Ông anh mới nói với mình 1 câu: nếu mà mê xe pkl thì đừng ham con CB170R) Anh giờ hối hận đã muộn rồi!
em nghe từ 0>100 km/h mà 6,5s thì thật là 1 con số đáng mơ ước của những em dưới 150cc ) hôm nào ai có xe ra test em xem thử 0>100 nó như thế lào ) vậy là CB125R new edition gì đó đã có thể tăng tốc ngang ngữa với CBR250Fi 2011 rùi (0>100 mất 6,5s)) và rùi CBR150 cũng sẽ chung số phận là bị con CB125R giết nước đề =)) 2009 cbr150 Cbr 150 2009 model TECHNICAL SPECIFICATION Model ID Manufacturer (Make) Honda Model Name CBR 150 R Year 2007 Category(class) Sport Engine Engine Capacity (Displacement) 149.4 ccm (9.09 cubic inches) Engine Type Single cylinder Bore x Stroke Ø63.5 mm x 47.2 mm (Ø2.5 inches x 1.86 inches) Bore/Stroke Ratio 1.35 Compression Ratio 11.0:1 Stroke 4 Valves per Cylinder 4 Timing System DOHC Fuel System(Carburetion) Carburettor Ignition CDI Direct System Starter System Electric Lubrication System Wet sump Cooling System Liquid Exhaust System Painted black steel pipe and chrome coated muffler Powertrain Clutch Wet Multiple Disk Gearbox 6 speed Transmission (Final Drive) Chain Chassis/Suspension/Brakes Frame Type Aluminum Frame Front Suspension Telescopic forks Front Suspension Travel 109 mm (4.29 inches) Rear Suspension Monoshock Rear Suspension Travel 120 mm (4.72 inches) Front Brakes Single disc. 2-piston caliper Front Brakes Diameter Ø276 mm (Ø10.87 inches) Rear Brakes Single disc. 2-piston caliper Rear Brakes Diameter Ø220 mm (Ø8.66 inches) Dimensions Overall Length 1 mm (0.04 inches) Overall Width 652 mm (25.67 inches) Overall Height 1 mm (0.04 inches) Seat Height 776 mm (30.55 inches) Fork Angle (Rake) 25.0° degrees Trail 88 mm (3.46 inches) Wheelbase 1 mm (0.04 inches) Ground Clearance 172 mm (6.77 inches) Dry Weight 115.0 kg (254 lb) Fuel Capacity 10.00 litres (2.64 gallons) Performance Max Power 17.00 HP (12.4 kW) Power/Weight Ratio 0.13 Hp/Kg Top Speed 160.0 km/h (99mph) Acceleration (dart, speedup) time 0-100 km/h 12 seconds 0-60 mph 11.4 seconds • 1/4 mile - • 60 to 140 km/h, highest gear - Fuel Consumption 3.00 litres/100km (78.36 mpg) (nguồn http://www.cebubikers.com/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=8&id=157229&Itemid=95 ai thix và xem thử ) )
Dạ vậy nên thôi em đang rao bán rẻ con xe cùi pắp của em để mua Siêu Siêu Tuyệt Phẩm chạy cho lẹ. Toàn quảng cáo quăng bom mà cũng khối người tin đấy bác ạ)
mua về xổ trái 200cc là thành PKL đúng chất chứ gì, có thế mà cãi nhau hoài nhức cả đầu, nếu có luật đánh thuế lời nói chắc các bác cũng chả cãi nhau thế này
nói ra sợ anh em chém chứ em đi 2 mà con sh cùi em kéo ăn con cb125r tuyệt phẩm mấy lần luôn lúc,thử liên tục mấy cây cột đèn đỏ luôn ở khúc parkson hùng vương,con xe màu vàng ,bác chạy xe để đầu đinh nhìn em trề môi nữa ^^. đó giờ không thích đua bơi nhưng mấy thấy bác í đứng đèn đỏ nẹt khiếp quá ngứa tay ghê.
vô kiber có chuyện thật thì cứ nói thoải mải đi bạn sợ gì mít lòng ai,bạn thấy sự thật mà ko nó thì khác gì để mấy ae biker đi sau mua "siêu phẩm về chạy" )
Tùy sở thích các bác ạh, còn chạy xe thì tùy tính người nữa chứ ko phải ai chạy cũng cố nẹt nẹt này nọ đâu. Chứ mà thích nẹt thì em chạy ngoài đường bị mấy anh chạy xe chở đá viên,chở gas(em chả biết xe gì nữa,tháo tùm lum,tháo cả pô,đâu như là mấy con cup cánh yén,DD, v.v) nẹt bô(à mà tháo pô ra rồi nên phải gọi là nẹt ga) lạng lách đánh võng trước mặt em hoài àh)
mỗi người có sở thích khác nhau, nếu yêu cầu không quá cao hoặc tàm tạm là được thì cb125r cũng ok rồi. Nhưng có 1 thực trạng không thể chối cãi là nhiều người mua cb125r rồi thì bán rất nhanh nhiều hơn các dòng r15, cbr150.....v.v.
có ambraza tay và 5 số thì cứ xúc kg việc gì phải lăn tăn hết,xe em 67 mua 6 chai,máy kêu như xe tăng,bỏ vào 2 chai,máy êm như benly