Chuyên sửa chửa – nâng cấp các dòng xe : Exciter, Sonic, CBR150, raider,…

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi acura_2590, 7/1/11.

  1. kuquay2611

    kuquay2611 Bằng A1

    Tham gia:
    20/7/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    17
    a Tuấn ơi,cbr 150 có những bài độ nào,có cần chẻ máy ko a,trả lời tư vấn giúp e,thank a nhiều
     
  2. daiichi

    daiichi Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    chào anh tuấn!
    xe em ex 2011 còn zin, nay em muốn lên cấu hình Full 180cc (đầu lòng zin em bỏ ra).
    anh thay cho em đầu mới, riêng lòng thì uma, pô zin móc.
    em có sẵng bình Pe 24 & po e KN ( lúc trước định gắn vô xe 67 nhưng giờ dư ra). Bài này tốc độ bao nhiêu?
    anh báo giá vào hòm thư cho em! xin cảm ơn!
     
  3. fred_perry

    fred_perry Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    351
    Được thích:
    68
    Cùng câu hỏi với bạn này bác tuấn ơi
     
  4. dang800347

    dang800347 Bằng A2

    Tham gia:
    29/3/13
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    35
    e đang đi xe zin toàn tập muốn lên full 135 thì giá bao nhiu anh? Và giá đó đã bao gồm ic và full nồi chưa? cuối cùng là độ bền như thế nào e ở Đồng tháp muốn làm nhưng sợ canh chỉnh nhiều lên xuống bất tiện Tks anh
     
  5. gacon2610

    gacon2610 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/10
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    80
    Anh ơi pm inbox cho em cái giá từ trái 63 lên trái 66 đi anh. Phải làm những gì vậy anh?​


     
  6. acura_2590

    acura_2590 Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,038
    Được thích:
    4,229
    Đã inbox đầy đủ
     
  7. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    ex lên trái 65mm có cần phải khoét lốc giữa ko a :85:
     
  8. nam.vuhoainam

    nam.vuhoainam Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    33
    1/ Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ….
    • Bình xăng Bông mai + co xăng ngắn
    • PÔ air K&N
    • Lò xo nồi
    • IC ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm )
    --->> cai nay e co sang
    • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư hao.
    • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn)
    • Dĩa 41


    2/ Bài zin bùa cho Exciter: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ nhưng đi pô zin, bình xăng con zin, pôair zin.
    • Cam racing TDL
    • Lò xo nồi
    • IC + lò xo đầu.
    • Dĩa 41


    3/ Bài Full 135cc: Thích hợp cho những bạn thích tốc độ.
    • BÌnh xăng BM + co xăng ngắn+ Pôair K&N
    • Cam racing TDL
    • Lò xo nồi độ
    • IC + Lò xo đầu
    • Pô móc hoặc bô tăng tốc ( AHM, DBS, Nobi1,…..)


    A Tuan inbox giay may option nay giup e.thanks a
     
  9. 0988812229

    0988812229 Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    359
    Được thích:
    127
    cho em hỏi trước e làm nồi vs gắn lò xo đầu bên anh rồi !
    h e muốn làm bài bùa thì hết nhiêu e có ic rồi?
    ex côn tay
    và bài bùa thì tầm bao nhiêu km thì canh chỉnh cam cò lại 1 lần nếu roida cam kỹ .... e thường xuyên sg đà lạt or nha trang có nhiêu bơm nhiêu k nghỉ đổ xăng là bơm tiếp vậy có vấn đề j k ạ?
     
  10. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    Chào bác ! Bác tư vấn giúp cái xe mình 2k13 zin giờ lên BM, KN, NSD thôi ổn ko bác? Tại mún cho xe nhẹ chút chạy tp khỏe tí ấy mà, ko cần lên Ic vì chả đi hết ga hết số bao giờ. Tư vấn cho mình giá với thời gian nhé, vì chỉ rảnh ngày cn thôi
     
    #1440 emconzin, 31/7/13
    Sửa lần cuối: 4/8/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...