Anh chủ sạp cho hỏi e dự định đi bài 2, zin bùa. gía bao nhju zậy anh. đề pa mạnh hok anh. trả lời gấp dùm e nha.
CBR150 2011 đã vô po Akra ( mình cắt bỏ lon zin,giữ lại phần bụng và cổ zin, tháp lon AK vô). vì là loại cho cb1000 nên k có ống tiêu, chay có cảm giác mất hậu mình đã vô luôn lọc gió k&n xin hỏi chủ sạp còn bài nào hay cho con xe cuả mình không, thanks, nếu hợp lý sẽ qua ủng hộ liền k suy nghĩ thêm thông tin cho chủ sạp là ở chế độ garanty thì vòng tua ở mức 1500rpm-1600rpm, vòng tua như vậy có hợp lý không? khi để mo hết ga thì mã dc 12k rpm xong kim nó giựt giựt ( nghi ngờ có hãm, nếu chủ sạp có IC thì càng tốt ) khi kéo thì không cách nào qua nổi 10k rpm (chắc do mình k núp gió ) thanks chủ sạp đã đọc, có bài nào hay thì tư vấn cho mình nha
2011 đi full 135 thì Ic loại nào ok ...tại đi vài loại đá số 5 bị tụt lại ...chủ sạp tư vấn giùm em nha ..báo giá luôn nếu có
nãy có nc Y! rồi fai ko bác? ===== Bổ sung vào lúc 19:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:59 ===== BRT rk 1tr6/cục + lo xo đầu 500/bộ ===== Bổ sung vào lúc 19:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:00 ===== brt 1tr6.....
* IC BRT DUAL BAND POWER MAX [/SIZE] http://i349.photobucket.com/albums/q370/trungvic/IMG_1346.jpg loại nài ha anh