Chuyên sửa chửa – nâng cấp các dòng xe : Exciter, Sonic, CBR150, raider,…

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi acura_2590, 7/1/11.

  1. kakagjang

    kakagjang Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    42
    Cam độ có loại nào gối thấp hơn cái e đang xaì ko a?
    Giờ nó kêu như máy chà lúa zậy. ngại wá.
    Bình bông,mikuni, uma bình nào uống nhiều zậy a tuấn?
     
  2. hiepnhat75

    hiepnhat75 Bằng A3

    Tham gia:
    8/1/11
    Bài viết:
    557
    Được thích:
    359
    Cho em hỏi bài đầu tiên bao nhiêu ?
     
  3. 84f7_6956

    84f7_6956 Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    175
    / Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ….
    • Bình xăng Bông mai + co xăng ngắn
    • PÔ air K&N
    • Lò xo nồi
    • IC ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm )
    • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư hao.
    • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn)
    • Dĩa 41

    Xe em đi giống vậy nhưng sao cây số 4 nó đuối quá đi ko dc j cả a cho em hỏi có cách nào cải thiện cây số 4 của em nó k ak , xe em đi bô ex 2k11 chưa móc hay mở co j hết nha a , mong a giúp đỡ
     
  4. acura_2590

    acura_2590 Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,038
    Được thích:
    4,229
    đã inbox đầy đủ cho các bạn ;););)
     
  5. gaxaotoi

    gaxaotoi Bằng A1

    Tham gia:
    15/9/10
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    61
    Nếu đi bài full 135 của anh thì giữa bình Keihin PWK 28mm , bình uma racing 28mm và bình bông mai bình nào chất lượng tốt hơn anh và độ uống xăng của 3 bình này theo anh bình nào tiết kiệm và ổn định nhất ?
     
  6. Atmomtitmiz

    Atmomtitmiz Tập Lái

    Tham gia:
    15/2/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Wananaroiv

    Advelldex http://napechke.com MonsmogeVen http://napechke.com unjushich http://napechke.com
     
  7. acura_2590

    acura_2590 Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,038
    Được thích:
    4,229
    bình nào cũng dc bạn à...sẽ canh theo ý của mà...bạn an tâm.;);););)
     
  8. chun_kute9x

    chun_kute9x Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    111
    1/ Bài zin cho Ex: Thích hợp cho những bạn thích đi tour, máy bền, nhẹ xe, có tốc độ….
    • Bình xăng Bông mai + co xăng ngắn
    • PÔ air K&N
    • Lò xo nồi
    • IC ( nếu bạn muốn mở giới hạn tua máy thì Up thêm )
    • Lò xo đầu ( nếu có IC thì cần có lò xo đầu), Trường hợp để tiết kiệm chi phí, có thể canh lò xo đầu Zin nặng hơn để đảm bảo máy vận hành tốt, ko hư hao.
    • Pô móc hoặc pô tăng ( Khi đi pô thoát xe bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và ngọt hơn)
    • Dĩa 41
    Báo Giá Inbox cho em bài này nha anh trai
     
  9. 84f7_6956

    84f7_6956 Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    175
    a cho em hoi xe em chua lam 135 nhung chua co cam , em mun len cam nhung k pit khi len cam may co keu k ak , tai em keu
     
  10. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    xe chạy ngon chưa có lực ko muốn mạnh thì lên trái 62 luôn đi e
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...