vua 2 thì trong cùng phân khúc mình nghĩ Nova mới đúng là vô địch,chẵng qua giờ Nova nát quá,ko đc như Sport nữa,còn về chọn YaZ với Spo mình nghĩ nên tùy sở thích và cảm nhận lái,chạy thử 2 xe rồi mua theo sở thích đi bác,chứ hỏi vầy tói tết năm sau,còn riêng mình thấy thì YaZ nhỉnh hơn vê máy nhưng phụ tùng khó kiếm,giá thành thấp hơn Spo,nhìn lạ hơn vì ít hơn Spo,Spo thì chạy ai cũng biết chứ YaZ nhiều khi ko biết xe gì,nói chung xe nào cũng OK tùy sở thích gần nhà mình có 1 chiếc YaZ mới chạy có mấy ngàn màu đỏ trắng,toàn trùm mền nhưng tiếc là ng ta ko bán
Ya z cuối 2002 ...chính xác đang kí lần Đầu tháng 11 năm 2002 chưa rớt đầu ...dàn áo 2007 đang chán đây bác nào trả dc em gã ...bao zin .........từ sườn tới máy ...hay có Z nát bét nhè đổi bù em thương lượng xem sao đang muốn đi xe chọt mà xe em chưa rớt đầu tiếc quá
Cùng phân khúc 2 thì, 1 thì đã ngưng sản xuất, 1 thì vẫn sx đều đều (sắp có version 2012), tồn tại và trụ vững liên tục trong 14 năm ở 1 thị trường đa dạng các chủng loại xe 2 thì (Malaysia), suy nghĩ logic 1 chút là bít dòng nào hơn dòng nào rồi (đã được kiểm chứng qua thời gian). Trước đây ở Vn z ít người chơi vì phụ tùng hiếm và phụ tùng hiếm nên ít người chơi. Bi h thì khác rồi, mún món gì có món đó, thix thì nhix thôi. Z mình zin đi từ 2004 tới h chỉ thay bố nồi, rớt đầu cạo khói, chạy vẫn mượt. Ăn xăng 40km/l, ko có chuyện hư vặt vớ vẩn. Đã xác định chơi thì ráng gom lúa về zin toàn bộ cho em nó, dở dở ương ương bán xe sớm cũng vậy.
Cái này thì hên xui thôi bạn. Đa phần là ko bán. Kiếm 1 con z máy chưa chẻ, sườn chưa nứt (xe chưa chẻ máy 100% là sườn zin nguyên vẹn, 2 cái này đi liền với nhau) mua về dọn zin chạy là phê rồi. Giá dao động trong khoảng từ 4x-5x tùy độ chất thôi.
gần nhà mình có 1 chiếc YaZ mới chạy có mấy ngàn màu đỏ trắng,toàn trùm mền nhưng tiếc là ng ta ko bán[/SIZE][/FONT][/B][/QUOTE] Có phải bạn muốn nói chiếc dựng trong cây xăng 3 sinh tố ko? YaZ hiếm thật nên cũng khó có sự lựa chọn tốt.