Em sn 94 nên năm sau bắt đầu vào ĐH, cảm ơn anh đã góp ý, em sẽ koi là nên mua con zin hay con 2nd, vì giờ chưa làm ra tiền mà sức 3 mẹ chỉ cho tầm 80 chai là hết rồi . @KIN: con zin thì được cỡ khoảng thời gian nhiu thì bắt buộc phải mất zin anh
@I- Ran, xe mình mất zin không phải do yếu hay xuống máy mà vì mình dọn xe, vứt cái xác để không ngứa ngứa làm máy luôn nên làm 1 lần... trước đó thì lúc để zin, đi tầm 6k km, máy có hơi kêu, hú nhẹ, nhưng cái đó không ảnh hưởng gì cả, hú 1 tí cũng bt chả sao, không hú lên như sói đâu mà sợ... Có 1 ông bạn đi phoenix, làm ở bình dương, nhà ở Q7, ngày nào cũng lên về gần 100 km, ODO xe ổng đã 15k km rồi, máy vẫn ngon chán, đi phan thiết vừa rồi cũng đu được 120-130 vèo vèo... theo mình nghĩ con đó là phoenix chạy nhiều nhất VN rồi Với 80m, bạn có thể mua CBR150 2nd, dễ kiếm hơn phoenix 2nd nữa ^^ rao quá trời là rao.... Mà bạn đã nghĩ đến FZ chưa, làm 1 con FZ16 hay S cũng gấu mà, chưa đến 80 đâu, về còn ít tiền lên ít đồ chơi nữa, lại mua xe đập thùng nữa
Nói thật thì em lỡ thíc em nó rồi, coi mấy con khác cứ thấy chán chán sao ấy, thì thôi cứ cầm tiền trong tay khi nào có ai bán con PN LE 2nd thì hốt thôi
tiền của người khác mà,nên tiếc làm gì hốt đi e... a này nói quá chuẩn...PN là dòng xe dành cho những ai rành xe quá rồi... thix rồi thì múc đi e...lăng tăng làm gì...topic này để lâu để dài lại có thêm war...mọi topic liên quan đến PN lúc nào cũng có war ngay cả topic bán xe...mua 2hand đi nhớ ép giá nha ) có bị thì bán lẹ lẹ đừng fix làm gì...rồi xin 3 mẹ tiền mua xe khác...
@I - ran: vậy thì cứ mạnh dạn mà mua, mua rồi về tìm hiểu, fix những lỗi nhỏ của nó , dễ lắm bạn. Còn mua phoenix 2nd thì.... có người bán luôn, lên 1 mớ đồ chơi, đang bán 65m thì phải, xe bạn mình luôn, nó mua chiếc 400cc của viettuan nên giờ chiếc phoenix nằm xó nhà ^^... đồ chơi nó lên xe + làm ngon toàn diện cũng hết gần 30m của nó rồi... Mà sao ko mua cbr150, đi 1 - 2 năm rồi lên PKL luôn
Nói chung chú em mua xe này cũng dc, mới chơi thì thấy thic, chơi dần già thì chán đổi xe khác cũng dc mà...., lăn tăn nhiều thì snghi nhieu mà thui, đi thì ko đến nỗi như mý a trên nói đâu, miễn sao e chạy đàng hoàng đừng như trẻ trâu ngoài đường, thấy xe yếu là mún gõ để khẳng định (tạo nét), cái e nên lăn tăn là điều tiếng thui....còn lại chả có j quan tâm (xe e hư e sửa chứ có lấy tiền tụi nó để sửa đâu mà quan tâm)......và lăn tăn nữa là đi xe mà ngta nói này nói nọ hoài cũng bùn và cuối cùng là bán.
Vậy bạn nên dắt threat đi xem trực tiếp. Mở topic trên đây chỉ nhận gạch đá là chính, 1 mình bạn cũng ko vớt nỗi đâu Nguyên dàn rẻ qá nhỉ, bữa bị 3 gác múc văng (văng hơi quá, chỉ nứt thôi) dàn đuôi con r6, thay lại nhựa composite mà nó bảo 8tr (ít chế cháo nên ko biết rẻ hay mắc) @@ thế là chế cháo chạy 1 mình luôn, chỡ gệ thì cầm con R15 v1 )
Thế được thì múc thôi chỉ cần không rung lắc quá nhiều thì được, em tập chơi thì chỉ cần đường trường 130km/h là ok rồi, học ĐH thì 4 năm lựng anh mà tính em nói thật thì cũng không biết tiết kiệm lắm , nên 1-2 năm chắc cũng chưa lên được con PKL khác. Dạ những vấn đề đó em biết chứ, chẳng qua là đam mê thôi chứ không thíc thể hiện như mấy anh hầm hố ngoài đường, cảm ơn anh đã góp ý.
có cái đường dẫn đó sao bạn ko vào đó tham khảo cho rõ, nguyên con PN R175 LIMITED, xe bệnh tè le mà thằng chủ dấu riết cũng lòi ra, bạn thích thì có số đt, gọi hỏi. Nhưng đi nó là phải sửa nhiều, hốt thì hốt đi, thíc qá tư vấn gì cũng vậy
Em cảm ơn đã cho ý kiến, nhưng em kêu góp ý ở đây là những lỗi của nó, để em xem thử với những lỗi đó em có thể chấp nhận mà típ tục mua được không hoặc là buông thôi, chứ những lỗi nói ở trên em đã típ thu và em nghĩ là với RIÊNG EM thì nó có thể chấp nhận được .