Chọn lựa giữa ABVN và AB Thái.

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi AloneKnight, 25/11/11.

  1. AloneKnight

    AloneKnight Bằng A2

    Tham gia:
    30/8/09
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    113
    Trước tiên xin chúc sức ae biker!

    Xin phép vào thẳng vấn đề luôn, tình hình là e sắp mua AB nhưng sẽ ko có gì đáng nói nếu e ko phân vân giữa ABVN và AB Thái.

    Sáng nay mới đi hỏi ở khu Nguyễn Tri Phương, ABVN 2011 ~40 triệu (ko nhớ rõ vì e chỉ hỏi sơ qua), AB Thái 2011 thì chính xác là 79 triệu (coi như 1 ABT = 2 ABVN)
    Nói cung thì cũng thích hàng Thái lắm vì chất lượng thì hầu như ai đi xe Honda cũng đều biết, chỉ là cái giá khá cao. Nhưng vấn đề ở đây là e nghe một chú gần nhà (chú ấy từng bán xe khúc Nguyễn Tri Phương) nói rằng AB Thái giờ 10 chiếc thì hết 10 đc đem đi sơn lại, e ko hiểu sơn lại để làm gì? và có thật như vậy ko, nếu thật thì làm sao phân biệt đc xe đã bị sơn lại?

    Đến ABVN, điều làm e chú ý là giá, kiểu dáng thì cũng ko có gì để phàn nàn nhiều (theo ý e) vì đa phần nghe chê nhiều vì thiết kế ở phần đuôi. Cái thứ 2 là ABVN "zin" hết ga 90km/h (e xin lỗi tr vì e cũng chỉ đa phần là nghe nói vậy thôi), nếu vậy thì cũng hơi nản chút vì e cũng hay đi xa (VT, LA) mà con trai chạy thì các bác cũng biết rồi, đôi khi có chuyện cần đi nhanh mà vậy thì cũng hơi nản.

    Thời gian mua thì còn trông chờ vào sự giúp đỡ cũng như góp ý nhiệt tình của ae biker ạ, giúp nhanh thì e sớm đi rước e nó về thôi ạ!:D

    Xin chân thành cảm ơn ae biker nhiều lắm!:X
     
  2. PhucBuonLau

    PhucBuonLau Bằng A1

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    73
    Phân biệt dễ nhất giữa AB thái và AB VN là
    Tay bóp phanh : Của thái là nhôm sơn màu đen, của VN là nhôm đánh bóng
    Các tem thông số kỹ thuật : Tem thái toàn chữ thái - Tem VN toàn chữ VN ( có thằng khoe mới mua AB thái, em hỏi vậy tại sao có tem VN => nó bảo về VN họ dán lại ... hết phép )
    Phuộc sau : Lò xo AB thái xưa hơn, AB việt xoắn dày hơn
    Máy móc thì tự tìm hiểu

    Ai đang đi dàn nhựa VN lên dàn nhựa thái nhớ khắc phục những điểm trên ( ít ai để ý lắm ) nhưng theo kinh nghiệm của em thì đúng 100%
    **************
    Anh em tự soi nhé !
    =======>>........

    AB thái
    [​IMG]
    [​IMG]

    AB lên full dàn áo thái:>
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #2 PhucBuonLau, 25/11/11
    Sửa lần cuối: 25/11/11
  3. boyhoangtu

    boyhoangtu Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/11
    Bài viết:
    3,790
    Được thích:
    15,747
    mua mấy xe kiểu dạng như xipo với lại ab thái thì nguy hiểm khó mà đề phòng! chỉ có dân chuyên nghiệp thôi! nhờ ai mà chuyên về ab thái đó rồi dắt đi mua cho người ta coi chứ mình cũng không biết được đâu
     
  4. duynh0c_RSV

    duynh0c_RSV Bằng A3

    Tham gia:
    3/3/07
    Bài viết:
    588
    Được thích:
    424
    nói chung là nhiều điểm để phân biệt lắm. Chỉ có dựng 2 chiếc VN và Thái kế bên là sẽ thấy rõ ra nhiều điểm khác nhau. Có những chi tiết nhỏ như là tay thắng trái nhìn bên trong có cái hộp gì đó mình cũng ko bít gọi là gì, của Thái thì màu đen, của Vn thì màu xám..... và còn nhiều lắm
     
  5. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    hồi đo ra khúc AN DƯƠNG VƯƠNG - NGUYỄN TRI PHƯƠNG, hỏi nó chiếc kia, nó nói của THÁI, đem về VN lắp ráp mới ghê @-), giá có 45tr, haha, nhìn keng sà beng luôn, ko biét nhìn sao, hỏi mới biết nó sơn xe lại, rồi đầu 2 đèn, hèn gì mới có giá rẻ thế
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...