giữa 2 xe thì mình khuyên bạn chọn ex, hay khác tí là kiếm thằng dylan cũ đi cho khỏe,mình cũng đã từng chạy thử "TUYỆT phẩm" 1 ngày, đuối quá sức, chạy đi đâu dân chúng cũng nhìn với cặp mắt hình viên đạn, vô cơ quan thì như mấy thằng lóc chóc, ai gặp cũng chê, hỏi "ko có tiền mua xe hay sao mà mua cái thứ quỷ này", trong cơ quan cũng có 1 người chạy chiếc này nhưng chắc do re-be-lu-sa nhờ quảng bá dùm, nói xin lỗi chứ, người tóc tai chải gọn gẽ, quần áo đóng thùng, đi chiếc cb125r hay notus cứ như là mã giám sinh ấy,đểu hết sức. rốt cuộc, thôi, kiềm hảm niềm vui, để dành thêm 1 tí, FZS thẳng tiến, xe đầm hết sức, cơ quan ai cũng khen xe đẹp, đi tiếp xúc khách hàng cũng khỏe, ai cũng khoái, --> nghĩ mình đã lựa chọn đúng. và theo mình nghĩ, lúc trc, phong trào moto chưa rộ, các đại gia chưa chơi mạnh tay, nên ra đường, nhìn thấy PKL, ai cũng ghiền, tiếng máy, tiếng pô uy lực, ... giờ thì khác, hầu như tỉnh thành quận huyện nào cũng có hội moto, nên hầu như moto trở thành 1 điều giản đơn của những người đam mê, ko phải là đại gia mới chơi PKL đc,ai cũng có thể mua, có thể nói, moto lai rai đầy đường, còn cb125r, xe lớn ko ra, mà xe nhỏ (~ex) cũng ko xong,...dở dở ương ương mệt lém, thà đi FZS, mình chọn vì kiểu đẹp, đầm tính,máy êm lịch sự,chứ nếu thích pô, máy, thì mua hornet 250, SF400 cho rồi.
Nếu bạn thích thời trang và năng động thì sắm Ex mà chạy tốc độ nhanh hơn CB125r .CÒn bạn mún cho hợp người hợp xe và thích thể thao PKL thì bạn chay Cb125r:"> -Nói túm lại là sở thích mỗi người-
To, nặng, cao thì Rebel hay Ex cũng ko hợp với bạn đâu ===== Bổ sung vào lúc 23:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:44 ===== Ý kiến của bạn về các dòng cũng như phong trào Moto là đúng, nhưng bạn đề cao FZS thì hơi quá. Theo mình FZS thì chỉ dành cho người cao dưới 1m65 thôi. Đi ngoài đường nhìn em này nhỏ nhỏ như Mini moto vậy. Thích dòng này thì chơi FZ cho rồi, chơi FZS chi.
đề cao thì không,trừ khi bạn đã chạy rồi thì sẽ có nhận xét khách quan hơn chỉ là 1 chiếc xe hợp với dáng mình, mình chủ động "ôm" nó, chứ không như z1000, chạy toàn thấy nó "ôm" mình, chạy 1 vòng thành thị cũng vã mồ hôi với em nó, đây là thực tế.mình thì chỉ cao hơn 1m7 tí và có 70kg thôi. còn xe nhỏ nhỏ thì cũng coi lại, thấy cũng đâu nhỏ nhỏ như bạn nói, chí ít cũng bự hơn Ex, moto thì ex cũng là moto.đã chơi xe thì chỉ cần biết PKN và PKL thôi. Và mình nghĩ moto mini thì chắc như mấy chiếc xe moto nhỏ xíu chạy bằng động cơ máy cắt cỏ, hay là chiếc xe "charly" mới của rebe lusa. thích là 1 chuyện, còn chơi là 1 chuyện, tiền trăm thì mình để làm, chứ chưa dư để chơi. còn PKL thì muốn chạy là có cho chạy khi nào chán trả, mà có lẽ chưa đủ đam mê và độ chơi để đem 1 cục sắt mấy trăm về nhà "ngắm". "Sức tới đâu chơi tới đó", ko có chơi ráng, mệt lắm FZS vs Z1000
Đồng ý với bác này. Tuy mình chưa có may mắn được thử cả 2 xe FZS/FZ16 và "Tuyệt phẩm", nhưng vì cũng có mơ ước chuẩn bị mua xe nên cũng phải cất công tìm hiểu cho kỹ. Nhưng qua thực tế của các anh em đã chơi thì thà ráng 1 chút cho FZ (80 chai) còn hơn "tuyệt phẩm" (68 chai). @http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=236: Dự định năm sau cũng sẽ FZS như bác ^^theo mình thấy thì FZS 2k11 có màu Xanh-Đen là đẹp nhất, Đồng-Đen thì chưa thấy ngoài đời nên chưa đánh giá được. hôm nào đi Trung Sơn được chắc phải nghiên cứu kỹ FZS của bác trước khi chốt quyết định quá.
Nếu bác thik thì bán lại bác chiếc này.....đã lên 200cc mạnh vo doi'... fix cho bác... còn bác ko thik thì thui ko sao! ok http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=264385