Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái. Hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng rất dễ dàng và cực kỳ yên tâm với khả năng kiểm soát của phanh.
con này chỉ nhìn thôi chứ chưa cầm cương thử lửa. Từ đầu đến đít thì ok không chê dc nếu phái nữ sử dụng.Nhưng với anh em nam tửu chúng ta ngồi lên nhìn hơi thấp và yếu. Ý kiến của mình đấy.
với thời buổi ra xe mới như điện thoại, 1 năm 1 hãng ra mấy chiếc xe, thì các bạn nên chơi xe cổ là tố nhất, khỏi đụng hàng với ai hết,
ai thik thì cứ mua thôi, đc cái FI tk xăng thời buổi khó khăn ngoại hình hơi xấu, để dành thêm chút lúa lên AB luôn bác ah ý kiến riêng của e thôi
tui thì cứ mio đời mới mà phang , vừa rẻ, mạnh ,bền , tiết kiêm xăng , nhẹ xe, thụt sau cứng thì chơi thụt độ ok, lên niềng 17 lại to cao như ai, nếu thích hoành tráng thì đi ô tô cho sang trọng lich sự, mình nghĩ dù giàu hay nghèo bỏ ra tiền mua nhất là xe cộ thì phải nghĩ 1 chút ko bọn ví dụ honda japan nó đớp hết tiền của chúng ta đấy, nói về xe cộ bên thailan ko chơi xe như bên ta đâu , họ chơi xe khôn lắm , chạy xe yamaha nhiều su nưa...ít chạy honda, toàn bán xuất khẩu , muốn biết vào trang mio , tìm ngày hội fino thailan nhé
thấy các bác bàn tán sôi nổi quá mình liền sign ngay 1 nick để và tám chung sẳn tiện nhận xét vài lời về em vision mà nhà mình mới mua . +Yên đc thiết kế vừa tầm cầm tay ga +Cốp tuy ko khủng = PCX nhưng cũng đủ bỏ 1 nón bh ko kính và 1 số giấy tờ loại lớn +Xe chạy vận tốc cao rất đầm +Tiết kiệm xăng với FI ,ko bit nó tiết kiệm bao nhiu nhưng vs em atila thì mình thấy thời gian phải đổ xăng nó nhanh hơn và thắng kết hợp với chân chống điện cũng rất tiện
thấy mấy pé xì-tin chạy ngoài đường nhìn xe dễ thương ghê , còn bình xăng của xe này hình như nhỏ hơn mấy thằng atti mà nên mau đổ xăng hơn atti là phải rùi ^^
thực tế cũng ko khác q.c nhìu lắm nhỉ .Thế bạn nào đang do dự em này thì yên tâm mà trước em nó về rồi nhé .