cần tư vấn về EX 2010 và EX2011

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi thay_tu24, 30/7/11.

  1. net_24h

    net_24h Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,667
    em thì cũng rc vàng như bác nhưng dã lên đời cho em nó thành gp rồi ;))
     
  2. kuquay2611

    kuquay2611 Bằng A1

    Tham gia:
    20/7/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    17
    ex 2k10 đi bạn ơi,kiểu dáng thon gọn hơn nhiều,mình nhìn đít ex 2k11 giống như nó bị lai lai của lexam hay sao ó.đầu thì hơi thô tí.zi lại nge a e biker bảo 2k11 có bị lổi hay sao á
     
  3. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    theo em thì em chọn 2010, vì ết 10 có cái dáng chuẩn của moto, đầu bự đít nhỏ, phần đầu cản gió nhưng phần đuôi k bị ảnh hưởng, còn êt11 đầu nhỏ đít to, thì gió lại vuốt hét xe, nên sẽ ảnh hưởng tốc độ.

    hộp số của êt11 thì em xem thông số như sau, số 1 số 2 số 3 đều giống ết 10, số 4 của êt11 nhỏ hơn et10 1 chút, và có số 5 nhỏ hơn nữa. phần này theo em nói về tốc độ thì chắc k khác nhau lắm, vì số 4 ết cũ lớn hơn chút, nên đi tua máy cao nước hậu sẽ vọt hơn êt11, ết 11 5 số em nghĩ là để đi đầm thôi, tốc độ thì phải quậy phá 1 chút thì mới thấy khác đc. riêng ết 11 nghe nói có bình xăng con khá hơn chỗ nào k rõ, nhưng có vẻ tăng tốc ngọt hơn dù đi bánh bự.

    về lốc máy thì em thích lốc máy et10 hơn, vì nó màu đen nhám, nhìn chắc, côn nằm ngoài, nhìn thể thao. ết 11 ốc côn nằm giữa, k thấy, bóp nhẹ hơn et10. nếu k thay lò xo nồi thì bóp rất nhàn...

    về bề ngoài, em thấy ét 11 nhỉnh hơn về 2 cái bánh xe, mâm màu xám, nếu bị bám bụi nhiều thì k thấy nó nâu nâu trên bánh xe, so với mâm đen của et10, ngoài ra, em còn khoái cái đĩa sau. vì đúng thật dòng xe exciter xài thắng đùm chán phèo...@@

    bô của êt11 móc ra thay tiêu khác thì nghe tiếng mạnh, nhưng tiếng rất phổ biến đối với những xe đi bô tăng, còn bô ết 10 móc ra rất lạ, nghe thích.

    còn gác chân của ết 11 có vẻ mỏng hơn ét 10. vì có khi dừng đèn đỏ, em thấy bô êt11 rung, nguyên nhân do gác chân sau mỏng hơn ết 10.

    nhưng vẻ bề ngoài thì tùy mỗi người thôi...riêng em vẫn thích ết 10, mặc dù thích phần yếm, yên xe ết 11 thì em thấy thích hơn...:D
     
  4. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    mấy chiếc xe thể thao ốc côn bên phải lộ ra. nhìn nó sẽ "côn tay" hơn là nằm trong
     
  5. minhtuan991

    minhtuan991 Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    217
    Về kiểu dáng thì 2xe đều đẹp vì là ex mà :D.còn về tốc độ thì 2k11 không bao giờ chạy lại 2k10.Ex 2k11 chạy rất yếu :(
     
  6. VINH81

    VINH81 Bằng A2

    Tham gia:
    21/7/11
    Bài viết:
    451
    Được thích:
    409
    đơn giản thôi bạn àh . bạn không mạnh bỏ cái cũ thì làm sao bạn đón nhận đựoc cái mới . cái cũ hấu như ai ai cũng biết rất rỏ về nó . thậm chí có rất nhiều người đánh giá chung nhau là con 2k10 như bộ xuơng khô biết đi. đầu bự , đuôi thì có vẻ hơi ốm không đồng đều. mình trước kia giống như bạn .nửa thì muốn giử con 2010 chạy(vì cái hơi xe nghe ấm hơn - thích hơn) . nửa thì muốn đồi con 2011(model mới,phong cách mới,dáng mạnh mẻ hơn-đặc biệt chạy bốc lửa hơn..tex rồi trước khi quyết định). nhưng cuối cùng không bán 2010 mua thêm con 2011. chạy 2 con ra đường ss khác nhau hoàn toàn . ai ai cũng ngắm , cũng nhìn . cũng bàn tán con 2011.con 2010 chỉ là cái thời đã hết. nên đem con gp2010 còn kensaben chạy mới 5k bán 32tr. bạn cũng hiểu nên chọn con nào rồi chứ chúc bạn sớm tìm đc cục cưng ưng ý nhé.
    cảnh báo; nếu chọn con gp2011 cẩn thận nha . lổi nồi+nhong hú khá nhiều đó . mình đã 4 lần giúp a e bên diễn đàn yamaha moto đổi nồi ,nhong hú mới rồi đó. số mình đây 0915151311 có gì trao đổi trên đt .nhá máy mình gọi lại cho bạn .ok
     
    #36 VINH81, 26/10/11
    Sửa lần cuối: 26/10/11
  7. Se7en_up

    Se7en_up Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    1,008
    Được thích:
    1,797
    mỗi ng mỗi ý
    Có ng thĩ nhẹ nhàng thì cho là 2010 đẹp,ng cho là 2011 nhìn hầm hố và nam tính hơn .....9 ng 10 ý rồi
     
  8. gacon_minh

    gacon_minh Tập Lái

    Tham gia:
    12/9/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    55
    mình đang chay 11 nhưng mình thích tiếng may cua 10 ơn nghe ọc ọc
     
  9. phi_phi

    phi_phi Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    1,045
    mình khuyên bạn nên chọn ex 2010 bởi vì trước mình cũng sở hữu một chiếc rc 2009 và hiện tại đổi sang gp 2011 nhưng rõ như ban ngày là đời 2011 thua đời từ 2010 trở về trước từ tốc độ đến sự êm ái của chiếc xe . mặc dù đồng hồ 2010 có hơi sai số nhưng so sánh với 2011 thì tốc độ 2010 nó hơn hẳn 2011 . đã test và 2011 thua 2010 rất nhiều nếu chạy đường trường
     
  10. thachthuc

    thachthuc Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/11
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    Côn tay - 5 sốchay mê luôn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...