cho em hỏi xe Ex 2008 zin chưa đụng chạm gì nếu lên lọc gió KN và Bugi có bị gì không anh, nếu lên nhẹ cho xe bốc xíu thì nên lên những gì, cảm ơn anh, chúc anh đông khách
Em muốn hỏi giống như vầy, inbox giùm em giá nữa nhé Mr Tuấn cho mình hỏi: - về IC, hiện nay bên tiệm khuyến khích a e xài IC gì (có gì pm cho cái giá luôn nha) - khi lên IC mà không kéo hết ga hết số thì có cần thiết làm loxo đầu không - nếu mình thay bình xăng con zin bằng bình bông mai (hay bình ... ) thì có bị mất cái cảm biến ga TPS gì gì của Yamaha ko, vậy có ảnh hưởng đến việc điều khiển nước làm mát không. nghe nói có loại IC có thể lập trình cho các loại BXC khác nhau, bên tiệm có rành vụ lập trình IC không. - Mr Tuấn pm cái giá làm full nồi độ luôn nha, thời gian bao lâu (nghe nói thay lá thép vô thì độ bền không bằng zin, có đúng không) mình muốn làm nồi 1 lần, mai mốt lên trái lớn khỏi cần làm lại có được không. Mình đang quan tâm tới IC và nồi, mong được tư vấn. có thể pm inbox hoặc yahoo theo nick của mình. cám ơn trước và chúc sạp đắt khách
xe mình đã lảm full 135 bên bạn..giờ mình muốn đi trái 62 đi bền..giá bao nhiêu vậy bạn..pm vào inbox giùm mình nha..tks
ic song song tức là 1 ic zin và 1 ic ko hãm tua. vì ic ko hãm tua này ko có điều khiễn quạt dc, nên fai gắn ic zin đễ điều khiển quạt. BRT tích hợp luôn chức năng quạt nên 1 cục là đũ. còn gắn thêm cục nữa thì ko gắn dc bạn ơi
Bên Tuấn có Full đầu lòng dzin EX không Tuấn ! mình đang cần 1 bộ lên xe đi tour Tuấn có thì Pm inbox và giá cho tui nha Tuấn
Anh cho em hoi xe 2k10 voi xe 2k11 gp làm bài 180cc theo bên anh thì xe đời nào làm sẽ đạt hơn , khi làm xong chạy có phá máy hay không ? sẳn anh cho cái giá cho bài 180cc ( em có sẵn bình xăng, bôe , ic tăng áp đầy đủ) , a tl nhanh dùm em ak