Cho em chút ý kiến!.. CB125R New Edition

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi chandoi1203, 11/4/11.

  1. Hoài Không

    Hoài Không Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    23
    Ông anh mới nói với mình 1 câu: nếu mà mê xe pkl thì đừng ham con CB170R:))
    Anh giờ hối hận đã muộn rồi!
     
  2. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    em nghe từ 0>100 km/h mà 6,5s thì thật là 1 con số đáng mơ ước của những em dưới 150cc ;)) hôm nào ai có xe ra test em xem thử 0>100 nó như thế lào :))
    vậy là CB125R new edition gì đó đã có thể tăng tốc ngang ngữa với CBR250Fi 2011 rùi (0>100 mất 6,5s);))
    và rùi CBR150 cũng sẽ chung số phận là bị con CB125R giết nước đề =))

    2009 cbr150
    Cbr 150 2009 model
    TECHNICAL SPECIFICATION
    Model ID
    Manufacturer (Make) Honda
    Model Name CBR 150 R
    Year 2007
    Category(class) Sport
    Engine
    Engine Capacity (Displacement) 149.4 ccm (9.09 cubic inches)
    Engine Type Single cylinder
    Bore x Stroke Ø63.5 mm x 47.2 mm
    (Ø2.5 inches x 1.86 inches)
    Bore/Stroke Ratio 1.35
    Compression Ratio 11.0:1
    Stroke 4
    Valves per Cylinder 4
    Timing System DOHC
    Fuel System(Carburetion) Carburettor
    Ignition CDI Direct System
    Starter System Electric
    Lubrication System Wet sump
    Cooling System Liquid
    Exhaust System Painted black steel pipe and
    chrome coated muffler
    Powertrain
    Clutch Wet Multiple Disk
    Gearbox 6 speed
    Transmission (Final Drive) Chain
    Chassis/Suspension/Brakes
    Frame Type Aluminum Frame
    Front Suspension Telescopic forks
    Front Suspension Travel 109 mm (4.29 inches)
    Rear Suspension Monoshock
    Rear Suspension Travel 120 mm (4.72 inches)
    Front Brakes Single disc. 2-piston caliper
    Front Brakes Diameter Ø276 mm (Ø10.87 inches)
    Rear Brakes Single disc. 2-piston caliper
    Rear Brakes Diameter Ø220 mm (Ø8.66 inches)
    Dimensions
    Overall Length 1 mm (0.04 inches)
    Overall Width 652 mm (25.67 inches)
    Overall Height 1 mm (0.04 inches)
    Seat Height 776 mm (30.55 inches)
    Fork Angle (Rake) 25.0° degrees
    Trail 88 mm (3.46 inches)
    Wheelbase 1 mm (0.04 inches)
    Ground Clearance 172 mm (6.77 inches)
    Dry Weight 115.0 kg (254 lb)
    Fuel Capacity 10.00 litres (2.64 gallons)
    Performance
    Max Power 17.00 HP (12.4 kW)
    Power/Weight Ratio 0.13 Hp/Kg
    Top Speed 160.0 km/h (99mph)
    Acceleration (dart, speedup) time
    0-100 km/h 12 seconds
    0-60 mph 11.4 seconds

    • 1/4 mile -
    • 60 to 140 km/h, highest gear -
    Fuel Consumption 3.00 litres/100km (78.36 mpg)
    (nguồn http://www.cebubikers.com/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=8&id=157229&Itemid=95 ai thix và xem thử ;)) )
     
  3. kithoawa

    kithoawa Bằng A4

    Tham gia:
    27/12/10
    Bài viết:
    858
    Được thích:
    3,722
    Dạ vậy nên thôi em đang rao bán rẻ con xe cùi pắp của em để mua Siêu Siêu Tuyệt Phẩm chạy cho lẹ.
    Toàn quảng cáo quăng bom mà cũng khối người tin đấy bác ạ:))
     
  4. uptunning

    uptunning Tập Lái

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    67
    mua về xổ trái 200cc là thành PKL đúng chất chứ gì, có thế mà cãi nhau hoài nhức cả đầu, nếu có luật đánh thuế lời nói chắc các bác cũng chả cãi nhau thế này
     
  5. Nouvoxicut

    Nouvoxicut Bằng A4

    Tham gia:
    28/1/08
    Bài viết:
    869
    Được thích:
    1,104
    nói ra sợ anh em chém chứ em đi 2 mà con sh cùi em kéo ăn con cb125r tuyệt phẩm mấy lần luôn lúc,thử liên tục mấy cây cột đèn đỏ luôn ở khúc parkson hùng vương,con xe màu vàng ,bác chạy xe để đầu đinh nhìn em trề môi nữa ^^:D. đó giờ không thích đua bơi nhưng mấy thấy bác í đứng đèn đỏ nẹt khiếp quá ngứa tay ghê.
     
  6. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    vô kiber có chuyện thật thì cứ nói thoải mải đi bạn sợ gì mít lòng ai:D,bạn thấy sự thật mà ko nó thì khác gì để mấy ae biker đi sau mua "siêu phẩm về chạy" ;))
     
  7. kithoawa

    kithoawa Bằng A4

    Tham gia:
    27/12/10
    Bài viết:
    858
    Được thích:
    3,722
    Tùy sở thích các bác ạh, còn chạy xe thì tùy tính người nữa chứ ko phải ai chạy cũng cố nẹt nẹt này nọ đâu.
    Chứ mà thích nẹt thì em chạy ngoài đường bị mấy anh chạy xe chở đá viên,chở gas(em chả biết xe gì nữa,tháo tùm lum,tháo cả pô,đâu như là mấy con cup cánh yén,DD, v.v) nẹt bô(à mà tháo pô ra rồi nên phải gọi là nẹt ga) lạng lách đánh võng trước mặt em hoài àh:))
     
  8. louis86

    louis86 Bằng A2

    Tham gia:
    8/5/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    225
    mỗi người có sở thích khác nhau, nếu yêu cầu không quá cao hoặc tàm tạm là được thì cb125r cũng ok rồi. Nhưng có 1 thực trạng không thể chối cãi là nhiều người mua cb125r rồi thì bán rất nhanh nhiều hơn các dòng r15, cbr150.....v.v.
     
  9. thachthuc

    thachthuc Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/11
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    có ambraza tay và 5 số thì cứ xúc kg việc gì phải lăn tăn hết,xe em 67 mua 6 chai,máy kêu như xe tăng,bỏ vào 2 chai,máy êm như benly
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...