Em đang có ý định mua xe, mua Exciter 2013. Theo tin đồn là Exciter 2013 sẽ 150cc và FI, nhưng để thay đổi như thế Yamaha phải thay cả dây chuyền sản xuất trong khi mới sản xuất được 2 năm! Indo là nước tiên phong Exciter nhưng Exciter 2013 của Indo chỉ thay tem, không hiểu sao giờ Việt Nam lại là nước tiên phong sản xuất Exciter 150cc và FI Và theo tin thì cuối năm mới ra, chưa kể làm giá hay sửa lỗi phải đợi hơn một năm nữa mới hoàn thiện, mà con xe em đang đi thì gần 1 vòng đồng hồ rồi (80.000km). Rán đi thêm một năm nữa cũng được, nhưng ức lắm!!! Vậy ai có thông tin Yamaha có thay đổi như đã đồn hay không thì cho em biết với! Chứ em đợi một năm mà Yamaha làm như Exciter 2012 thì chịu không nổi mất!
Đời nào cũng có cái hay của nó thôi bác ah.Bác tức 2012 chờ cuối 2013.Khi đó bác mua 2013 vừa xong nó lại ra tin 2014 lại tức ah?Có tính thì tính ...tiền dành dụm hay lên đồ chơi chứ tính đón đầu NSX thì ...thua thôi bác.
Um 150cc, Fi chắc chắn là có, mà nó là R15 ấy =.=, tùy thì trường Ya có mỗi loại khác nhau, Ex 150 thì R15 bỏ ai ăn
Chờ đi bro...Nghe nói tháng 5 ra đó...cho nên giờ 3S đang giảm giá, đẩy hàng quá trời. Dù gì thì cũng có xe đi muh, thêm vài tháng nữa cũng đâu có sao - nếu tháng 5 chưa ra - he he he
yên tâm là không có ra 150cc, FI đâu bác. thích thì xúc 2012 đi cho lẹ. khi ra phiên bản mới khác hoàn toàn về máy móc thì VN chưa bao giờ là quốc gia đầu tiên sản xuất vì Yamaha VN không hề có một đội ngũ nghiên cứu phát triển mà chỉ gia công chi tiết máy theo thiết kế của các kỹ sư Nhật Bản. khi các xe đầu tiên xuất hiện, nó là những chiếc nhập nguyên chiếc hoặc chí ít là cục máy và sau đó Yamaha VN mới đặt gia công các chi tiết máy để nội địa hóa. và chúng ta đều biết trình độ gia công và tính nghiêm ngặt trong gia công của VN chưa đạt tầm như các quốc gia xung quanh. và đó là nguyên nhân của hiện tượng những chiếc xe đời đầu của Honda và Yamaha có cục máy rất tốt. nhưng khi chuyển sang cục máy nội địa hóa thì cũng với thiết kế y chang nhưng độ ngon giảm đi thấy rõ. và exciter cũng không ngoại lệ khi ở phiên bản côn tự động thì 2006, 2007 xứng đáng là huyền thoại. còn ở phiên bản côn tay thì 2009 xứng đáng là mẫu exciter ngon nhất cho tới hiện nay. chúc bạn có lựa chọn đúng đắn. :144:
chủ topic này giống mình ... cuối năm này ông zà có cho tiền sắm con xe đy nhưng mình đang con 2k8 ... chạy đc 19000km oàk ...xe mình ít đy ... nổ máy lên êm lắm .... nhìu thừn bảo con 2k10 chưa chắc qua đc con mi đâu .... mình nghĩ xe hồi mới ra của ex thì nó rất ok toàn đồ phụ tùng thái lan ko ... cặp mâm đang đi in dấu thailan... xe mình chỉ thua con 2k10 là dàn nhựa hơi xấu tem rin ... vs lóc máy màu nhụ (trắng ) ... mình cũng đang đợi 2k13 đây ko bít nó rân đây