Mình thì đang phân vân giữa FZ 16 và Honda rr150 kg biết 2 con này thì còn nào sữa chữa dễ hơn và ít tốn kém hơn nhỉ
đương nhiên là fz16 rồi . nghĩ sao mà mua rebel trung quốc zậy trời ? rebel usa là bebel LUSIA viết tắt thành USA thui đó nha bro. bỏ ra một số tiền ko nhỏ rước em đó về sau này ân hận đó nha . bán lại rớt giá kinh khủng mà mau hư nữa chứ. đồ trung quốc là ae bit goy khỏi phải PR hén
1 vé cho fz nào,đơn giản thôi,ra đường cần lịch sự tí ,xe mạnh po to thì đã đành,còn xe yếu po to thì...............
mình góp ý tí...cũng rành tí về xe...xét về sức mạnh FZS hơn CB170r dó bác..ko phải cc lớn là mạnh dau.chắc bác biết roi pko..con FZs thì tốt wa khỏi phải bàn roi.. Cb170r đúng là xe TQ nhưng bác nào chưa chạy thử, nghe kể lại hay đọc trên mạng rồi nói này nói nọ..lưu ý là CB170R 2011 nha...ko nói CB125r(con này thì hơi yếu, lỗi nhiều nữa)..mình đã chạy thử CB170r và notus 125 RC(trong xóm có 2 thằng mới mua hồi cuối 2011)..nhận xét là khá bốc,nhất là cây pô.ko thua j con CB400.. Mấy lỗi rung tay lái, rung hán, hụt xăng gần như đã dc khắc phục..riêng con CB170 khi vòng tua máy lên 3000v là pô hú đã lam..nói chung là chấp nhận con này đó(mua hay ko là tùy bác)tụi nó đi gần 9000km nhưng chua thay j hết,MTR bảo hành 3 năm nữa chứ... Con FZs mình chua chạy thử..nhung qua thông số,qua các bình luận trên diễn đàn thì chưa nghe ai chê con này hết.máy êm,mạnh tùm lum hết..con nay mà độ mỏ cày,ốp hông, gắn đĩa sau.thay cái đèn của CB1000 là cưc ngầu lun ( bác lên google gõ 'Những mẫu FZ độ đẹp' thì rõ hơn) .. Mún độ po hả?đơn giản thôi..gắn cây Akrapovic,Arrow(nhưng nhớ là xài Italia full nha) giá hơi cao đó..tầm 11tr ko ít dau.khác biệt với mấy cây chợ trời vớ vẩn..cây po này khi nô garanti có tiếng xạch xạch như tiếng sên zậyy.vặn ga thì ko nổ ầm ầm.tiền nào của đó thôi. Y kiến của mình là zậyy..còn lại do bác..thích 'lành' thi FZS..sport thì CB170r(có vẻ con này khi bán lại bị mất giá lắm)..mong các bác đừng ném đá tội mình.. ===== Bổ sung vào lúc 11:01 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:57 ===== mình góp ý tí...cũng rành tí về xe...xét về sức mạnh FZS hơn CB170r dó bác..ko phải cc lớn là mạnh dau.chắc bác biết roi pko..con FZs thì tốt wa khỏi phải bàn roi.. Cb170r đúng là xe TQ nhưng bác nào chưa chạy thử, nghe kể lại hay đọc trên mạng rồi nói này nói nọ..lưu ý là CB170R 2011 nha...ko nói CB125r(con này thì hơi yếu, lỗi nhiều nữa)..mình đã chạy thử CB170r và notus 125 RC(trong xóm có 2 thằng mới mua hồi cuối 2011)..nhận xét là khá bốc,nhất là cây pô.ko thua j con CB400.. Mấy lỗi rung tay lái, rung hán, hụt xăng gần như đã dc khắc phục..riêng con CB170 khi vòng tua máy lên 3000v là pô hú đã lam..nói chung là chấp nhận con này đó(mua hay ko là tùy bác)tụi nó đi gần 9000km nhưng chua thay j hết,MTR bảo hành 3 năm nữa chứ... Con FZs mình chua chạy thử..nhung qua thông số,qua các bình luận trên diễn đàn thì chưa nghe ai chê con này hết.máy êm,mạnh tùm lum hết..con nay mà độ mỏ cày,ốp hông, gắn đĩa sau.thay cái đèn của CB1000 là cưc ngầu lun ( bác lên google gõ 'Những mẫu FZ độ đẹp' thì rõ hơn) .. Mún độ po hả?đơn giản thôi..gắn cây Akrapovic,Arrow(nhưng nhớ là xài Italia full nha) giá hơi cao đó..tầm 11tr ko ít dau.khác biệt với mấy cây chợ trời vớ vẩn..cây po này khi nô garanti có tiếng xạch xạch như tiếng sên zậyy.vặn ga thì ko nổ ầm ầm.tiền nào của đó thôi. Y kiến của mình là zậyy..còn lại do bác..thích 'lành' thi FZS..sport thì CB170r(có vẻ con này khi bán lại bị mất giá lắm)..mong các bác đừng ném đá tội mình..
Nói sợ mấy bác cb 125 buồn chứ theo em CB 125, 170 chỉ được cái là nhìn ngầu và tiếng bô nghe lực và thích thôi. Cá nhân em vẫn thích Fz hơn.
Phải rồi , Autopro nói là đúng lắm Nội chuyện bình luận nói bình xăng FZS 17l và chạy tốc độ cao bị rung lắc là thấy pro lắm rồi =))
_nhỏ thì sao nào, lại dũa cái chơi, tới đó mình cười vào mặt nó vì "đi sau còn to mồm" =)). _nói vậy chứ mỗi người 1 ý, riêng mình xe càng êm càng tốt, mà đã to thì dũa phải khá khủng trở lên >. lúc ex mới ra thik cực kỳ vì điểm này, nghe tiếng sên "xạch xạch", vừa quay qua thì vèo 1 phát....mất hút :X. còn mấy chú ồn ào mà ko đúng chất thì...nghe pô quay lại đợi mỏi cả cổ (tưởng pkl, hay xe khủng), chút nữa mới ùm ùm lên, làm như cruise>1200cc á =)), nản. _còn Autopro ko rành, nhưng báo-tạp chí xe, in ra giấy mà sai kinh điển =)). ghi CBR1000 mà đề hình RSV4 =)), cẩn thận vẫn hơn