Em tính đi bài zin xe mới mở tua ic thui ak. e có xem chi tiết thì có 2 cái: -lò xo đầu -lò xo nồi. em thì ngu về máy móc lắm a xem inbox dùm em lên bài zin tổng cộng nhiêu nha a. 1/và 2 cái lò xo đó cỏ phải rớt đầu ko a? 2/có ảnh hưởng gì và bài zin có đc tốt và bền như xe zin ko? 3/độ bền và max speed khi làm full bài zin ? 4/còn nữa nếu lên full 135 thì đồ bền xo với zin giảm nhiều ko và cần canh chỉnh thường xuyên ko ạ. thask a. có vẻ nói hơi nhiều vì mới tập tành ae thông cảm
1/ Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ…. Bài này cho ex 2011 giá nhiêu anh? ! Có thể móc hút xả , lên xupap lớn luôn k anh? nếu làm đc thì inbox giá cho e ! IC BRT RK e có rùi !
Ex đi bài Full 136 mình đi po ari zin có bị hụt không a T, đi pô ari K&N nó ụt ụt sợ HuGo huýt quá hihi, a T Inbox e nha
anh cho em hỏi • xe em sẵn Lòng trái 63 mún đem qua anh canh chỉnh thì có cần đóng lại theo lòng bên anh không? hoặc đóng lên trái 63,5mm theo bên anh thì chi phí bao nhiêu • Xoáy tay dên zin lên lổ ắc 15mm so với dùng tay dên Hispeed thì cái nào tốt hơn và có cần chẻ máy không sẵn cho em cái giá lun anh +làm 2 thứ đó và công ráp canh chỉnh cho đạt thì tốn bao nhiêu chi phí ? + em có sẵn đầu xutpap lớn 19 22 thì có cần làm j thêm không , + em có thể sử dụng lại cam của em hiện tại không hay phải lên cam theo bên a + xe em đang đi bình dẹp mikuni họng 32 , k&N usa , ic brt xanh lá đời đầu tăng áp nolo, đi những món này khi làm xong xe có đạt không ? + anh làm ơn báo giá và thời gian làm cho em nhanh tí tại em ở xa
E đã nhận được báo giá bài zin bùa rồi, thanks a nhiều, sẵn tiện cho e hỏi là thời gian làm bao lâu là xong,chúc tiệm a làm ăn phát tài