anh cho em hỏi,tinh hinh e ở xa ko có dk di , e mới lên brt và cổ pô,e mún lên lò xo dầu, nồi thép 2mm thì có cần chế cháo j không, hay chỉ cần lắp vào như zin là đuọc,canh chỉnh ra sao có bị sướt cam ko a,và độ bền như thế nào so với zin xe e mới 6k có cần bố nồi lun ko .làm xong có cần sắp nsd lại ko .e gửi bạn qua a mua dùm e .thank a
giờ bạn qua TDL mua 4 mieng la thep do + 1 bộ loxo nồi là dàn nối ok . tiếp là loxo đầu , đa lên ic thi nen lên loxo đầu vì lên loxo mới giúp phát huy hết vòng tua cua ic brt . nếu gắn mấy cái đó thì 1 là bạn nên qua TDL nếu không được thì bạn mua đồ xong rùi ra hãng làm mấy cái này cũng đơn giãn thui bạn ah. xe bạn mới 6000km thi bố nồi chưa mòn đâu đừng lo . xe minh 4000km làm full 135 o anh tuấn TDL chay ngon lém ( mình đi bình xang zin ) . nếu có kha nang thì lên tiệm làm vì o đó anh tuấn canh xe chuẫn hơn là vào hãng gắn . vì vào hãng gắn mấy ông thợ đâu có cạnh dc cho mình .
em muốn lên full 135 thì nên gắn những gì và kô cần thiết gắn những gì (sài đồ zin á ) để em chuẫn bị lúc để làm ạ. em còn gà có gì mấy anh chỉ giúp tận tình ạ
e mới gấn lò lo đầu ,4 thép 4 lx nồi dĩa 41 mua bên anh thay vô,thấy nồi thì ok nhưng e chạy ga cuồi nó gì gì lại hok ah,cho 2 chay ko nổi số 3 từ 100 lên thì ngâm hoài lun mới lên dc có 115 ah ,hay tai canh chỉnh chưa đúng e chỉ vô hãng kêu nó thay vô thồi kon2 nhiu zin hết mà chạy thấy nó nặng hơn cũ bùn wa1 a chỉ e cách chỉnh với hjc e dang sài brt 16 tep
ko bik ở chổ mình có sữa EX ko hả bạn...chẳng là xe mình bữa jo sao chạy thấy máy nặng và có vẻ lì,chạy ko sướng,tiếng máy kêu lớn,xe mình zin,đời 2010,chạy dc 7000km,đang đi đĩa 15-41,cắt loxo bình xăng ruh...ah,sẵn cho hỏi bài zin bình bông mai + pô e thì khoảng nhiêu,nếu xe zin thì gắn pô e vs bình xăng zin dc ko ?