Nhìn chung thì sản phẩm nào cũng vậy mang nét thẩm mỹ riêng và sự ưa thích thẩm mỹ mỗi người đều khác nhau. Một sản phẩm không thể nào đáp ấn được hết nhu cầu nhãn quan của nhiều người. Theo nhận xét riêng anh thì nó cũng rất đẹp và dễ thương đối với các bạn nữ.
Bạn muốn biết về Kymco thì nên tìm hiểu về nó trên các tạp chí xe của Taiwan,đoạn tiếng Anh trên cũng đã nói rõ mà,hình như bạn chỉ biết copy chứ ko nắm rõ về nó nhỉ .
Bài viết tui trích dẫn trên có nội dung con đường sản xuất xe máy của Kymco phát triển ra sao, họ là công ty cung cấp và sản xuất phụ tùng cho Honda. Trong đó có nhắc đến sư phụ (master) Honda đã giúp đỡ học trò (pupil) Kymco như thế nào từ kỹ thuật đến góp vốn. Mối quan hệ của 2 công ty là "they formed a transnational ”master-pupil” relationship" Và có nói rõ "Honda stopped supplying KYMCO with technical know-how in 1994 and ended capital ties in 2003" Như vậy từ năm 2003 Honda không còn phần vốn (capital ties) trong Kymco nữa, lấy gì nói Kymco hiện nay là công ty con của Honda như bác nói. Người học trò Kymco đã học được nghề, trưởng thành ra lập nghiệp riêng rồi. Chính trên website của Kymco viết vậy, không lẽ các tạp chí của Đài Loan biết chính xác hơn!?? P/S: Taiwanese scooter pupil challenges master Honda -> " Xe scooter của học trò Đài Loan (Kymco) thách thức người thầy Honda". Chứ chả có ông chủ Honda nào ở đây cả
quan tâm vđ ngoài lề nhìu quá làm gì bạn miễn sao chiếc xe nó hợp với sở thích của mình và vừa tầm tiền là xúc thôi,mình thì dùng honda thì thời 67 và chaly nên giờ vẫn cứ hàng honda thôi micro site của vision cho bác nào muốn tìm hiểu chi tiết hơn về nó Code: http://www.honda.com.vn/products/vision/
Cái này gọi là ăn cháo đá bát,chứ tung hô cái gì,1 chữ cũng là thầy nha chú ).Chưa chắc là nó hết tài trợ đâu,rảnh thì wa Taiwan xem thử coi có phải Honda nó còn tài trợ cho Kymco trong các giải xe của Taiwan ko ? Bác mún thì mình mời ông bạn già mình vào nói để bác hiểu,nó đi Taiwan định kì 2 lần 1 năm , ai mà ko lạ gì mấy cái đó.Kymco là dòng xe vô địch giải Scooter 125cc bên Taiwan trong 2 năm nay đổ lại đây ,ngồi ở nhà lộc cộc keyboard google ko hay ho gì đến tận đất nước Taiwan đâu
Lúc chiều tui đi bão dưỡng định kỳ nên có dịp xem thực tế Vision này. Tổng thể khá đẹp, là thế hệ tiếp theo thay thế sản phẩm Click. Xe ko có dè con nên phần bộ đồ lòng được che chắn = khá nhiều tấm nhựa cao su dẻo treo lơ lửng. Hệ thống thắng kết hợp cũng có thay đổi, Vision bóp thắng đĩa ko còn nghe tiếng tách tách nữa. Tay thắng trước được kéo = dây cáp. Mới nhìn thấy dây cáp tưởng thắng đùm, ai dè nhìn xuống thấy thắng dĩa.
Hôm qua mới chạy thử đây, nhận xét : Máy rất êm... xe nhẹ hơn ai r blade ( FI 1 đèn ) , điều khiển tay lái nhẹ ( chạy xe vợ FI 1 đèn) quen nên lên thấy nhẹ lắm..., có kéo luôn ( đi 2 ) củng tạm được, bốc so với 108 cc mà tiếng máy nghe ko hay như ai r blade vì e nó làm mát = gió .. nghe như atila êm hơn chút thui... có hốc để chai nước , bình xăng dưới yên nên cốp bị mất đuôi nhưng ok khá rộng... Tóm lại xe rất ok với giá 31.490 k tại Hồng Đức Cần Thơ.
Hwa mới thấy 1chiếc màu xanh đã ra bản số W4....cảm giác kái đít xe xấu wá khá jống pcx...kòn dàn đầu nhìn khá là bự so với tổng thể....chỗ cây bô thấy hơi trống trải...mà tiếng đề với tiếng xe êm hơn ab tí thôi...chắc tại xe còn mới hì...