Có nên mua Ya Exiter RC 2010 vào thời điểm này 27/10/2010 - HELP !!!!!!

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi heymen9x, 27/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. boydatinh012007

    boydatinh012007 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/08
    Bài viết:
    1,810
    Được thích:
    2,957
    đợi ex 2011 đi bạn.có 5 số kìa. dàn áo cũng đẹp nữa
     
  2. rohanle

    rohanle Bằng A3

    Tham gia:
    9/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    748
    E nghĩ năm sau nó mới ra cho bác chờ, mới ra bên xứ bạn thì bên xứ mình bác chờ đến bao giờ?????
     
  3. quocbao1989

    quocbao1989 Bằng A2

    Tham gia:
    5/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    760
    Chạy côn tay khác côn thường ở chỗ này nè bạn
    Bạn chạy côn thường nếu đi số 1 2 khi nhả ga hoặc vào ga rất giật phải không
    Nếu là côn tay thì ko có chuyện đó Đi sô 1 2 vẫn êm như số 4 Có cái là pai bóp côn mỏi tay thôi. Được cái này mất cái kia
    Theo tui nên chờ mua Ex 2011 côn tay 5 số Chứ nếu côn thường 4 số thì bạn mua Ex 2010 cho nhanh
     
  4. Rhino EX

    Rhino EX Tập Lái

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    3
    bây h đã là cuối tháng 11 rồi,đợi thêm một chút có sao đâu,ex 2011 nhiều người chê xấu thiệt nhưng chưa chạy thử thì sao biết đc,lỡ êm hơn,bốc hơn ex2010 thì sao!!!đợi đi bạn ơi..:D
     
  5. ©The Doctor®™

    ©The Doctor®™ Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/07
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    1,640
    Ng ta thích xe mạnh thì đi sao bạn phải bức xúc thế bạn ?
     
  6. kuniosiro

    kuniosiro Bằng A1

    Tham gia:
    4/9/09
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    20
    Yamaha sắp ra mắt Exciter 2011 tại Việt Nam



    Tại triển lãm Jakarta Motorcycle Show 2010 (JMS) diễn ra ở Indonesia từ 3-7/11/2010, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á chiếc Yamaha T135 đời 2011 của hãng. T135 chính là Exciter tại thị trường Việt Nam. Ở một số thị trường khác T135 có tên gọi là Yamaha Sniper 135, Jupiter MX, Spark 135 hay 135LC...

    http://media.thethaovanhoa.vn/2010/11/07/20/33/1.jpg
    Yamaha T135 2011 có thiết kế hoàn toàn mới, thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật so với các đời trước, "trái tim" của xe được làm mới để công suất tăng thêm dù dung tích xylanh vẫn là 135cc chứ không phải 150cc như những tin đồn trước đây. Xe có hai phiên bản là côn tay 5 số và côn tự động 4 số, được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và sau. Ở phiên bản côn tay 5 số thì phanh đĩa trước chỉ có một piston kẹp so với hai piston kẹp ở các đời 2009, 2010. Hiện tại Yamaha chưa cho biết thời điểm bán ra cũng như giá cụ thể của T135 2011. Yamaha Việt Nam cũng chưa cho biết khi nào họ sẽ giới thiệu Exciter 2011, hy vọng là trước Tết nguyên đán năm nay. Exciter 2011 sắp được giới thiệu tại Việt Nam sẽ không khác nhiều so với T135 2011, có chăng chỉ là tem xe hay một số thay đổi nhỏ.

    http://media.thethaovanhoa.vn/2010/11/07/20/33/2.jpg
    http://media.thethaovanhoa.vn/2010/11/07/20/33/3.jpg
    Điều đáng tiếc nhất ở T135 đời 2011 chính là không được Yamaha tăng thêm dung tích động cơ, dù ở phiên bản côn tay đã được nâng lên 5 số. Dưới đây là thông số kỹ thuật và một số thay đổi của xe so với phiên bản trước đó (những thay đổi mới chữ màu đỏ).

    Thông số chi tiết Yamaha T135 2011:

    * Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
    * Dung tích xylanh: 134,4 cc
    * Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm
    * Tỉ số nén: 10,9:1
    * Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút ( Đời cũ 8,45 kW/8500 vòng/phút )
    * Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút ( Đời cũ 11,65 Nm/5500 vòng/phút )
    * Khởi động: Điện, cần đạp
    * Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
    * Dung tích dầu máy: 1,5 lít
    * Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 ( Đời cũ VM 21 x 1 )
    * Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
    * Hệ truyền động: 5 số côn tay (đời cũ 4 số) và 4 số côn tự động
    * Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 ( đời cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
    * Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC ( Đời cũ 70/90 - 17MC )
    * Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC ( đời cũ 80/90 - 17MC )
    * Phanh trước: Đĩa
    * Phanh sau: Đĩa ( Đời cũ là phanh đùm)
    Vài nhận xét của bản thân thế này:
    1. Cái đèn sau xấu tệ hại hơn cả thằng 2010.... 2010 có thể lên đèn hậu X1R
    2. Cái bụng vốn đã chật hẹp giờ càng chật hẹp hơn.
    3. Chi tiết rườm rà wá, đường xá VN k hợp, mỗi lần mưa văng hơi bị nghiệt với bùn đất bám vào thì lau mỏi.
    4. Chắc chắn já em nó sẽ ở trên trời.
    Trc cũng định gả e 2k9 đổi e này nhưng thực sự là jờ mình ko mún đổi chút nào!
     
  7. suzuki007

    suzuki007 Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/10
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    35
    Cái gì cũng phải từ từ đã có tiền súc rồi thì sợ gì ko có hàng. Cứ từ từ đi nôn nóng thì ôm hận, nếu bây giờ bạn mua con 2010 thì lở con 2011 nó chạy ngon hơn con cũ thì sao lúc đó tiếc ah.
    Con ex 2011 mà bạn thấy trên web là phiên bản của indo, khi về vn được desin lại 1 chút cam đoan sẽ đẹp hơn 2010 rất nhiều. Cứ tin mình đi vì mình cũng như bạn đang đợi em nó đây. Lúc đó ra đường sẽ được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của các mem khi đi ex phiên bản cũ.
    Thiệt là mình cũng đang nôn nóng như bạn nè nhưng ráng chạy con xbiker thêm vài tháng nữa thôi. Ôi exciter :p
     
  8. BaoAnh75

    BaoAnh75 Tập Lái

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    2 Kiểu hoàn toàn khác nhau về nội công lẫn ngoại hình mà, thick e nào thì mua thui
     
  9. thien284

    thien284 Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/09
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    399
    không bik khi nào thì ở thị trường việt nam có EX 2011
     
  10. vuhapassall

    vuhapassall Bằng A1

    Tham gia:
    23/4/10
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    17
    thích lúc nào. mua được là mua, chờ biết đến bao giừ
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...