https://www.facebook.com/photo.php?fbid=420108878086200&set=a.311149732315449.69650.311126805651075&type=1&relevant_count=1&ref=nf
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=415501211878940&set=o.385760208185241&type=1&relevant_count=1&ref=nf
[h=5]https://www.facebook.com/groups/aiquantambannhat/.[/h]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928405455522&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=9&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928438788852&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=8&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928482122181&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=7&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928515455511&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=6&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928615455501&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=5&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928655455497&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=4&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928778788818&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=3&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928838788812&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=2&ref=nf https://www.facebook.com/photo.php?fbid=379928905455472&set=oa.473201042774490&type=1&relevant_count=1&ref=nf
Bản đồ đặc tính Các đặc tính mới và đáng chú ý trên dòng xe Sirius RC Fi mới http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(23).png B. ĐỘNG CƠ: 1. Động cơ mới làm mát bằng không khí , 4 thì, SOHC, 115CC với công nghệ phun xăng điện tửmạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa (30% so với thế hệ trước) Xe sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Hệ thống phun xăng điện tử cùng với sự thay đổi trong thiết kế nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí, giúp cho động cơ mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(13).jpg Mô men xoắn của động cơ Sirius RC Fi tăng lên 18% là nhờ sự kết hợp giữa khả năng đốt cháy và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Để đạt được điều đó, đầu xy lanh đã được thiết kế mới; chiều dài và hình dạng của ống nạp nhiên liệu cùng với chiều dài và đường kính cổ ống xả nối với buồng đốt cũng đã được tối ưu hóa. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(14).jpg Ngoài ra, tỷ lệ giảm tốc được thiết kế thấp hơn khiến vòng tua trung bình giảm 10% giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng vẫn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(24).jpg Hệ thống Fi hoạt động dựa vào việc kết hợp thông tin về áp suất và nhiệt độ khí nạp từ các cảm biến tại cụm bướm ga. Các thông tin này được truyền ngay tức thì đến bộ điều khiển trung tâm để tính toán tối ưu lượng nhiên liệu phun vào buồng đốt dựa trên vòng tua của động cơ và độ mở của bướm ga, giúp cho động cơ phản ứng linh hoạt theo ý muốn của người điều khiển, mang lại cảm giác êm ái và mạnh mẽ. 2. Piston nhiệt đúc giúp giảm rung và mang lại cảm giác thoải mái khi chạy Động cơ được ứng dụng Piston nhiệt đúc bằng hợp kim nhôm cùng với hệ thống xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay làm tăng tính ổn định cho động cơ khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân tiện với môi trường. 3. Xy lanh đúc kiểu ống gai tăng cường khả năng tản nhiệt và nâng cao tính ổn định của động cơ Xy lanh đúc kiểu ống gai với mặt ngoài của lòng xylanh được cấu tạo dạng gai, không chỉ tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giữa lòng xylanh và thân xylanh mà còn tăng độ chính xác cao do hợp kim nhôm kết đặc lại, bao quanh các chỗ lồi lõm ở mặt ngoài của lòng xylanh trong khi đúc, giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và nâng cao tính ổn định cho động cơ. Hình phóng to bề mặt xylanh đúc kiểu ống gai http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(25).png http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(26).jpg 4. Cò mổ kiểu con lăn giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ Cò mổ kiểu con lăn được áp dụng thay thế cho kiểu cò mổ dạng trượt, nhằm làm giảm độ ma sát giữa cò mổ và trục cam , đảm bảo cho động cơ vận hành êm ái, giảm thiểu việc thất thoát công suất và tiết kiệm nhiên liệu. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(27).png 5. Thiết kế ống xả mới cho âm thanh êm ái Ống xả mới được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ phân tích âm thanh tiên tiến. Thiết kế mới của ống xả giúp loại bỏ các âm thanh tần số cao, gây chói tai, đồng thời tạo ra các âm thanh trầm, cho cảm giác mạnh mẽ. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(28).jpg 6. Hệ thống lọc khí tiên tiến thân thiện hơn với môi trường Ống xả mới được trang bị hệ thống lọc khí thải tiên tiến CATALYZER dạng tổ ong với đường kính lớn mang lại khả năng lọc khí tuyệt vời cũng như thân thiện hơn với môi trường. 7. Các đặc tính khác Ống lọc khí mới với tấm lọc dạng ướt có khả năng lọc sạch những bụi bẩn nhỏ nhất. Trọng lượng trục khuỷu tăng 14%, giúp tăng tốc mạnh mẽ Hệ thống ly hợp đa đĩa mới giúp cho việc sang số êm ái. Hệ thống ACM với khả năng phát điện mạnh mẽ hơn. Thêm tấm lọc dầu để tăng tuổi thọ của động cơ http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(29).jpg C. KHUNG SƯỜN 1. Kiểu dáng thiết kế mới Dựa trên các từ khóa "Thể thao", "Gọn gàng" và "Vững chắc", thân xe được thiết kế "lượn sóng" mang lại cảm giác êm ái và vận hành trơn tru. 2. Khung xe và phần đuôi xe thiết kế mới Thiết kế khung xe underbone (kiểu dáng kim cương) được điều chỉnh cân bằng độ cứng giúp động cơ hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà và mang lại cảm giác chạy thoải mái cho người dùng. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(30).png Khung xe mới được thiết kế như một sự kết hợp hoàn hảo với động cơ xe, vừa nhẹ nhàng khi hoạt động ở tốc độ thấp vừa mạnh mẽ, ổn định khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(31).png Thêm vào đó, những cải tiến trong thiết kế đã giúp giảm 2 kg trọng lượng của toàn xe (so với thế hệ trước), giúp vận hành nhanh và ổn định hơn. 3. Yên xe và tay nắm sau mới Yên xe mới dài hơn 38 mm so với yên xe thế hệ trước, phần cuối yên xe cũng được thiết kế lại, kết quả là yên xe mới không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn giúp xe gọn gàng hơn. Tay nắm sau mới thon gọn với thiết kế bằng thép tinh xảo, được thử nghiệm nhiều lần nhằm mang lại cảm giác nắm dễ dàng và nhẹ nhàng nhất cho người dùng. 4. Ngăn chứa đồ rộng rãi Ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng gấp đôi ngăn chứa đồ trên xe thế hệ trước (9,2 lit), trong khi thân xe vẫn giữ được vẻ thon gọn. Thiết kế mới của ngăn chứa đồ cho phép giữ một nón bảo hiểm nửa đầu và một áo mưa gọn gàng.Ngăn chứa đồ cũng có thể mở dễ dàng ngay từ cụm khóa chính. http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(10).jpg 5. Các chức năng khác Cần đạp ga được đặt ở vị trí thấp, dễ dàng hơn cho phụ nữ khi sử dụng. Đèn pha với bóng HS-1 siêu sáng, được thiết kế hài hòa với kiểu dáng mới của xe. Bọc tay nắm được thiết kế rất vừa tay và cho cảm giác sử dụng nhẹ nhàng. Tayđiều khiển xe cải tiến (rộng hơn 10 mm, cao hơn 30 mm so với thế hệ trước) cho cảm giác chạy thoải mái. Tấm chắn ống pô thiết kế mới giúp cản hơi nóng từ ống pô đến người ngồi sau. Cần đạp số được trang bị tấm chắn nhiệt Yếm xe giúp chắn bùn hiệu quả dù vẫn rất gọn nhẹ. Công-tơ-mét được thiết kế mới với đèn báo hiệu sang số. Chân chống đứng với đế chống lớn và hoạt động dễ dàng, nhẹ nhàng. D. THIẾT KẾ Kiếu dáng SIRIUSRC Fi được thiết kế dựa trên 3 yếu tố nổi bật đó là: THỂ THAO – GỌN GÀNG – VỮNG CHẮC. Phong cách thiết kế: Phong cách thể thao Yamaha Kiểu dáng gọn gàng Cấu trúc vững chắc Công nghệ phun xăng điện tử [URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(12).jpg"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(12).jpg[/IMG][/URL] [URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(9).jpg"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(9).jpg[/IMG][/URL] 1. [B]Thiết kế xe đậm phong cách thể thao Yamaha Xe được thiết kế đậm chất “Thể thao” nhưng không phải là cảm giác về đua xe hay tốc độ mà là cảm giác về một chiếc xe nhẹ nhàng và êm ái. Điều này được thể hiện rõ nhất ở phần thiết kế “lượn sóng” ở hai bên thân xe. Hơn nữa, phần đầu và đuôi xe được thiết kế tối ưu theo cách đơn giản nhất nên vừa sử dụng dễ dàng, vừa tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. [CENTER] [URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(32).jpg"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(32).jpg[/IMG][/URL] [I]Thiết kế “lượn sóng” cho cảm giác chạy xe mượt mà [/I][/CENTER] [B]2. Kiểu dáng gọn gàng Yếu tố “GỌN GÀNG” được thể hiện ở thiết kế phần giữa xe, yếm xe, chắn bùn trước và sau nhỏ gọn tinh xảo, cùng với hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan kết hợp hài hòa mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ điều khiển. Ngoài ra, tổng thể thân xe được thiết kế rất đa dạng về hình khối và không gian 3 chiều mang đến độ sắc nét cao. [CENTER] [URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(33).png"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(33).png[/IMG][/URL] [/CENTER] [B]3. Cấu trúc vững chắc Thiết kế thân xe là sự tách biệt rõ ràng giữa các bộ phận làm nổi bật cấu trúc vững chắc và tinh xảo. Động cơ, yên xe, thân xe và các bộ phận khác được thiết kế như những thực thể riêng biệt, tạo nên một cái nhìn ấn tượng cho từng bộ phận và những tính năng của xe. Phần nhựa màu và nhựa sơn được kết hợp hài hòa tạo nên sự vững chắc cho tổng thể kết cấu thân xe. [B]4. Thiết kế thể hiện “công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến” Bằng cách sử dụng các chi tiết thiết kế trên thân và các bộ phận của xe, hình ảnh chiếc xe hiện đại với công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến được thể hiện hoàn hảo. Thiết kế đèn pha, đèn xi-nhan, công-tơ-mét và phần đầu xe cũng góp phần thể hiện sự mạnh mẽ và tạo dáng thể thao cho xe. [RIGHT] [LEFT][COLOR=#ff0000][B]E. THÔNG SỐ KỸ THUẬT[/B][/COLOR] [/LEFT] [CENTER][URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(4).jpg"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(4).jpg[/IMG][/URL] [URL="http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(34).png"][IMG]http://www.bikervietnam.com/adv/pr/si_fi_130410/(34).png[/IMG][/URL][/CENTER] [/RIGHT] [/B][/B][/B][/B]
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151392554673301&set=a.466274388300.245785.124501338300&type=1&relevant_count=1
[h=2]MV Agusta Brutale 800 phiên bản 2013[/h]http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-action-4.jpg?i=1386640981 Một chiếc nake bike hạng trung mới của Ý với cảm giác và sức mạnh như các dòng xe thể thao hạng mở. Như những gì mà các "lão làng" từng nói, nếu bạn muốn trích xuất tất cả sức mạnh tiềm tàng từ một khối động cơ, điều bạn cần làm là phải "chọc ngoái" và tinh chỉnh nó. Vâng, đó chính xác là điều mà MV Agusta đã làm với khối động cơ ba xylanh Brutale 675 để tạo ra một động cơ mới cho chiếc nake bike hạng trung có hiệu suất lớn hơn với dung tích 800 phân khối. Các kỹ sư của MV giữ nguyên đường kính xylanh ở mức 79mm và tăng hành trình piton từ 45.9mm lên 54.3. Tất cả những thứ khác của động cơ vẫn giữ nguyên không đổi. Cả 2 khối động cơ Brutale 675 và động cơ mới có họng vào nhiên liệu đường kính 31.8mm và van xả đường kính 26.7mm giống y chang nhau và thậm chí chúng còn dùng chung một thân tiết lưu 47mm. Do buồng đốt không thay đổi (theo lý thuyết thì phần đầu thay đổi), tỉ số nén tăng từ 12.0:1 lên con số đáng kinh ngạc là 13.3:1. Con số này thậm chí còn cao hơn khi so sánh với động cơ 675 F3. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-action-14.jpg?i=843765583 Và kết quả là chúng ta được khối động cơ mới cho cảm giác hoàn toàn khác hẳn so với nguyên bản 675. Công suất công bố tăng từ 110 mã lực tại vòng tua 12.500 vòng/phút lên mức 125 mã lực chỉ với vòng tua tương ứng 11.600 vòng/phút. Gia tốc nhảy đột biến từ 48 foot/pounds ở vòng tua đỉnh 12.000 vòng/phút lên 60 ft-lb chỉ với vòng tua 8600 vòng/phút. Với công suất và gia tốc đạt đỉnh khi ở vòng tua thấp hơn 3000 vòng/phút, không có gì là đáng ngạc nhiên khi khối động cơ mới cho cảm giác uyển chuyển và linh hoạt hơn. Như trên hầu hết các xe thể thao đẳng cấp cao của Ý, hệ thống điện tử đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chiếc Brutale 800 được trang bị một hệ thống mà MV gọi là “Tất cả vận hành bằng dây điện – Full Ride – by – Wire”. Hệ thống này cung cấp ba mức độ điều chỉnh tiết lưu (Performance, Roas và Rain) và tám chế độ lựa chọn kiểm soát truyền động bánh sau. Trọng lượng xe được công bố ở mức 368 pounds, chiếc Brutale 800 có trọng lượng gần giống chiếc 675. Hệ thống truyền động sau có một điểm được nâng cấp đó là vỏ xe hiệu năng thấp Pirelli Angels đã được thay thế bằng vỏ Pirelli Diablo Rosso IIs. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-action-21.jpg?i=503262597 Với bài thử chỉ chạy trên đường đua, mặt đường băng tuyết đã khô nhưng nhiệt độ xe chưa bao giờ vượt qua con số 50 độ. Sau một vài vòng chạy làm quen sân, tôi hỏi nhân viên kỹ thuật của MV cho phép tôi được giảm một ít áp suất bánh xe để các bộ phận phối hợp có thể làm việc tốt hơn. Nếu họ không đồng ý, tôi sẽ giữ nguyên chiếc xe như lúc nó được giao cho tôi. Động cơ mới 800 phân khối 3 xylanh này là một con quái vật về hiệu năng. Nó không bao giờ bị lựng khựng hay rung giật ngay cả khi tôi về vòng tua máy ở mức 3000 vòng/phút ở cấp số 6. Điều này thật sự là không tưởng bởi vì tỉ số truyền cuối cùng ở chiếc xe này cao hơn rất nhiều khi so với chiếc 675. Thực tế, ở tốc độ 60 dặm/giờ, động cơ lớn hơn sẽ chỉ chạy ở vòng tua 4000 vòng/phút. Ở chiếc 675, tôi phải chờ động cơ đạt tới vòng tua 7000 vòng/phút thì mới để ý nghe được tiếng ống xả chuyển từ âm thanh khò khò nhè nhẹ sang gầm rú thật sự của con quái vật MV Agusta Triple. Còn trên chiếc 800 mới này, âm thanh ống xả động cơ lúc nào cũng rất kịch tính cho dù là ở bất cứ vòng tua máy nào. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-action-17.jpg?i=819338838 Bộ khung do CRC nghiên cứu phát triển là bộ khung có độ cân bằng tốt nhất mà tôi đã từng thử nghiệm qua, cộng với sức mạnh vượt trội và gia tốc đáng kinh ngạc của khối động cơ 800 phân khối ba xylanh đã giúp trích xuất gần như toàn bộ năng lực tiềm tàng của chiếc xe. Mặc dù các thiết lập có vẻ hơi cứng một tí nhưng hệ thống nhún có thể điều chỉnh toàn phần Marzocchi đường kính 43mm mang lại hiệu quả siêu thường tương tự như ở các hệ thống nhún của Sachs. Chiếc xe chỉ hơi có cảm giác trượt một tí khi vào cua ở vận tốc trên dưới 120 dặm/giờ tại những góc cua có mặt đường không bằng phẳng. Đây là tốc độ mà bạn có thể bị trượt thẳng ra khỏi đường đua nếu độ ổn định của xe không đạt đủ cao. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-action-9.jpg?i=168477482 Vào cuối của cuộc chạy thử xe ngày càng hoang dã, tôi nhận ra và nghĩ đến hai điều thiếu sót: 1. Khi chạy xe với mũi chân đặt trên bàn để chân, tôi chạm gót đôi giày size 10 ½ của tôi vào bàn để chân của người ngồi sau. 2. Khi thực hiện các cú thắng gấp và mạnh thì bánh sau của xe khoá khá dễ dàng. Nếu không có những điểm đáng tiếc nhỏ đó, chiếc MV Agusta Brutale 800 (với giá bán lẻ đề xuất tại Ý là 10.290 euros hoặc khoảng 13.000$) sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ khung siêu nhanh nhẹn và một động cơ khó đánh bại. Nó hoàn hảo đến nỗi nếu được trang bị hệ thống nhún có thông số cao hơn và dùng vỏ xe sau có kích thước lớn hơn thì sẽ khiến nó lúc đó trông giống một chiếc nake bike tối ưu. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-metallic-red-studio-side-r.jpg?i=806771040 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-metallic-red-studio-side-l.jpg?i=2061097990 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-white-studio-3-4-front-r.jpg?i=88389445 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-3-4-rear-l.jpg?i=272188888 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-3-4-front.jpg?i=690833713 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-details-engine-and-frame-r.jpg?i=622847770 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-details-engine-cooling-system-radiators-main-fluid-and-oil-below.jpg?i=2074941418 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-details-exhaust-system-resonator-and-three-pipes.jpg?i=1231992121 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-details-exhaust-system-tank-and-frame.jpg?i=1882111739 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-details-marzocchi-43-usd-telefork-and-brembo-twin.jpg?i=1020437228 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-italian-tricolor-rear-wheel-and-exhaust-system.jpg?i=200918853 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-metallic-red-studio-tank.jpg?i=1088152501 http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/thi-xe-dep/mv-agusta-brutale-800-white-studio-seat-and-tank.jpg?i=144728761
Good morning.! https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151319338072109&set=a.10150656516352109.384700.121734102108&type=1&relevant_count=1