Mua Future 125 2012 hay Jupiter RC 2011

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi XRayLongAn, 4/12/11.

  1. exciter135i

    exciter135i Bằng A4

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    738
    Được thích:
    2,017
    Fu 2012 giống con wave AT quá đi,đi ngoài dg nhìn xấu k đỡ nổi, cục máy là của fu x,tăng lượng nạp vào buồng đốt để tăng công suất vs moment,trò mèo ấy mà,có cái ống euro thì hoán đổi giũa FI và bản dùng chế,cốp to nhưng bụng chửa,xe số mà đòi cốp to thì mua mẹ nó xe ga mà chạy, vành đúc của wave rsx 110,giảm xóc sau vẫn yếu như ngày nào,bốc hơn FU X nhưng cũng tốn xăng hơn,bạn nào kêu nó dc 70 km/l thì nên xem lại,nên biết công dụng của FI nó là gì!
    Ju 2011 đẹp, máy bốc,đề pa vs hậu đều tốt,máy khác máy taurus nhé,con này số 1 và 2 bốc,số 3 và 4 để chạy hậu nên có cảm giác ì khi ép ga,JU rc thụt dầu cứng hơn gravita 2011,xe chạy đầm và chắc,phanh ngon và rất an toàn,led đẹp, xích 7 li nên kêu...
    Những ng nhờ mình tư vấn mua xe thì honda bị loại đầu tiên,cái chất và cái lượng của xe hdvn thật k thể đỡ được,byker dc cái ae khá hiểu biết về xe nên dễ nói chuyện,qua mấy diễn đàn khác nghe các thánh phán mà ngứa cả đít!
    Tóm lại là mua ju,không thì xbike cũng ok,mình đang đi xbike 2011,FU đi hàng chục con rồi,k ưa được!
     
  2. Raymond

    Raymond Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/07
    Bài viết:
    332
    Được thích:
    351
    Chắc chủ topic đã có quyết định sáng suốt :D
     
  3. Nguyễn Minh Trí

    Nguyễn Minh Trí Bằng A1

    Tham gia:
    19/7/07
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    25
    mới bán con neo FI mua con ju, chạy tăng tốc chán kinh khủng, Xbike đã chạy qua, hệ thống cân bằng cực ổn, phụ tùng đắt, ở tỉnh đặt hàng rất lâu (honda cũng thế, đặt bộ nồi sau PCX nay 2 tháng chưa có hàng), mỗi hãng có ưu khuyết riêng:
    -Honda có phần lợi xăng, hệ thống treo khá ổn, tăng tốc cực chán, nếu mua đừng nên mua Fi. nói về dàn mũ phức tạp, mỏng, rất dễ vỡ.
    -Yamaha: xăng + lữa quá chuẩn, ga ăngti nhuyễn,đồ mũ đơn giản, tốt nhất trong 3 hãng xe, giá thay thế khá rẽ trừ tem, thật ra xe ya hao xăng trong mức bình thường, khuyết điểm không có hộc hoặc hộc nhỏ, dàn phuộc rất ẹ, chạy đường ổ gà, ổ voi về quăng lưng luôn.
    Chủ topic nếu di chuyển quảng đường chủ yếu quốc lộ, vắng đường xấu thì nên chọn honda, nếu chạy đường bằng phẳng, đường đông thi nên chọn ju.......ở đây còn vấn đề nữa nếu chỉ chạy tà tà kiểu ông già thì chọn honda, nếu muốn tăng tốc thì chon ju (không kể xe độ, chọt nhé)
     
  4. shadowbaby

    shadowbaby Bằng A1

    Tham gia:
    10/5/11
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    50
    @exciter135i rất giống mình! tư vấn xe Honda luôn ưu tiên loại ra đầu tiên! Và Honda chỉ là lựa chọn người đó quá ngưỡng mộ Hòn-Đà!

    Gặp thằng bạn chạy FuX 2011 nó phán 1 câu sợ lun!
    chở thêm 1 người thì Số 2 (Fux) độ vọt như số 3 của thằng RS (110 2011) lúc trước nó chạy RS sau này mới đổi qua FuX!
     
  5. mrbee

    mrbee Bằng A3

    Tham gia:
    16/1/08
    Bài viết:
    525
    Được thích:
    711
    Thì đúng rồi mà, cùng hãng Hon mà, RS chạy sao so với Fu được, số 2 của Fu lên 70 vẫn còn được, dù gì nó cũng là đàn anh của RS mà :)
     
  6. vodka1908

    vodka1908 Bằng A2

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    29
    ghét mấy thằng đại lý HONDA việt nam bán giá bố láo
     
  7. sirius2011

    sirius2011 Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    120
    Ba mươi mấy triệu ra mua ex 2010 chắc còn dư mua đồ về trang trí thêm hahaha ý kiến mình thôi nha
    mình nghĩ mua ju mx hoặc rc11 đẹp đó
    xbike cũng ok
    còn honda mua về chế thêm chổ gắn bình chữa cháy nưã hahaha(đùa thôi )
    à quên mình chạy martin @207 công nhận xe bền gê mỗi tội hơi mổ chân
     
  8. khivuong

    khivuong Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    82
    Nếu xe bạn chạy mới có >7km mà đã nóng máy thì coi lại loại nhớt mà bạn dùng+kiểm tra xe thử bxc và lọc gió có bẩn không.Động cơ Ya chạy bốc hơn honda nên máy nóng hơn là đún thôi.Cho nên nhớt hãng của ya là 20w50 trong khi honda là 10w30 hay thậm chí là nhớt đơn cấp 40.
    Đặc đểm của từng dòng xe thì chắc cũng có nhiều topic nói rồi.
    1)Honda:
    -Lợi xăng.Đặc biệt là dòng fu phun xăng điện tử.Thich hợp cho những người có nhu cầu đi lại nhiều.
    -Những xe honda sau này chất lượng không được tốt lắm.Dòng fu thì minh không tìm hiểu nhưng mà dòng ware thì sau 10 000 km thì máy bắt đầu tã,xe xuất hiện nhiều bệnh.(Bạn có thể tham khảo bên box ware rsx sẽ rõ hơn).
    2)Yamaha:
    -Máy bốc.
    -xăng thì tầm 50km/l
    -Nếu bạn muốn mua xe ya thì có thể chon ex,ju(nên mua ju mx 2011 vì máy giống máy ju cũ còn ju mới thì máy có lọc dầu giống máy tau á),si
    3)Suzuki:
    -Giá rẻ vì không bị làm giá.X-bike 125cc bánh mâm,thắng đĩa trước bao giấy tờ <25tr.Wá rẽ
    -Chạy đường bằng thì máy khá êm,Đằm,Đi đường trường cũng khá tiết kiệm xăng.
    -Đường dốc:chưa thử nhưng nghe ae bảo hơi yếu.
     
  9. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    thấy mấy bác cứ bảo máy honda mau tã. thằng em mình đi chiếc Wave Rs100 từ đầu năm 2007. tới giờ đã là 98.000km rồi. thay hết 3 cặp vỏ. 1 dây congtomet. 2 cái bugi. còn lại dàn máy móc chưa đụng chạm tới 1 con ốc nào. mau tã là vậy hả mấy bác.???

    chỉ có mỗi tội máy yếu nguyên thủy từ lúc mới mua. đi Ju máy mạnh quen rồi hết muốn đụng tới nó luôn.
     
  10. NouvoGp135

    NouvoGp135 Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    87
    đi làm xa làm con x-bike hợp lý hơn bác a. ý kiến riêng.
    FU-X cũng ngon lắm. nhanh mua bác nhé. năm hết tết đến rồi. happy new year mọi người....
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...