Cần xin một số thông tin về Visiter Phoenix R125 để mua

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi tangchoemyeu, 26/4/12.

  1. tangchoemyeu

    tangchoemyeu Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    933
    Được thích:
    337
    Ủa đâu phải xe Tàu đâu, Việt Nam mà, Mình thấy Visiter mà một phần của Rebel USA mà. Ai đã từng chạy của Rebel USA cho ý kiến phát coi.
     
  2. rusop.t000

    rusop.t000 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/11
    Bài viết:
    634
    Được thích:
    173
    Theo mình bác nên xóa cái topic sai chính tả này đí ! và vào đây mà bàn bạc mà hỏi nè ! http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=306120 ! Quả thật là chưa tìm hiểu 1 chút j luôn mà còn lập hẳn 1 cái toppic hoành tá tràng , làm hao tốn tài nguyên 4rum wa'
     
  3. yeuemkt1990

    yeuemkt1990 Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    4
    tại xem video, thấy mấy anh kéo ga ở Hồ Đá j j đó, tiếng bô nghe cũng chất lắm. nhưng đấy là xe mới, không biết xài lâu dài thì sao, chứ cái kiểu chạy được vài ba bữa nó cà rọc cà rọc nữa thì ớn tận xương =.="
     
  4. namnguyen293969

    namnguyen293969 Bằng A1

    Tham gia:
    19/4/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    13
    thời đại chế tạo xe chạy theo nhu cầu đã qua rùi, lúc trước thị trường việt nam còn tiềm năng rất lớn về xe máy,họ chạy theo số lượng hơn là chất lượng , tại vì nhu cầu đi lại cũa người việt quá lớn .và hiện tại nhu cầu cũng gần như bảo hòa. ngành lắp ráp xe máy việt bắt đầu nâng tầm quan trọng về chất lượng lên những cty chế tạo linh kiện kém chất lượng thời gian qua đả phá sản rất lớn do xe máy kém chất lượng ko tiêu thụ được trên thị trường hiện tại. do biến động gần 10 năm cạnh tranh công bằng nên các ông lớn nhu http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=4&forumid=429&script=showthread http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=5&forumid=429&script=showthread bắt đầu hạ nhiệt và giảm giá. khi giá giảm thì người tiêu dùng dần quay lại những ông lớn. bây giờ ra đường phần lớn là xe xịn.....bởi vậy theo thời đại kinh tế phát triển hiện tại, sản phẩm cũa một cty bất kỳ nào ra thị trường đều mang tính ổn định . những ông lớn khi ra một dòng xe thì maketing thành công 70% rùi. do có tiến sẳn rùi. se lổi nhu novo mà củng bán rầm rầm , mà dẩu có lổi cung ko sao , ráng dòng 2 dòng 3 sữa lổi. còn đàng em mới ra mà ko tốt , khoang 3 năm thì khách hàng tẩy chay thương hiệu ngay lập tức và không còn cơ hội sửa lổi nữa...! việt nam là một bản sao cũa hàn quốc về quá trình phát triển xe máy, nhưng sao 5-10 năm hàn quốc chuyển mình , đường xá vắng bóng hẳn xe máy, nhu cầu đi lại chuyển thành xe buýt , xe oto, nhà rẻ hơn chung cư xa trung tâm , họ đi lại bằng xe hơi nên mọi chuyện cung bình thường với họ. cầm 3000USD là kiếm dc con chạy ngon lành rùi. 12000USD là có một con toyota Innova mới cáo rùi, giờ việt nam còn đem một đóng tiền mua một chiếc xe máy mà còn ko mua dc nửa. bởi vậy http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=4&forumid=429&script=showthread.... con ăn được cũng khá . sản xuât trứng gà mà bán với giá trứng khủng long . thèm qua campudia om về một con quá, nhìn bên nước bạn mà mình thèm thiệt......nghỉ mà thấy nhục....

    ===== Bổ sung vào lúc 20:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:14 =====


    nói về các dòng xe thì hảng nào củng lổi nhưng mức độ cho phép chấp nhận được. VD như các dòng xe của http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread thời kì đầu còn lổi nhong hú và chảy nhớt ở nắp mâm lữa , ai là thợ cung biết đều này . về sau một kỹ sư người việt công tác tại CTY lắp ráp http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread Vĩnh phúc nghiên cứu mà khắc phục thành công, sau này thì củng có dòng http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=22&forumid=429&script=showthread bị lổi dàn đầu, bị kêu khi sốc mạnh. đền kẻ khồng lồ từng nghiên cứu tỉ mỉ con bài chiến lược là Novo dòng đầu tiên còn phải đau đầu vì vi tiến hú. tấc nhiên những dòng xe nhật thì chất lượng khá ổn định nhưng thường bị làm giá, người việt nam điều biết nhưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt. và thị trường xe máy bị độc quyền dưới sự thống trị của Nhật . Thời đó http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=17&forumid=429&script=showthread 3 cục lên đến 7 cây. đến nam 2001 vẩn còn tằm 28-32tr. nhưng thương trường ko cạnh tranh là thiệt hại cho người tiêu dùng bởi sự độc quyền về giá. khi đó bắt đầu xuất hiện nhửng dòng xe giá rẻ xuất xứ từ trung quốc khi đó thị trường nóng lên hongda loncin lifan cạnh tranh vào thị trường các ong lớn lúc này mới chịu nhịn lại, người tiêu dùng Việt đở phải mất một khoảng tiền ngu cho người nhật , xe http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=17&forumid=429&script=showthread từ 28-32tr xuống còn 18tr. tuy xe trung quốc đời đầu ko tốt bằng xe nhật nhưng củng đáp ứng được nhu cầu đi lại và phát triển. nói về sự bền bỉ củng không hẳn là xe nhật là số một, cung có http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=8&forumid=429&script=showthread từng van bóng. các hãng xe máy của các nước phát triền đầu tiên ko phải trên đất bạn mà từ trên quốc gia của mình, người dân họ tôn trọng và sử dụng sản phẩm của họ, họ sử dụng càng nhìu họ sữa lổi càn nhiều khi đó sản phẩm mới hoàn thiện và cạnh tranh với thị trường bên ngoài. Mình tốt nghiệp chế tạo oto và từng công tác ở Mailinh Group mới hiểu ra tại sao ngành chế tạo ô tô xe máy Hàn Quốc phát triển nhanh đến vậy, tại họ sử dụng xe của họ , khi đó mailinh có một dòng xe Matiz mà ai cung biết là của hàn quốc để kinh doanh xe giá rẻ, cùng kinh doanh thì có xe innova và vios cũa nhật. nhưng người hàn quốc luôn muốn đi xe của họ ( xe thì kêu lọc cọc, 1 tuần nằm đường 2-3 lần, máy lạnh thì yếu sìu , vậy mà leo lên luôn miệng kêu " good care ")nhưng đến thời điểm hiện tại mà xem HuynhDai trở thành một con bài của Hàn quốc.

    ===== Bổ sung vào lúc 20:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:19 =====


    hom qua vừa chạy xe wave AT( tay ga ) cũa thằn bạn, trời ơi nó hú nhong kinh khủng mua cùng Atila nhung thấy xuống nhanh quá. dàn nhún sock hơn atila. honda nghiên cứu công nghệ thì trước yamaha LEXAM,nhưng đợi ya ra trước xem như thế nào rồi ra sau, nhung cũng bị lổi thấy gớm. nói chung là hãng nào củng có lổi . còn rieng mình thì một đời ta ba đời nó , cuộc đời bạn chạy 1 xe thì bạn nên chọn cho kỹ, còn mình thì 3-4 năm là 1 em, tại kiếp sau ko biết như thế nào nên kiếp này chỉ thỏa ước đam mê. ........

    ===== Bổ sung vào lúc 20:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:29 =====


    đặc thù kinh doanh là sản phẩm độc quyền , maketing tốt, nâng giá khi nếu thị hiếu người tiêu dùng tốt về sản phẩm. và tạo thần tượng người tiêu dùng, con ai nấy khen , lở mua rùi sao dám chê, và cố khen tốt về xe mình, các bạn có nghỉ là xe Spacy giá bao nhiêu so với chất lượng thật tế 1700USD tại nhật http://megafun.vn/tin-tuc/thi-truong/201109/Sot-voi-gia-xe-Spacy-Nhat-hon-300-trieu-158163/ công nghệ xe SH nhu thế nào . không bằng một nửa http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=23&forumid=429&script=showthread nhung giá như thế nào, có tương xứng ko. kinh doanh là dựa vào thị hiếu người tieu dùng. người việt có bao nhiêu người có thể so sánh về công nghệ thật sự, hay toàn là A Dua theo, thấy người ta nói vậy rùi nói theo và phóng đại thêm. công nghệ chế tạo xe cũa các hãng xe có hãng nào mà chế tạo toàn bộ một xe đâu, họ chỉ đưa ra khiểu dán , công nghệ thì xào qua xào lại , thấy linh kiện này và thiết kế ổn định có thằng nào dám sửa đổi đâu, chỉ thêm hoa lá cành cho dòng này ko gắn được cho dòng khác để đảm bảo sự độc quyền phụ tùng, trên một chiếc http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread có biết bao nhiêu cty chế tạo phụ tùng, họ chỉ đưa ra công nghệ cho cty sản xuất linh kiện mà họ cảm thấy có chất lương tốt . cty sản xuất phải đóng thương hiệu độc quyền của hảng, vậy cty đầu tư công nghệ chế tạo cung cấp cho http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=3&forumid=429&script=showthread 100000 chi tiết vậy sản xuất xong họ quăng dây chuyền sản xuất đó vào thùng rác oh, cty sẽ dùng dây chuyền đó để chế tạo phụ tùng và đóng thương hiệu cũa mình và chỉnh sữa chút để khỏi va chạm độc quyền .như vậy mới có mẩu thiết kế bản sao của các hãng xe. hãng xe nào mới ra đâu phải là hàng sấu và kém chất lượng Atila rất thành công từ, so 8-10 với xe nhật. việt nam có thể chế tạo cho riêng mình một thương hiệu , và phụ tùng có thể đặc hàng với cty nổi tiếng chất lương , nhưng giá thành bằng một chiếc xe nhật , vậy nếu người tieu dùng lựa chọn xe với chất lượng như nhau nhưng thương hiệu việtnam va nhật thì bạn sẻ chọn ai, đó cũng là một bài toán phức tạp mà nhà kinh doanh việt nam ko phá vở được, các bạn có nghỉ Nhông sên đĩa mặt trời đươc sản xuất ở đâu. bạn có nghỉ là từng sản xuất tại việt nam chưa, sản xuất tại việt nam thủ tục xuất qua malay vừa chạy ra biển đông vài ngày quay lại việt nam với vỏ hộp ( Made In Japan )....
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Yamaha
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]ex [​IMG]Cty Yamaha Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Nouvo [​IMG]Cty Yamaha Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Honda [​IMG]Cty Honda Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]AB [​IMG]Cty Honda Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]PCX [​IMG]Cty Honda Việt Nam
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. tangchoemyeu

    tangchoemyeu Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    933
    Được thích:
    337
    Xin lỗi bạn nhưng chính bạn còn sai lỗi chính tả chứ không riêng gì mình đâu, tham gia diễn đàn mọi thành viên đều có quyền lập topic, miễn sao tạo ra đề tài cho mọi người cùng thảo luận. Nếu bạn gọi bài viết của mình là tốn tài nguyên thì xin lỗi chứ riêng cái comment của bạn cũng chẳng giúp ích gì đc, sai lỗi chính tả, đưa link sai, chẳng đc cái gì cả.
     
  6. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    sao bạn biết ngươi ta chưa tìm hiểu vây................... ai cũng có quyên lâp topic để tham khảo, hỏi ý kiến ae biker chứ
    - với lai sao bạn ghi link topic này zay, ko hiểu
     
  7. tangchoemyeu

    tangchoemyeu Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    933
    Được thích:
    337
    Mình ngày trước có làm Admin của 2 diễn đàn và S-Mod của một số diễn đàn rồi, mình thấy mở diễn đàn là để mọi người cùng nhau tham khảo lẫn nhau, tìm kiếm thêm nhiều thông tin hữu ích chứ không phải là cứ suốt ngày Ad với Mod phải thông báo rằng các mem không đc lập thêm topic để tránh nặng diễn đàn, nhất là với một diễn đàn khá lớn như bikervietnam. Vâng có thể kiến thức của mình về dòng xe mà mình xin tham khảo còn ít, nhưng không có nghĩa là mình chưa từng tìm hiểu, tham khảo sơ qua. Mà nếu cho mình xóa nội dung comment cho đỡ nặng tài nguyên thì mình sẽ xóa cmt của bạn đầu tiên đó.
     
  8. yeuemkt1990

    yeuemkt1990 Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    4
    vừa đọc thông tin của 1 anh bên box khác, thấy kêu la quá trời, j mà chân rung, nồi không qua, rồi rung rung khi chạy nhanh, lốp nhỏ nên vào cua khó. Thấy khen mỗi cái bô là kêu ấm (ùm ùm ùm) =.=". Chưa j thấy chê nhiều hơn khen :(
     
  9. supercub_cuibap

    supercub_cuibap Bằng A4

    Tham gia:
    4/12/08
    Bài viết:
    756
    Được thích:
    386
    mua đi kiểng thì chơi,còn độ bền dám chắc là lỏm...
     
  10. mr_tam89

    mr_tam89 Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/12
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    350
    Kinh ngiem vua dinh ruoc 1 em phoenix 175cc ve va da dat coc ( minh da cancel roi nhe )nen duoc nhan vien tai do cho chay test thu va co 1 so nhan xet.Anh em tham khao nhe!

    Tieng po co luc va am nhung no chom hon con R15 nen chay voi quang duong xa thi moi nguoi se co hien tuog ê 2 canh tay va nguoi ngoi sau cung khong duoc thoai mai.
    Khi chay tren van toc 60km/h thi se co hien tuong dan nhua rung nhieu nhat la phan yen phia sau cua nguoi ngoi sau gay ra hien tuong rug lam cho nguoi ngoi sau hoi bi ê mông do!
    Co le la se moi chua rodai nhieu nen chua boc va do nhay cua côn chua thuc su nhay nen moi nguoi fai lam quen tu tu.

    Vai nhan xet ca nhan.Moi nguoi tham khao
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...