Không biết có kĩ tính quá không chứ tiêu chí mua xe của mình đầu tiên là hợp túi tiền và quan trọng nhất là linh kiện thay thế ,xe mới không nói gì chứ dùng độ 2,3 năm thì sao ,hàng có phong phú không hay vào hãng nó nói "hết hàng ,anh oder vài tuần" thì tiêu . - Khi bị hỏng hóc thì thợ sửa nào cũng chơi được hay dẫn xe vào nó lắc đầu :-O
Chỉ sợ xe không hỏng chứ hỏng là thiếu gì đồ thay ,toàn là hàng nhập từ Bắc kinh cả .Thấy xe Su cũng ít người đi nếu mà thay phụ tùng chắc phải tìm mỏi mắt ...
Bạn lo gì, Su bây giờ chứ đâu phải như cách đây chục năm về trước ! Ra đường thấy đại lý Suzuki cũng nhiều chứ đâu có hiếm như ngày xưa đâu bạn !!!Nếu mà ở SG ra Tân thành cả núi ra đấy
Chờ nó hết làm giá thì mua ,đang hot nên tranh thủ móc của ai được thì móc .Chờ hết nổi xúc ha luôn cho xong
Đằng nào cũng bị làm giá mua quách con Lx cho xong khỏi phải chờ ,chờ đại lý giảm giá chắc cũng hết thích luôn rồi
đó là tiếng đặc trưng của hayate ,chay them 1000km hay 10000km cũng vậy ,mấy con đời càng cũ tiếng đó càng rõ
Cùng ý kiến với bác này là nên mua Lx. Giá ko chat lắm = xe mạnh + cũng ko đến nổi hao xăng như attila+ sang trọng quí sờ tộc
Mọi người ai cũng bảo thế mình cũng đỡ lo chứ nó hỏng không biết đâu mà sửa ,mấy cái khoản máy móc này thì mình chịu .Nghe riết 1 hồi cũng thấy tiếng pô nó hay hay ><
Đồng ý với a là đại lý của Su bây giờ đi đâu cũng thấy ,mà quan trọng mang vào có được dùng hàng chính hãng không