Nói chung là chỉ cần giá cả tốt, dịch vụ tốt, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng là anh em hài lòng. Mấy bác đừng nói sớm, chỉ tại 2 bên DUCPHUONG và TRUONGKY chưa tìm được "tiếng nói chung" thôi, tìm được rồi là khổ sẵn bác Phuong cho hỏi là thay nhớt được rửa xe miễn phí là chỉ áp dụng khi thay nhớt MOTUL thôi hay là thay nhớt nào cũng được? Và nếu đã mới thay nhớt thì ghé rửa xe ko có được ko? Và giá là bao nhiêu cho xe tay ga? Thanks!
mấy bác đi air blade 125 cho e hỏi.xe e rodai dc 300km rồi muốn thay nhớt máy, nhớt lap và nước giải nhiệt thì nên sài loại nào và giá cả ra sao ạ.dc chiều e wa bác Đức này làm ngay và luôn.tại xe mới nên e rodai kỹ .bác nào có chu kỳ kinh nghiệm cao thì chia cho e 1 ít ạ.thanks các bác.
nước giải nhiệt bác xài Liqui Moly là đỉnh cao không có đối thủ. còn nhớt máy cứ táng shell, nhớt lap thì táng Liqui Moly có vẻ ok nhất dù giá hơi chát tí.
nhà phân phối có tầm nhìn xa sẽ không để diễn ra cạnh tranh như hiện nay giữa Đức Phương và Trường Kỳ đâu. về lâu dài thì sản phẩm sẽ bị 2 bên đạp giá qua lại. đạp tới lúc chính Đức Phương và Trường Kỳ chán nản không muốn bán sản phẩm đó nữa vì lợi nhuận đã mất do giá thấp nhằm cạnh tranh nhau. lúc đó nảy sinh tâm lý là cả hai đều muốn phát triển các dòng hàng mà mình có ưu thế trong cạnh tranh và tránh né các sản phẩm đối đầu trực diện. và kết cục của sản phẩm thế nào ai cũng biết. bài học này rất nhiều nhà phân phối ở các lĩnh vực khác nhau vướng phải. ban đầu tung hàng ồ ạt, ai mua cũng bán, không chú trọng xây dựng tính bền vững trong hệ thống phân phối. sau đó là một cuộc cạnh tranh trực diện về giá giữa các đại lý. và kết quả là đại lý nào cũng mệt mỏi và tìm hàng mới để phát triển. và tất nhiên là họ chọn những mặt hàng mà chính sách bán hàng mang lại sự yên tâm là đối thủ ở gần ko có hàng mà mình bán.
Chính sách bán hàng của nhà phân phối là do họ quyết định, đứng dưới góc độ khách hàng mình chỉ quan tâm là chất lượng và giá cả thôi. Thị trường không phải đọc quyền thò tất yếu sẽ có cạnh tranh về giá và dịch vụ, ko xuống giá thì tăng dịch vụ lên..... Đã gia nhập thị trường thì không có sản phẩm nào mà đại lý phân phối yên tâm là đối thủ không có hàng để bán. ngày 1 ngày 2 không có, nhưng ngày 3 sẽ có. Thời buổi này cái quyết định quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ!!!!! Sẵn sàng bỏ ra cao hơn để được phục vụ tốt hơn Thân!