục máy bự con liền ^^. Cái đường cổ pô đi khó lắm bạn, mình có bữa xả xác ra nhìn đúng 1 ngày coi đi đường nào cho đẹp mà không nghĩ ra, đi như cũ thì thô quá. Sình hả , bắn lên tận đầu T_T, Những cái mình làm trong thời gian tới có lẽ là : gò lốc máy giả, tháo chống đổ thay vào đó là... đi đứng + dựng xe cẩn thận thì chả cần chống đổ., phần cổ pô thì mình nghĩ rồi, rút ngắn cổ lại, cho cây pô dưới kia lọt vào trong gầm xíu, sẽ bớt thô liền... tạm thời nhiu đó đã, cũng muốn xỉu rồi
bác cứ google CBR150 2012 2013 specifications, sẽ ra cả lố specs của em nó, tất cả đều từ 17.58-17.8HP thôi, ko trang nào 19.5HP hết
ủa, s mấy xe này toàn Indian ko vậy @@ tưởng Thái chứ :| :| gầm xe bác đã thấp, đút gầm nữa leo dốc banh lốc máy lẫn po luôn là cái chắc... mình chưa thấy xe bác ngoài nên ko ý kiến được, mà mình nhìn hình thì thấy gắp dài mà ?? bác thử tháo cái dè sau ra nhìn lại thử xem, ko thì bác chụp sát sát đít tí coi nó ntn rồi mình kêu thằng a mình nghiên cứu thử. thấy nó cũng đút đít nhiều chiếc rồi, Cbr, r15, Pn, Notus rồi, giấu mất cổ pô.. lần trước có hỏi nó cho con r15 mình, nó nói nâng phuộc, thay gắp, nhét đc cổ pô thì pô ko thành vấn đề..
Thái có, Ấn có, website chính thức của Thái thì ko có thông số max power và max torque dao động từ 17.58-17.8 thôi chứ ko lên đến 19.5 đâu
Gắp phoenix giống gắp r6 lắm, bữa mình hốt 1 dàn chân r6 robe79 rao bán đó, nhưng không vừa nên trả lại...gắp này không có đường cho cổ pô đi như gắp r1, có lỗ để đẩy phuộc giữa vào thôi... MÌnh đút gầm chắc ổn ( giấu luôn cả pô luôn )
các bác cứ thoải mái..e vẫn theo dõi hàng ngày ... bây giờ nội dung câu chuyện các bác nói e khôgg bít nên đành ngồi hóng..mình ko bít gì nên tốt nhất cư ngậm miệng theo dõi lấy ẽxp