chào anh tuấn! xe em ex 2011 còn zin, nay em muốn lên cấu hình Full 180cc (đầu lòng zin em bỏ ra). anh thay cho em đầu mới, riêng lòng thì uma, pô zin móc. em có sẵng bình Pe 24 & po e KN ( lúc trước định gắn vô xe 67 nhưng giờ dư ra). Bài này tốc độ bao nhiêu? anh báo giá vào hòm thư cho em! xin cảm ơn!
e đang đi xe zin toàn tập muốn lên full 135 thì giá bao nhiu anh? Và giá đó đã bao gồm ic và full nồi chưa? cuối cùng là độ bền như thế nào e ở Đồng tháp muốn làm nhưng sợ canh chỉnh nhiều lên xuống bất tiện Tks anh
1/ Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ…. • Bình xăng Bông mai + co xăng ngắn • PÔ air K&N • Lò xo nồi • IC ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm )--->> cai nay e co sang • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư hao. • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn) • Dĩa 41 2/ Bài zin bùa cho Exciter: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ nhưng đi pô zin, bình xăng con zin, pôair zin. • Cam racing TDL • Lò xo nồi • IC + lò xo đầu. • Dĩa 41 3/ Bài Full 135cc: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ. • BÌnh xăng BM + co xăng ngắn+ Pôair K&N • Cam racing TDL • Lò xo nồi độ • IC + Lò xo đầu • Pô móc hoặc bô tăng tốc ( AHM, DBS, Nobi1,…..) A Tuan inbox giay may option nay giup e.thanks a
cho em hỏi trước e làm nồi vs gắn lò xo đầu bên anh rồi ! h e muốn làm bài bùa thì hết nhiêu e có ic rồi? ex côn tay và bài bùa thì tầm bao nhiêu km thì canh chỉnh cam cò lại 1 lần nếu roida cam kỹ .... e thường xuyên sg đà lạt or nha trang có nhiêu bơm nhiêu k nghỉ đổ xăng là bơm tiếp vậy có vấn đề j k ạ?
Chào bác ! Bác tư vấn giúp cái xe mình 2k13 zin giờ lên BM, KN, NSD thôi ổn ko bác? Tại mún cho xe nhẹ chút chạy tp khỏe tí ấy mà, ko cần lên Ic vì chả đi hết ga hết số bao giờ. Tư vấn cho mình giá với thời gian nhé, vì chỉ rảnh ngày cn thôi